TIN TỨC & SỰ KIỆN

Vị trí dự án căn hộ Pi City quận 12 nâng tầm giá trị sống

05/11/2019

Vị trí dự án căn hộ Pi City High Park quận 12 đang tạo ra một sức hút rất lớn, trở thành tâm điểm trên thị trường bất động sản. Vậy vị trí dự án căn hộ nằm ở đâu?

Tại thành phố Hồ Chí Minh thị trường bất động sản ngày càng trở nên sôi động và tấp nập. Một trong số các dự án căn hộ đẳng cấp, sang trọng được nhiều người quan tâm đó chính là dự án căn hộ Pi City High Park quận 12. Dự án không chỉ sở hữu những thiết kế ấn tượng, những tiện ích cao cấp mà căn hộ còn được nhiều người dân và cả nhà đầu tư quan tâm bởi vị trí dự án căn hộ Pi City High Park quận 12 vô cùng đắc địa, là nơi kết nối giữa nội thành và ngoại thành.

Dự án căn hộ Pi City High Park được rất nhiều người dân và chủ đầu tư quan tâm
Dự án căn hộ Pi City High Park được rất nhiều người dân và chủ đầu tư quan tâm

Một vài thông tin về dự án căn hộ Pi City High Park

  • Tên dự án: Pi City High Park;
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV Đầu Tư Phát Triển Gia Cư;
  • Tổng diện tích: 86.000 m2;
  • Vị trí: số 9A, đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, quận 12;
  • Mật độ xây dựng: 23%;
  • Số Block: 6 Block;
  • Tổng số căn: 2.577 căn;
  • Số tầng: 15 – 18 tầng;
  • Diện tích từng căn hộ: 48 – 79m2;
  • Tổng thầu xây dựng: Sino-Pacific;
  • Đơn vị giám sát: Apave – Hà Đô;
  • Thời gian hoàn thành: Dự kiến 10/2021;

Giới thiệu vị trí dự án căn hộ Pi City High Park quận 12

Pi City High Park được xem là dự án căn hộ đắt giá nhất trên thị trường bất động sản Hồ Chí Minh ở phía Đông của thành phố. Sở hữu vị trí đắc địa tại ngay trung tâm hành chính quận 12 tiếp giáp với nhiều con đường lớn. Toàn bộ dự án được bao bọc bởi các trục đường chính là: quốc lộ 1A, quốc lộ 13, đường Lê Văn Khương và nhiều tuyến đường nhỏ khác. Đây toàn bộ là những tuyến đường huyết mạch vì vậy việc giao thông đi lại rất thuận lợi.

Dự án sở hữu vị trí vàng đắc địa rất thuận lợi trong giao thông đi lại
Dự án sở hữu vị trí vàng đắc địa rất thuận lợi trong giao thông đi lại

Từ căn hộ bạn có thể di chuyển dễ dàng và nhanh chóng đến những khu vực như:

  • Mất 5 phút để đến tuyến Metro số 4, đại học Nguyễn Tất Thành;
  • Mất 10 phút đến bệnh viện Hạnh Phúc, cầu nối quận Gò Vấp, Mega Market Hiệp Phú;
  • Mất 15 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất, Vincom Gò Vấp, bệnh viện Gò Vấp;
  • Mất 16 phút để tới ngã 4 An Dương;
  • Mất 30 phút để tới bến xe Miền Đông;
  • Mất 35 phút để đi tới trung tâm thành phố;

Vị trí dự án căn hộ Pi City High Park quận 12 kết nối nội thành, ngoại thành

Pi City High Park có tọa lạc trong vùng quy hoạch đô thị ở phía Bắc. Chúng không chỉ đóng vai trò dãn dân mà còn kết nối với trung tâm của thành phố HCM cùng với các tỉnh công nghiệp gần đó. Dự án phát triển làm cho cơ sở hạ tầng cũng phát triển vì vậy nơi đây như một nút giao thông ở cửa ngõ Tây Bắc và hầm chui An Sương hay nó cũng chính là nơi kết nối nội và ngoại thành của HCM.

  • Vị trí kết nối quận 9 và quận 2 với trung tâm thành phố, đường Mai Chí Thọ kết nối với hầm Thủ Thiêm sang đến đại lộ Đông – Tây và kết nối vùng Tây Nam Bộ.
  • Từ vị trí dự án có thể tới được vùng Đông Nam Bộ với cao tốc Sài Gòn – Long Thành Dầu.
  • Kết nối với cầu Phú Mỹ bằng đại lộ Nguyễn Văn Linh hay tuyến cao tốc Hồ Chí Minh – Trung Lương và đường vành đai 2;
  • Kết nối với một vài tỉnh phía Bắc bởi trục đường xa lộ Hà Nội được mở rộng;
Vị trí của dự án căn hộ Pi City High Park quận 12 kết nối giữa nội thành và ngoại thành
Vị trí của dự án căn hộ Pi City High Park quận 12 kết nối giữa nội thành và ngoại thành

Những lợi thế trong vị trí dự án căn hộ Pi City High Park quận 12

Chủ đầu tư dự án công ty TNHH MTV Đầu Tư Phát Triển Gia Cư (Thuộc tập đoàn Pigroup) đã rất thành công khi lựa nghiên cứu thị trường và lựa chọn được một vị trí vô cùng đắc địa cho dự án. Với tọa lạc tại số 9A, đường Thạnh Xuân 13, Phường Thạnh Xuân, Quận 12 ngoài những lợi thế trong việc thuận lợi về giao thông thì vị trí này còn có rất nhiều các lợi thế khác như:

Mang lại cơ hội sinh lời cho các chủ đầu tư

Các chuyên gia về lĩnh vực bất động sản đã đánh giá vị trí của dự án căn hộ Pi City High Park quận 12 đắc địa có rất nhiều các tiềm năng lớn. Bởi nơi đây tuy là vị trí tại quận 12 nhưng nằm liền kề ngay với quận Gò Vấp. Vì vậy dự án được thừa hưởng mọi tiềm năng của quận Gò Vấp.

Ngoài ra hạ tầng giao thông trong và ngoài dự án đều đã được đồng bộ hóa, mặt đường rộng, thông thoáng gần như không bao giờ xảy ra tình trạng ách tắc giao thông. Từ đó, cư dân di chuyển sẽ thuận lợi hơn và nơi đây còn là nơi kết nối giữa nội thành và ngoại thành vì vậy kinh tế cũng rất phát triển.

Và tương lai khi mà diện tích đất không thể phát sinh nhu cầu ở của con người ngày một tăng cao. Nên người dân thường có xu hướng tìm đến các khu vực lân cận thành phố HCM để sinh sống và phát triển. Nắm được tâm lý của người dân này các nhà đầu tư đã lựa chọn căn hộ Pi City High Park quận 12 và chắc chắn trong một vài năm tới sẽ mang đến một cơ hội sinh lời hấp dẫn cho các chủ đầu tư.

Xem thêm: PiCity High Park Quận 12 chuẩn mực mới cho giới thượng lưu

Tiềm năng phát triển mạnh mẽ

Vị trí dự án được bao bọc bởi những tuyến đường huyết mạch nối giữa nội thành và ngoại thành. Chính điều này làm tăng vị thế cùng tiềm năng sáng giá cho dự án. Cùng với vị trí thuận lợi thì hệ thống tiện ích đẳng cấp sẽ đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và trọn vẹn nhất. Ngoài ra, vị trí tiếp giáp với quận Gò Vấp là một quận có kinh tế phát triển mạnh mẽ sẽ thuận lợi cho sự phát triển của mọi cư dân khi sinh sống tại nơi đây. Việc giao thương buôn bán giữa nội thành Sài Gòn với quận Gò Vấp ngày càng trở nên sôi động hơn.

Đem tới cuộc sống hoàn hảo cho người dân

Dự án với vị trí gần các cơ quan hành chính của quận, nhiều trường học và các khu trung tâm thương mại, bệnh viện…. Giúp tạo điều kiện thuận lợi hơn trong cuộc sống hàng ngày của người dân. Đặc biệt tại thành phố HCM hiện tượng ngập úng ngày càng nghiêm trọng và là nỗi lo của nhiều người.

Tuy nhiên, nếu lựa chọn Pi City High Park quận 12 bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề này bởi nơi đây thường cao hơn những khu vực lân cận hay các khu vực trung tâm thành phố. Và hệ thống thoát nước tại đây hoạt động rất hiệu quả. Ngoài ra, vị trí của dự án cũng thuận lợi cho mọi cư dân trong việc giao thương buôn bán giữa nội thành và ngoại thành. Bên cạnh một vị trí vàng hấp dẫn cùng những tiện ích đẳng cấp chắc chắn sẽ là một nơi sống hoàn hảo nhất cho mọi người.

Mặt bằng tổng thể dự án PiCity Quận 12
Dự án căn hộ Pi City High Park chắc chắn mang tới một cuộc sống hoàn hảo nhất

Tóm lại, có thể thấy vị trí dự án căn hộ Pi City High Park quận 12 là một nơi sinh sống lý tưởng cho mọi nhà. Sống tại đây, các cư dân có thể an tâm mọi mặt từ việc đi lại đến công việc và chăm sóc gia đình bởi vị trí thuận lợi và nhiều tiện ích cao cấp đáp ứng cuộc sống của người dân. Dự án hiện đang được thi công để có thể hoàn thành đúng tiến độ đã đề ra và bàn giao cho khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu tham khảo các thông tin chi tiết về tiện ích, mặt bằng, căn hộ mẫu, giá bán… hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách chi tiết nhất.

5/5 - (1 vote)
5 1 vote
Article Rating
0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG