TIN TỨC & SỰ KIỆN

Picity High Park Quận 12 thanh khoản tối đa đầu tư hiệu quả

05/11/2019

Picity High Park Quận 12 không chỉ hội tụ đầy đủ các yếu tố lớn về vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp. Điểm đặc biệt khiến dự án được giới bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh đánh giá cao phải kể đến tính thanh khoản lớn tạo cơ hội đầu tư sinh lời cao. Đến với dự án bạn dễ dàng nhận thấy sự tấp nập của giới bất động sản và khát khao sở hữu căn hộ xanh vùng ven thành phố của bất cứ ai ghé thăm.

Mặt bằng tổng thể dự án PiCity Quận 12
Dự án bất động sản mang đến không gian sống xanh

Picity High Park Quận 12 đáp ứng nhu cầu sống cho cư dân 

Xuất hiện trên thị trường khi quỹ đất tại trung tâm kinh tế lớn Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng thu hẹp là dấu ấn đầu tiên Picity High Park có được. Chính yếu tố này đã tạo nên độ hot giúp dự án được nhắc đến ngày càng nhiều hơn.

Khi Thành phố Hồ Chí Minh phát triển mạnh mẽ về mặt kinh tế, đòi hỏi nguồn nhân công từ khắp nơi quy tụ lại ngày càng cao. Nhu cầu tìm đến chốn an cư lý tưởng để tạo tiền đề phát triển sự nghiệp từ đó tăng lên. Các nhà đầu tư không ngần ngại nắm bắt cơ hội mở rộng thị trường bất động sản để kiếm lời cao.

Khi ngành bất động sản phát triển mạnh mẽ, quỹ đất tại Thành phố Hồ Chí Minh dần bị thu hẹp, nhưng nhu cầu tìm đến không gian sống hiện đại không ngừng tăng cao. Chính sự xuất hiện của dự án Picity High Park tại Quận 12 đã giải quyết chỗ ở cho hàng ngàn người dân.

Picity tạo nên không gian sống đẳng cấp

Không gian sống đẳng cấp vùng ven thành phố Hồ Chí Minh
Không gian sống đẳng cấp vùng ven thành phố Hồ Chí Minh

PiCity High Park Quận 12 tọa lạc tại đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ vị trí trên mảnh đất vượng tài đắc lộc giúp cư dân kết nối đơn giản với các khu vực lân cận như quận Gò Vấp, Tân Bình, Bình Thạnh…

Dự án mang đến cho bạn không gian sống đẳng cấp nằm trong lòng thành phố. Với hệ thống tiện ích đáp ứng tiêu chuẩn 4 sao giúp cư dân trong tương lai có được chốn sống đẳng cấp sang trọng như mơ ước. Đáp ứng yếu tố sông xanh, dự án được chủ đầu tư trang bị công viên cây xanh tốt cho sức khỏe. Hệ thống các tiện ích chăm sóc sức khỏe ngay trong lòng dự án ngày càng khiến cư dân đánh giá cao hơn.

Với không gian sống 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, dự án căn hộ Picity High Park Quận 12 đã trở nên nổi bật. Đặc biệt khi trong thời gian gần đây, thị trường bất động sản khu vực miền Nam ngày càng trở nên sôi động. Các khu vực trung tâm thành phố không còn chỗ trống, dự án chung cư Picity High Park tại khu vực quận 12 ngày càng thu hút chủ đầu tư tìm đến ngày càng nhiều hơn.

Pi City High Park có tính thanh khoản tốt

Thiết kế chi tiết 3D căn hộ 48m2
Dự án cung cấp đa dạng các căn hộ khác nhau đáp ứng nhu cầu sống của gia đình

Tính thanh khoản được xem là một trong những tiêu chí cần chú ý khi đầu tư căn hộ chung cư. Bởi, tính thanh khoản thể hiện tại sự xoay dòng tài sản thành tiền mặt khi cần. Và, Picity High Park Quận 12 là dự án được đánh giá cao tính thanh khoản cao trên thị trường hiện nay.

Trở thành một trong những kênh đầu tư sinh lời lớn, dự án chung cư do Pi Group đầu tư tại trung tâm quận 12 được đánh giá tốt bởi tính thanh khoản cao. Chỉ vừa ra mắt dự án, giới bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, nhà đầu tư lớn trong nước nói chung đều ráo riết săn lùng căn hộ trống để đầu tư. Điều này giúp bạn nhận thấy tính thanh khoản và độ hot của dự án lớn đến thế nào.

Bất cứ một căn hộ trống nào được mở bán, ngay lập tức được nhiều khách hàng chọn đầu tư. Không ít khách hàng chọn đầu tư lên đến hàng chục căn với đa dạng diện tích từ 49m2 đến 79m2. Giá bán của dự án hiện đang tăng lên theo ngày, số lượng căn hộ chưa có chủ còn lại không nhiều. Nếu nhanh tay sở hữu ngay hôm nay bạn sẽ có kênh đầu tư sinh lời hiệu quả chỉ trong một thời gian ngắn.

Dự án Picity Quận 12 có giá bán phù hợp

Chủ đầu tư đưa ra giá bán hợp lý cho chủ nhân của những căn hộ đầu tiên
Chủ đầu tư đưa ra giá bán hợp lý cho chủ nhân của những căn hộ đầu tiên

Dự án đẳng cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh nhưng Picity High Park Quận 12 được chủ đầu tư bán ra với mức giá phù hợp, khiến không ít nhà đầu tư giật mình. Theo đó, các gia đình trẻ chỉ cần bỏ ra số tiền từ 500 triệu đồng đã sở hữu cho mình căn hộ đẳng cấp với đa dạng tiện ích nổi bật.

Dự án được chủ đầu tư xây dựng trên diện tích 8,6 ha. Ông chủ lớn Pi Group đã xây dựng 6 block cao từ 15 đến 18 tầng. Với số lượng căn hộ lên đến 2577 căn chủ đầu tư đã giải quyết nhu cầu chỗ ở cho hàng ngàn cư dân khác nhau. Đầu tư vào dự án bạn sẽ nhận được những căn hộ như ý muốn để đầu tư hay sử dụng. Chắc chắn, bạn khi đầu tư sẽ sinh lời cao trong tương lai gần.

Dự án Picity High Park Quận 12 được chủ đầu tư chào giá chỉ từ 32 đến 35 triệu đồng/m2. Mức giá chủ đầu tư Pi Group đưa ra được đánh giá thấp nhất so với các dự án trong khu vực. Nhưng, trong tương lai gần dự án trở thành kênh đầu tư hiệu quả tại quận 12.

Dự án vừa mở bán, chủ đầu tư đưa ra đa dạng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng chính sách thanh toán linh hoạt. Chủ đầu tư đưa ra mức giá siêu phù hợp chỉ từ 459 triệu đồng/căn cho những khách hàng sở hữu căn hộ đầu tiên hiện nay. Với mức giá này bạn sẽ tiết kiệm thêm cho mình nhiều chi phí nhưng đảm bảo hưởng trọn các tiện ích nổi bật. 

Xem thêm 05 lý do để đầu tư PiCity High Park: tại đây

 

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG