TIN TỨC & SỰ KIỆN

Tạo sao nên mua căn hộ có ban công rộng, tầm nhìn thoáng?

15/09/2020

Với tốc độ đô thị hóa ngày càng nhanh như hiện nay, hàng loạt khu chung cư cao tầng mọc lên. Dẫn tới việc bị hạn chế tầm nhìn, không gian ngoài trời bị ảnh hưởng, không khí ngột ngạt. Vì thế, việc chọn mua căn hộ có ban công rộng, tầm nhìn thoáng là một trong những tiêu chí quan trọng được nhiều người quan tâm khi chọn mua căn hộ chung cư. 

Mua căn hộ có ban công rộng
Mua căn hộ có ban công rộng, view sông thoáng

Lợi ích của việc mua căn hộ có ban công rộng

Bạn đã luôn mơ về một khu vườn rộng nơi bạn có thể hưởng thụ những ngày xuân hè trong một bầu không khí tươi mới. Sở hữu một tổ ấm xinh xinh cùng gia đình đón ánh sương mai giữa muôn vàn cây cỏ. Bạn muốn trồng 1 ít hoa để được ngắm nhìn chúng mỗi ngày, hay đơn giản chỉ là ngắm hoàng hôn nơi cuối chân trời. Với những căn hộ trong thành phố, ban công có lẽ là nơi ngoài trời duy nhất mà chúng ta có thể tận hưởng chút không khí thiên nhiên trong lành. Nhưng thật khó để những điều mơ ước đó xảy ra nếu như bạn đang sống trong 1 khu chung cư có ban công nhỏ, với tầm nhìn và không gian hạn chế.

Mua chung cư có ban công rộng, tầm nhìn thoáng sẽ giúp bạn có những trãi nghiệm tuyệt vời
Căn hộ có ban công rộng, tầm nhìn thoáng sẽ giúp bạn có những trãi nghiệm tuyệt vời

Việc sở hữu cho mình một căn hộ có ban công rộng, tầm nhìn thoáng sẽ giúp bạn có những trãi nghiệm tuyệt vời. Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên hoa lá, ban công rộng cho bạn nhiều không gian hơn để trồng cây và hoa. Việc thiết kế căn hộ hộ có ban công rộng như trồng cây xanh cũng khiến cho căn hộ của bạn nhìn tươi sáng và tràn đầy sức sống hơn nữa. Bạn cũng có thể thỏa sức trang trí ban công của mình tùy theo sở thích.

Với một bộ bàn ghế, một vài chậu hoa nhỏ khoe sắc là bạn có một nơi ngắm cảnh đầy lãng mạn
Với một bộ bàn ghế, một vài chậu hoa nhỏ khoe sắc là bạn có một nơi ngắm cảnh đầy lãng mạn

Với một bộ bàn ghế, một vài chậu hoa nhỏ khoe sắc là bạn có một nơi ngắm cảnh đầy lãng mạn, một không gian tuyệt vời cho những buổi sáng sớm trong lành hay buổi chiều tối yên tĩnh và lãng mạn. Khoảng không gian này trở thành nơi thư giãn thú vị cho các thành viên trong gia đình sau một ngày dài làm việc.

Một vài lưu ý nhỏ khi thiết kế căn hộ có ban công rộng. Lúc thời tiết bắt đầu nắng nóng, bạn nên chọn những sắc hoa màu nhạt và sáng như màu trắng, hồng, vàng nhạt để góp phần làm dịu cái nắng chói chang của mùa hè. Thêm nữa, hãy tăng sự thoải mái và sắc màu cho ban công bằng cách chọn những chiếc gối tựa với hoa văn nhẹ nhàng…

⇒ Có thể bạn cũng quan tâm: Vista Riverside – Vị trí độc tôn ngay mặt tiền sông Sài Gòn, 100% căn hộ có view sông. Tiện ích chuẩn Singapore, công viên cây xanh bờ sông, 2 mặt tiền đường. Giá cạnh tranh nhất thị trường chỉ 25tr/m2 Xem ngay»

Thỏa mãn nhu cầu “sống xanh” hòa mình với thiên nhiên

Khi thu nhập tăng, chất lượng cuộc sống được cải thiện, nơi an cư không chỉ che mưa nắng, mà cần đem đến sự thư giãn sau mỗi ngày làm việc. Các căn hộ hiện nay được tập trung chăm chút mảng xanh nhiều hơn. Đặc biệt các chung cư có ban công rộng, có tầm nhìn view sông thoáng luôn trong tình trạng cháy hàng.

Thỏa mãn nhu cầu "sống xanh" hòa mình với thiên nhiên
Thỏa mãn nhu cầu “sống xanh” hòa mình với thiên nhiên

Những căn hộ có thiết kế ban công rộng, tầm nhìn thoáng, view sông luôn được khách hàng quan tâm và ưu chuộng. Ngoài những tiện ích ngoại khu, thiết kế tổng thể, việc mua căn hộ có ban công rộng, view sông luôn trong tình trạng cháy hàng. Nhà là nơi sinh sống, nơi nghỉ ngơi để phục hồi lại năng lượng sau ngày làm việc mệt mỏi. Do vậy, không gian sống được đảm bảo, là nơi bạn có thể tự tin hít thở là điều khao khát của đại đa số dân thành thị.

Mua căn hộ có ban công rộng thỏa mãn nhu cầu "sống xanh" hòa mình với thiên nhiên
Mua căn hộ có ban công rộng thỏa mãn nhu cầu “sống xanh” hòa mình với thiên nhiên

Ngày nay, tại các thành phố lớn, các dự án nhà phố có kết hợp cây xanh ngày càng được các chủ đầu tư chú trọng và tận dụng tối đa trong thiết kế để tạo dựng nên không gian thiên nhiên hoàn toàn tự nhiên, nhằm giúp cư dân có thể đến gần hơn với những giá trị sống xanh. Tuy nhiên, do quỹ đất khan hiếm, mật độ dân số cao nên các dự án nhà ở cũng chỉ xây dựng được một số ít ỏi không gian xanh và cảm giác ngột ngạt tại nơi sống vẫn khó có thể tránh khỏi.

Vista Riverside – Đẳng cấp căn hộ sở hữu ban công rộng, view sông Sài Gòn

Mức độ đô thị hóa ngày càng gia tăng với sự phát triển nhanh của hạ tầng giao thông cũng như sự mở rộng của các khu nhà máy, xí nghiệp đã biến nhu cầu tìm mua căn hộ có ban công rộng. Cùng với không gian “sống xanh” đang trở thành một xu hướng mới trong những năm gần đây.

Vista Riverside - Đẳng cấp căn hộ sở hữu ban công rộng, view sông Sài Gòn
Vista Riverside – Đẳng cấp căn hộ sở hữu ban công rộng, view sông Sài Gòn

Thấu hiểu những nhu cầu đó, Vista Riverside được hình thành, thỏa mãn nhu cầu tận hưởng môi trường “sống xanh” hòa mình giữa thiên nhiên của khách hàng. Hứa hẹn sẽ mang lại cho các cư dân một môi trường sống tách biệt, ngắm nhìn sông Sài Gòn mỗi ngày, giúp bạn có thể thư giãn, thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Sở hữu vị trí độc tôn, mặt tiền sông Sài Gòn, trung tâm TP. Thuận An, Bình Dương. Căn hộ Vista Riverside sở hữu ban công siêu rộng với 8m chiều ngang, đủ để bạn bày biện và trang trí thoải mái. Ngoài ra, việc thiết kế căn hộ có ban cộng rộng cũng giúp bạn có tầm nhìn tuyệt vời khi chính diện là sông Sài Gòn xanh mát.

Được biết mức giá hiện tại của dự án Vista Riverside là 25tr/m2, thời gian dự kiến bàn giao vào quý I/2021. Quý khách hàng quan tâm tới dự án Vista Riverside – khu căn hộ cao cấp biệt lập bên sông Sài Gòn liên hệ trực tiếp Phòng Kinh Doanh Vista Riverside qua hotline 0941 085 085 hoặc truy cập website https://vistariverside.vn/

 

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG