TIN TỨC & SỰ KIỆN

PiCity High Park Quận 12 chuẩn mực mới cho giới thượng lưu

14/11/2019

Nếu Sài Gòn là kinh đô của ánh sáng, sự năng động, nhiệt huyết và tuổi trẻ thì PiCity High Park Quận 12 chính là “trái tim”  giúp nhiệt huyết đó luôn được cháy mãi. Xét về quy mô, cơ sở hạ tầng hay vị trí thì PiCity High Park xứng tầm là viên ngọc xanh giữa lòng Sài Gòn. Đầu tư vào đây, cư dân không chỉ có cơ hội được tận hưởng cuộc sống thượng lưu đầy đẳng cấp mà nó còn giúp cư dân có được miến bánh béo bở với tỷ suất lợi nhuận nên đến trăm con số đáng mơ ước.

PiCity High Park Quận 12 hơn cả đầu tư đó là sống chất.

PiCity High Park với phương châm “Sống chất – sống mới – sống hiện đại và sống tâm điểm” hiện đã và đang là nơi trao tay tổ ấm cho hàng vạn gia đình. Đến với dự án là cư dân đến với những chuẩn mực sống chất lượng với hàng loạt các tiện ích phong phú từ nội cho đến ngoại khu.

PiCity High Park Quận 12 không gian xanh bao trọn dự án
PiCity High Park Quận 12 không gian xanh bao trọn dự án

Có thể nói hiện nay việc sở hữu một không gian xanh giữa thành phố tấp nập, đầy khói bụi luôn là khát khao cháy bỏng của nhiều người. Nhất là trong tình trạng ô nhiễm ngày càng tăng cao và đáng báo động như hiện nay. Vi thế với mong muốn mang cư dân đến với giấc mơ xanh, chủ đầu tư PiCity High Park đã hiện thực hóa giấc mơ về không khí sạch một cách hoàn hảo nhất. Đến với dự án cư dân không những có cơ hội tận hưởng các giá trị sống đích thực tại khu vực sôi động bậc nhất Sài Gòn mà còn thừa hưởng môi trường sống chan hòa cùng thiên nhiên với mật độ xanh lên đến 80%.

Chú trọng đến việc thiết kế, tạo dựng các không gian mở, các căn hộ tại PiCity High Park đều có tầm nhìn rộng. Hệ thống ban công lớn giúp cư dân dễ dàng tận dụng để đón ánh sáng, gió… tối đa. Đặc biệt dự án còn được bao quanh hệ thống công viên xanh rộng lớn lên tới 3 hecta, tích hợp hệ thống hồ bơi tràn bờ với chiều dài chuẩn Olympic. Chính vì thế mà nhìn từ trên cao, PiCity High Park tựa như một mảng xanh khổng lồ tràn đầy nhựa sống và bắt mắt.

“Bước chân khỏi nhà là tiện ích hoàn hảo” chính là một trong những đặc quyền tạo nên một PiCity High Park hot như hiện nay. Xung quanh dự án là hàng loạt các trung tâm văn hóa – chính trị – kinh tế lớn của khu vực: UBND Quận 12, Bệnh viện Quận 12, Công viên phần mềm Quang Trung… Đi kèm với đó là hàng loạt các khu TTTM lớn: siêu thị Coop Mark Nguyễn Ảnh Thủ, Siêu thị Việt Phú… từ đó giúp cư dân có thể tận hưởng đầy đủ các tiện ích ngoại khu. Đồng thời còn thỏa mãn nhu cầu sinh sống, học tập và làm việc của nhiều người ở nhiều độ tuổi khác nhau.

 

PiCity High Park - bước chân khỏi nhà là tiện ích hoàn hảo
PiCity High Park – bước chân khỏi nhà là tiện ích hoàn hảo

Tại dự án cũng được tích hợp nhiều tiện ích sống hàng đầu với hơn 50 tiện ích đẳng cấp: Hệ thống hồ bơi tràn bờ, khu vực thể thao với những phòng gym rộng lớn, khu vui chơi cho trẻ đa dạng, hệ thống nhà trẻ chuẩn 5 sao, khu mua sắm, giải trí sầm uất. Hay bình dị hơn là những nhà hàng, cafe đầy màu sắc hội tụ ẩm thực 3 miền và quốc tế độc đáo… Tất cả những điều trên góp phần không nhỏ giúp cư dân dễ dàng cân bằng năng lượng cuộc sống cho mình. Đồng thời cũng là tổ ấm giúp lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc đáng nhớ cho mọi gia đình.

Các căn hộ tại dự án cũng được thiết kế trau chuốt với sự đầu tư cao về nội thất đến từ các thương hiệu uy tín. Phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp được bố trí thông minh giúp phát huy và tận dụng tối đa mọi công năng khi sử dụng. Khả năng cách âm, chống cháy tốt cũng góp phần PiCity High Park Quận 12 có thể đảm bảo sức khỏe và chế độ nghỉ ngơi tốt nhất cho chủ nhân của chính mình. Đặc biệt các căn hộ tại đây được thiết kế đa dạng từ 1 phòng ngủ cho đến 2 và 3 nên đảm bảo phù hợp với sự lựa chọn của nhiều người.

Thông tin đầy đủ và chính xác nhất về dự án PiCity Quận 12

PiCity High Park Quận 12 –  kiến tạo cộng đồng cư dân thượng lưu.

Với diện tích xây dựng chỉ chiếm 20% trên tổng diện tích 8.6 ha, PiCity High Park Quận 12 mang đến một không gian sống xanh, thoáng đãng và biệt lập cho mọi cư dân giữa lòng Sài Gòn sầm uất.

 

PiCity High Park Quận 12 -  kiến tạo cộng đồng cư dân thượng lưu.
PiCity High Park Quận 12 –  kiến tạo cộng đồng cư dân thượng lưu.

Dự án được tích hợp các tiện ích sống hàng đầu chuẩn thượng lưu: hệ thống trường học chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại với đủ các loại hình dịch vụ và hàng hóa. Khu giải trí trẻ em, nhà cộng đồng cho phép cư dân sinh hoạt, tụ họp cuối tuần…Chính vì thế đến với  PiCity High Park Quận 12 cư dân không chỉ có một cuộc sống thoải mái mà còn tìm được cho mình những người hàng xóm đồng điệu trong phong cách sống, đẳng cấp và trân trọng những yếu tố tinh hoa.

Thông thường, các dự án bất động sản khó có thể thỏa mãn được cả 2 yếu tố: không gian và thời gian nhưng PiCity High Park Quận 12 thì hoàn toàn ngược lại. Tọa lạc gần ngay trung tâm hành chính Quận 12, nằm trên mặt tiền đường Thạnh Xuân 13, PiCity High Park được đánh giá là dự án sở hữu tầm nhìn triệu đô thỏa mãn cả hai yếu tố không gian và thời gian.

PiCity High Park sở hữu vị trí vàng của Quận 12
PiCity High Park sở hữu vị trí vàng của Quận 12

Từ dự án, cư dân không chỉ có cơ hội sở hữu không gian xanh mát chẳng kém gì các khu sinh thái ở ngoại ô mà còn chẳng mất nhiều thời gian khi di chuyển, đi lại. Hệ thống giao thông tại đây thuận tiện với hàng loạt tuyến đường lớn, lưu lượng giao thông ít. Đồng thời PiCity High Park nằm cạnh tuyến đường Metro 4 nên cư dân hoàn toàn có thể dễ dàng di chuyển từ đây đến các Quận, trung tâm thành phố cũng như khu vực ngoài thành xung quanh.

PiCity High Park nằm ngay trung tâm Quận nơi hội tụ những người trẻ tri thức, thanh lịch và nho nhã. Chính vì thế khi đến với dự án bạn dễ dàng tìm kiếm được cho mình cộng đồng những người có trình độ văn hóa cao, điều kiện kinh tế tốt, để từ đó tạo dựng nên cho mình một cộng đồng vững mạnh.

PiCity High Park Quận 12 không gian triệu đô - tầm nhìn triệu đô
PiCity High Park Quận 12 không gian triệu đô – tầm nhìn triệu đô

Hiện thực hóa giấc mơ không khí sạch, chú trọng đến không gian mở, các căn hộ tại PiCity High Park Quận 12  được thiết kế tinh tế, đảm bảo đón ánh sáng, gió tự nhiên thuận lợi. Đồng thời dự án còn hình thành thế 3 chân vững chắc trong đầu tư: vị trí đắc địa về du lịch – đơn vị vận hành uy tín – tỷ lệ chia sẻ doanh thu lợi tức tốt. Chính vì thế mà PiCity High Park trở lên hấp dẫn hơn trong mắt nhà đầu tư.

Có thể nói, với việc sở hữu nhiều điểm đến hấp dẫn: Chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà, Chùa Thiên Vân, Làng Cá Sấu… Sài Gòn hiện đang là một trong những thành phố trẻ thu hút du lịch, đầu tư lớn nhất cả nước. Trung bình mỗi năm khu vực này đón hơn 10 triệu lượt khách ghé qua, trong đó lượng khách quốc tế đạt trên 6,2 triệu lượt. Vì vậy mà nhu cầu tìm kiếm các căn hộ tại đây ngày càng tăng cao trong những năm tới.

Xem thêm vềPicity High Park Quận 12 thanh khoản tối đa đầu tư hiệu quả

 

5/5 - (1 vote)
0 0 votes
Article Rating
0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG