TIN TỨC & SỰ KIỆN

5 lý do khiến dự án PiCity Quận 12 thu hút giới đầu tư căn hộ

01/11/2019

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thành phố lớn năng động của cả nước. Chính vì thế mà nhu cầu nhà ở tại đây ngày càng tăng cao. Kéo theo đó là sự đổi mới cơ chế quản lý, sự linh động trong chính sách công… tại đây cũng khiến thành phố trở thành mảnh đất đầy hứa hẹn cho giới đầu tư. Và trong đó  PiCity High Park chính là cái tên được săn đón trên thị trường bất động sản hiện nay. Vậy nguyên nhân gì khiến dự án này tạo được sức hút với các nhà đầu tư?

Tiềm năng gia tăng giá trị vững chắc

Là một trong những nền kinh tế trẻ, Việt Nam hiện đang thể hiện rõ sức hút với nhiều nhà đầu tư nước ngoài mà minh chứng chính là hàng loạt các dự án quốc tế diễn ra trong những năm gần đây. Đồng thời tại Việt Nam tỷ giá còn ở mức thấp, trị giá bất động sản thuộc phân khúc cao cấp cũng thấp hơn nhiều so với các nước khác trong khu vực châu Á. Vì thế mà bất động sản Việt Nam trở thành một miếng mồi ngon được nhiều nhà đầu tư quốc tế quan tâm.

PiCity High Park thiết kế chuẩn Singapore
PiCity High Park thiết kế chuẩn Singapore

Dự án PiCity High Park Quận 12 với thiết kế hướng tới sự hiện đại, sang trọng và gần gũi. Dự án không chỉ thu hút giới đầu tư bởi các tiện ích sống hàng đầu đi kèm mà nó còn làm người ta trầm trồ tán thưởng khi vận dụng linh hoạt phong cách Singapore trong thiết kế của mình.

Đồng thời, PiCity High Park hướng đến thiết kế xanh là chủ đạo thông qua việc ưu tiên xây dựng hệ thống công viên cây xanh và tiện ích: hồ bơi, khu giải trí trẻ em, công viên cây xanh, gym, spa,… Cũng góp phần khiến dự án thu hút người dân và giới đầu tư hơn khi mà những vấn nạn ô nhiễm môi trường, ô nhiễm không khí ngày một gia tăng.

Hệ thống các căn hộ tại PiCity High Park cũng được thiết kế đang dạng với đủ kích thước từ 48 – 80m2. Đảm bảo đáp ứng mọi công năng sử dụng từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, giúp mang đến cho chủ nhân sự lựa chọn phù hợp nhất. 

Kết cấu các căn hộ thiết kế thông minh với hành lang khá rộng cùng hệ thống không gian xanh hòa hợp với thiên nhiên. Vì thế khi đến với PiCity High Park cư dân chắc chắn có những không gian riêng ấn tượng nhất.

Du lịch tại Sài Gòn ngày càng phát triển không ngừng

Sài Gòn là một trong những thành phố về đêm tấp nập nhất cả nước với nhiều trung tâm mua sắm, nghỉ dưỡng và các tổ hợp các resort, nhà phố thương mại lộng lẫy… Đồng thời nơi đây cũng là kinh đô của những món ăn đặc sắc với đủ hương vị của 3 miền khiến du khách yêu thích khôn nguôi. Chính vì thế mà nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng tại thành phố ngày càng tăng cao với lượng du khách nội địa và quốc tế ngày một nhiều.

Mặt khác, trong bối cảnh kinh tế thị trường, nhu cầu du lịch ngày càng tăng cao. Vì thế bất động sản, nhất là các căn hộ cho thuê, khu nghỉ dưỡng… dự kiến sẽ có sự tăng trưởng mạnh trong những năm tới.

Cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ

Có thể nói trong những năm gần đây Sài Gòn ngày càng phát triển và có những đột phá mới trong xây dựng cơ sở hạ tầng. Hàng loạt dự án được quy hoạch, hàng loạt các công trình công được tiến hành xây dựng: Đường Vành đai 2, làng Đại học Quốc gia, cầu bắc qua Đảo Kim Cương, cầu Vàm Thuật, Khu Công nghệ cao Tp.HCM, … cũng là điều khiến Sài Gòn trở thành nơi đất lành chim đậu cho hàng trăm cư dân.

PiCity High Park sở hữu vị trí đắc địa nhất Quận 12
PiCity High Park sở hữu vị trí đắc địa nhất Quận 12

Mặt khác, PiCity High Park tọa lạc tại Quận 12 – một trong những quận có sự đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng. Tại đây hầu hết các tuyến đường đều di chuyển thuận lợi, mật độ xây dựng còn thấp. Đồng thời hệ thống các cơ sở công: y tế – giáo dục – chính trị, văn hóa… cũng được quy hoạch đồng bộ. Đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe, nghỉ ngơi và học tập của cư dân.

Từ  PiCity High Park cũng có nhiều tuyến đường thắng kế nối trực tiếp Quận 12 với nhiều quận khác trong thành phố và tỉnh trong khu vực. Chính vì thế thuận lợi cho việc đi lại, trao đổi và giao thương kinh tế, điều này góp phần không nhỏ trong việc tăng cường sự thu hút giới đầu tư vào dự án.

Thiết kế – thi công – quản lý đạt chuẩn quốc tế.

Thế giới ngày càng phẳng, các nền kinh tế ngày càng có sự mở rộng, giao thoa và phát triển. Chính vì thế mà việc chú trọng tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế là yếu tố mà nhiều người quan tâm.

PiCity High Park là một trong những dự án thuộc phân khúc cao cấp đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe, các chuẩn mực quốc tế. Dự án do đích thân chủ đầu tư Pi Group thi công dưới sự hỗ trợ thiết kế concep Humphreys & Partners nên đảm bảo được chất lượng xây dựng và tính bền vững thông qua việc đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng nhà ở cũng như án toàn phòng cháy chữa cháy.

Thiết kế căn hộ PiCity High Park hướng đến sự hiện đại và sang trọng
Thiết kế căn hộ PiCity High Park hướng đến sự hiện đại và sang trọng

Ở một lát cắt khác, PiCity High Park sử dụng các vật liệu cao cấp trong xây dựng đến từ nhà cung cấp trong và ngoài nước: Clipsal, Nippon, Panasonic… Chính vì thế giúp từng căn hộ trở nên thoáng đãng, thoải mái và tràn ngập ánh sáng hơn. Hệ thống bếp riêng biệt được bố trí nối liền giếng trời cũng góp phần tạo nên sự độc đáo cho dự án. Bởi với thiết kế này bạn có thể thoải mái nấu ăn mà không lo còn sót lại hương vị trong nhà.

Hệ thống cửa sổ được thiết kế với kính cao cấp, giúp cả căn phòng dễ dàng đón ánh sáng tự nhiên. Đồng thời lớp kính trên cũng có kết cấu chắc chắn, giúp ngăn ngừa tới 95% tia UV độc hại, giúp cách âm, cách nhiệt tối đa.

Giá bán hấp dẫn với tính thanh khoản và khả năng hoàn vốn cao.

Vị trí hoàn mỹ – tiện ích hoàn hảo – giá bán hấp dẫn là một trong những điều khiến PiCity High Park thu hút giới đầu tư và người dân. Toàn bộ các căn hộ tại dự án chỉ rơi vào hơn 1 tỷ/căn. Ngoài ra còn được ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị căn hộ nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi  mua.

Thiết kế chi tiết 3D căn hộ 49m2
Thiết kế chi tiết 3D căn hộ 49m2

Mặt khác, nhằm mang đến sự tiện lợi cho khách hàng, chủ đầu tư còn hỗ trợ thanh toán linh hoạt trải dài trong vòng 2 năm, ký hợp đồng chỉ thanh toán từ 10-15%. Đồng thời nếu khách hàng lựa chọn thanh toán sớm hơn thời điểm hợp đồng còn có cơ hội hưởng mức chiết khấu 15%/năm/dòng tiền thanh toán.

Có thể nói với toàn bộ những ưu điểm như trên, việc đầu tư cho  PiCity High Park hôm nay sẽ là bí quyết giúp bạn có được những thành công nhất định trong tương lai.

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG