Tìm kiếm khách hàng trên data có sẵn, trên các kênh marketing được quản lý hỗ trợ
Tư vấn các khách hàng có nhu cầu về bất động sản do công ty cung cấp.
Triển khai kế hoạch bán hàng và các chương trình bán hàng thuộc dự án của Công ty.
Làm việc văn phòng, được đào tạo bài bản.
Kinh doanh các sản phẩm môi giới bất động sản ( căn hộ, nhà phố, đất nền, biệt thự biển,...) của công ty tại Bình Dương, Vũng Tàu, TPHCM, Đồng Nai, Nha Trang, Phú Quốc,....
Cung cấp, tư vấn đầy đủ thông tin sản phẩm. Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng với khách hàng.
Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Tất cả đều được hỗ trợ bởi Quản lý, đồng nghiệp, bộ phận hỗ trợ kinh doanh.
Không cần kinh nghiệm.
Nhanh nhẹn, trung thực, ham học hỏi và cầu tiến.
Trình độ Trung Cấp trở lên.
Có kỹ năng gọi điện thoại và nghe điện thoại tốt (không nói ngọng và nói lắp)
Có kỹ năng giao tiếp tốt, tư vấn, kỹ năng chốt hợp đồng với khách hàng…
Có khả năng phát triển các mối quan hệ thân thiết với hệ thống khách hàng và chăm sóc khách hàng .
Năng động, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Khả năng giao tiếp, tổ chức, sắp xếp công việc tốt.
Vi tính: thành thạo vi tính văn phòng.
Có máy tính xách tay + Xe máy.
Ưu tiên người có kinh nghiệm, nhân viên nam.
Chỉ cần bạn siêng năng, năng động, ham học hỏi, cầu tiến chúng tôi sẽ đào tạo bạn thành nhân viên sales chuyên nghiệp và thu nhập cao (Không có kinh nghiệm công ty sẽ đào tạo).
Được làm việc trong một trong những công ty công nghệ có tốc độ phát triển nhanh nhất
Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
Có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến
Lương, thưởng dựa trên năng lực và sự đóng góp
Được tham gia các hoạt động đào tạo, team building của công ty
Chế độ ngày phép, HĐLĐ và BHXH theo quy định của luật lao động
Xây dựng và triển khai mô hình, đội ngũ kinh doanh.
Triển khai các chính sách tiếp thị - bán hàng.
Xây dựng và thực hiên các hoạt động bán hàng cho phòng ban.
Xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu.
Xây dựng và quản lý dữ liệu khách hàng của phòng ban.
Xây dựng và kiểm soát mục tiêu kinh doanh của phòng ban.
Kinh nghiệm 03 năm tại vị trí tương đương.
Nam/nữ tuổi từ 32 trở lên.
Tốt nghiệp đại học các ngành: QTKD, Thương mại, Tài chính - Ngân hàng, Marketing, Luật.
Có chứng chỉ môi giới BĐS, chứng chỉ quản lý Sàn GD BĐS
Có kinh nghiệm 03 ở vị trí tương đương.
Kỹ năng tiếp thị - bán hàng và tinh thần phục vụ khách hàng cao.
Có kiến thức và am hiểu chuyên sâu về ngành BĐS.
Nhanh nhẹn, tự tin, khả năng giao tiếp và quản lý tốt, có sức thuyết phục đám đông.
Chịu được áp lực cao trong công việc.
Hình thức: ưa nhìn, năng động.
Được làm việc trong một trong những công ty công nghệ có tốc độ phát triển nhanh nhất
Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
Có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến
Lương, thưởng dựa trên năng lực và sự đóng góp
Được tham gia các hoạt động đào tạo, team building của công ty
Chế độ ngày phép, HĐLĐ và BHXH theo quy định của luật lao động
FAQs - Những câu hỏi thường gặp
Địa chỉ trụ sở chính của Nam Minh Group? Địa chỉ nộp hồ sơ và ứng tuyển ở đâu?
Trụ sở chính đặt tại: 110A Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh
Ứng viên nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại trụ sở chính.
Mức hoa hồng tối thiểu trên mỗi sản phẩm của công ty?
Mức hoa hồng tối thiểu cho nhân viên tại Nam Minh Group là 15 – 100 triệu/sản phẩm
Mức hoa hồng trên dành cho căn hộ có giá bán giao động từ 1 tỷ đến 3 tỷ/căn hộ
Phúc lợi tại công ty?
Hỗ trợ phí giữ xe, tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN).
Du lịch, Team Building từ 2 lần /năm.
Lương tháng 13.
Thưởng Super Sale tuần, tháng, quý, năm.
Công ty có tuyển cộng tác viên không?
Nam Minh Group với mục tiêu phát triển lâu dài và bền vững cho cả công ty và nhân sự của công ty nên chưa có nhu cầu tuyển cộng tác viên hay nhân viên làm việc bán thời gian.
Chứng thực chứng chỉ liên quan (chứng chỉ nghề, tin học, ngoại ngữ…)
Sơ yếu lý lịch (bản chính có xác nhận của địa phương).
Giấy khám sức khỏe (bản chính, không quá 06 tháng).
Chứng minh nhân dân, hộ khẩu (có công chứng, chứng thực).
Thư dự tuyển (Phiếu dự tuyển lao động hoặc Đơn xin việc).
Bảng điểm (nếu chưa có bằng chuyên môn).
Hình 3*4 ( 04 tấm)
CHÍNH SÁCH QUẢN TRỊ NHÂN LỰC CỦA NAM MINH GROUP
Hãy tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp tại Nam Minh để khẳng định bản thân và giao lưu học hỏi tạo cho bản thân nền tảng kiến thức vững vàng trong môi trường làm việc thân thiện và năng động.
Coi con người là vốn tài sản quý giá nhất của mọi tổ chức. Tại Nam Minh, chúng tôi luôn trân trọng sự đóng góp của tất cả mọi người vào thành công chung, bất kể người đó là ai, ở vị trí nào. Chính vì thế, chúng tôi mang đến cho tất cả thành viên một môi trương làm việc năng động và công bằng, là nơi mà mỗi một nhân viên đều có cơ hội được làm việc, rèn luyện để hướng đến sự thành công trong nghề nghiệp đồng thời hoàn thiện về nhân cách.Tất cả sự thành công, dù là nhỏ nhất đều được ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng. Bên cạnh khu văn phòng rộng rãi, khang trang, môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, Công ty luôn tạo điều kiện để mọi CBNV phát huy tối đa năng lực sáng tạo và hiệu quả làm việc.
Trong định hướng phát triển nhân sự, Nam Minh tập trung xây dựng chính sách thu hút nhân tài thông qua chính sách lương, thưởng đặc biệt cạnh tranh kết hợp với các hoạt động đào tạo, bòi dưỡng nhằm giữ chân CBNV lâu dài, xây dựng phát triển đội ngũ quản lý kế thừa nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự cấp quản lý cho những năm tiếp theo cũng như thu hút nhân lực giỏi từ nhiều nguồn khác nhau về làm việc cho Công ty.
Công ty thực hiện chế độ làm việc 5 ngày/ tuần. Chế độ nghỉ Lễ, Phép, ốm, đau, thai sản,… theo quy định của nhà nước đồng thời thực hiện đày đủ chế độ BHXH – BHYT – BHTN nhằm đảm bảo điều kiện về phúc lợi của CBNV yên tâm làm việc.
Cùng với sự phát triển của Công ty, để động viên tinh thần làm việc của CBNV, Công ty thực hiện thưởng Tết, lương tháng 13; thưởng cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Công ty; thưởng hoàn thành công việc vượt tiến độ cho CBNV trực tiếp tham gia phát triển dự án.
Đời sống tinh thần của CBNV cũng được Công ty quan tâm sâu sát thông qua các hoạt động đoàn thể: tổ chức sinh nhật tập thể hàng tháng cho CBNV, tặng quà cho CBNV nữ ngày 8/3, 20/10, quan tâm hỗ trợ người lao động khi ốm đau, tai nạn và thực hiện các công tác xã hội từ thiện,…
Đồng thời Công ty cũng tổ chức các chương trình du lịch trong và ngoài nước để CBNV nghỉ ngơi, thư giãn kết hợp với tham quan thực tế các Công trình, kiến trúc của các nước phát triển trong khu vực Đông Nam Á như: Singapore, Malaysia,..
TẠI SAO BẠN NÊN GIA NHẬP NAM MINH?
01
Hỗ trợ phí giữ xe, tham gia đầy đủ các
loại bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN)
02
Thoả sức sáng tạo để thể hiện tài
năng và cá tính của bạn tại Nam Minh
03
Đường cứ đi thì thành, người sống lâu thì hình
thành văn hóa. Bạn sẽ “cảm” văn hóa Nam Minh
theo cách riêng của mình.
04
Tổ chức tiệc sinh nhật thân mật hàng tháng, xét
thưởng khích lệ hàng tháng
05
Nam Minh – Nơi bạn có một công việc, bạn bè
và một đại gia đình
06
Mục tiêu của Nam Minh là lo cho mỗi cán bộ nhân
viên ấm về vật chất, đủ về tinh thần.
ỨNG TUYỂN NGAY
Muốn làm giàu, hãy kinh doanh.
Muốn làm giàu thật nhanh, hãy kinh doanh bất động sản
Hãy ứng tuyển ngay hôm nay để làm giàu thật nhanh cùng Nam Minh Group!
Nhằm khuyến khích và tạo điều kiện tốt nhất cho đội ngũ CBNV phát triển toàn diện về cả năng lực chuyên môn và các kỹ năng mềm, Nam Minh còn xây dựng một chương trình đào tạo chuyên biệt dành cho CBNV trong công ty.
01
Đào tạo kỹ năng kinh doanh cho nhân viên mới: chương trình được xây dựng bài bản, chuyên nghiệp do các cấp quản lý
có kinh nghiệm và chuyên môn đào tạo nhằm giúp cho đội ngũ nhân viên, nhất là các nhân viên tư vấn khách hàng nâng cao
các kỹ năng như: kỹ năng tìm kiếm & chăm sóc khách hàng, kỹ năng tư vấn & hỗ trợ khách hàng…
02
Đào tạo hàng tháng hoàn thiện kỹ năng cho nhân viên đang làm việc: liên tục mở các các lớp đào tạo ngắn hạn cho đội ngũ nhân viên
đang làm việc tại công ty nhằm nâng cao tác phong làm việc chuyên nghiệp và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
03
Đào tạo kỹ năng quản lý nhân lực của các cấp quản lý kinh doanh: đây là các khóa đào tạo chuyên nghiệp nhằm giúp các cấp quản lý
nâng cao công tác quản lý đội ngũ nhân sự và quản trị tốt hiệu quả kinh doanh của phòng, ban.
04
Bồi dưỡng kỹ năng cho quản lý mới: các khóa đào tạo được mở ra nhằm mục đích bổ sung kiến thức quản lý, quản trị nhân lực,
công việc cho các cán bộ nhân viên được thăng tiến.
05
Workshop trao đổi kỹ năng tư vấn và xử lý tình huống: các buổi trao đổi bổ ích này giúp các nhân viên có thể hoàn thiện kỹ năng
tư vấn khách hàng, xử lý tình huống, đặc biệt là với Khối Kinh doanh và dịch vụ khách hàng.