TIN TỨC & SỰ KIỆN

Cập nhật tiến độ dự án Vista Riverside

12/08/2020

Vista Riverside chính là dự án căn hộ cao cấp nằm ở Thuận An, Bình Dương, tiến độ dự án Vista Riverside tọa lạc 2 mặt tiền bờ bao sông Sài Gòn cùng với đường 3/2, trung tâm hành chính Thuận An. 100% căn hộ của dự án đều có view sông cùng view hồ bơi. Thiết kế căn hộ thuộc chuẩn Singapore cao cấp với mức giá hấp dẫn cạnh tranh nhất ở khu vực Đông Bắc TP.HCM. Vậy hiện tại tiến độ dự án Vista Riverside như thế nào? Nội dung được chia sẻ dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra được câu trả lời!

Cận cảnh công nhân đang làm việc tại dự án
Cận cảnh công nhân đang làm việc tại dự án

Dự án Vista Riverside là dự án đáng quan tâm bậc nhất thành phố Thuận An

Vista Riverside là dự án nằm tọa lạc ở trung tâm hành chính Thuận An. Do vậy Vista Riverside hội tụ đầy đủ những lợi ích vượt trội cũng như ưu thế của hạ tầng kỹ thuật, kinh tế, xã hội khu vực Thuận An, Bình Dương. Điều này mang đến cho cư dân có được cuộc sống hiện đại, tiện nghi. Đồng thời hòa quyện với sự mát mẻ của dòng sông Sài Gòn. Chắc chắn rằng căn hộ của dự án Vista Riverside sẽ mang lại cho bạn không gian sống đầy tươi mát, yên bình.

Quỹ đất của dự án ở mặt tiền sông mà đặc biệt là mặt tiền sông Sài Gòn đang ngày càng khan hiếm. Nơi đây mang lại khí hậu trong lành mát mẻ, cuộc sống đầy thư giãn giúp thu hút lượng lớn khách hàng. Lợi thế bởi căn hộ ven sông hiện đang trở thành thỏi nam châm giúp thu hút cả nhà đầu tư lẫn người an cư. Đây cũng là lý do mà hầu hết các căn hộ ven sông có mức giá cao.

Công trình thi công dự án Vista Riverside
Công trình thi công dự án Vista Riverside

Tọa lạc ở trung tâm thành phố Thuận An và cũng là cửa ngõ Đông Bắc Sài Gòn, do vậy dự án Vista Riverside thừa hưởng hàng loạt những tiện ích trọng điểm. Nhờ vậy mang lại cho cư dân có được cuộc sống tiện nghi, đầy đủ tiện ích dịch vụ. Từ Vista Riverside có thể thông qua Quốc lộ 13 đến nội thành TP.HCM qua Hà Huy Giáp, Nguyễn Oanh.

Từ vị trí Vista Riverside nếu di chuyển Quốc lộ 13 đến quận 1 chỉ khoảng 25 phút, nếu theo đường Nguyễn Oanh, Hà Huy Giáp đi ra sân bay Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 18 phút. Theo quốc lộ 1A đến trung tâm thương mại Aeon Mall, đến Sông Bé Golf cùng những khu công nghiệp chỉ mất khoảng 8 phút. Nhờ giao thông hiện đại ở các cung đường sẽ mang lại giá trị cuộc sống cho cư dân và đồng thời tạo tiềm năng bền vững về giá trị.

Dự án Vista Riverside sở hữu vị trí đắc địa

⇒ Có thể bạn cũng quan tâm: Opal Skyline – giá hấp dẫn nhất khu vực Thành phố Thuận An – BÌnh Dương 1 tỷ/căn 1PN. Vị trí tuyệt đẹp từ mặt tiền Nguyễn Văn Tiết, Phường Lái Thiêu, Tp.Thuận An, Tỉnh Bình Dương. Chỉ Thanh Toán 30% Nhận Nhà.

Cập nhật tiến độ dự án Vista Riverside

Hiện tại tiến độ thi công dự án Vista Riverside đã vượt tiến độ. Đảm bảo triển khai thi công nhanh chóng để mang lại cam kết bàn giao nhà trong tương lai cho khách hàng đã đầu tư vào dự án căn hộ Vista Riverside.

Cập nhật mới nhất tháng 7/2020, dự án căn hộ Vista Riverside hiện tại đang xây đến tầng 3. Đồng thời dự án tiếp tục được triển khai một gấp rút nhằm kịp tiến độ bàn giao. Cũng chính vì vậy nên thị trường mua bán, chuyển nhượng căn hộ Vista Riverside đang hết sức sôi động.

 

Dự án hiện đang được xây dựng đến tầng 3
Dự án hiện đang được xây dựng đến tầng 3

Vista Riverside – Căn hộ sống chuẩn hiện đại cho gia đình trẻ

Với mức giá bán chỉ 25 triệu đồng/ m2 hiện tại dự án căn hộ Vista Riverside đang có mức giá rẻ nhất ở TP. Thuận An, Bình Dương. Cùng với đó là dự kiến tiến độ xây dựng và bàn giao dự án vào quý I/2021. Vista Riverside mang lại cuộc sống hiện đại cho gia đình trẻ với nhiều ưu điểm tuyệt vời như:

– Về cơ sở vật chất: Toàn bộ các tòa nhà dự án căn hộ Vista Riverside đều được trang bị đầy đủ những tiện ích cơ bản để mang lại sự tiện nghi, thoải mái cho cư dân. Đó là: 2 tầng hầm lớn để xe lắp đặt đầy đủ hệ thống điều tiết xe ra vào tự động, điện dự phòng cho toàn bộ tòa nhà, hệ thống điều hòa tổng…

100% căn hộ Vista Riverside đều có view sông, có ban công, view hồ bơi. Bên cạnh đó dự án còn được bao bọc bởi khuôn viên xanh rộng lớn có thiết kế bắt mắt. Cùng với đó là những hòn non bộ, bồn hoa với đủ màu sắc, hệ thống ghế cộng động. Ngoài ra có cả đường tản bộ ven sông để cư dân thuận tiện nghỉ ngơi, tản bộ.

– Về an toàn vệ sinh: Toàn bộ tòa nhà Vista Riverside đều có camera giám sát 24/24. Có cầu thang máy được bố trí tốc độ cao nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển thường xuyên cho cư dân. Ngoài ra có cả cầu thang bộ, cầu thang thoát hiểm, hệ thống điện dự phòng, hệ thống cấp thoát nước… Đảm bảo ứng phó trong mọi tình huống và sự cố bất ngờ ở tương lai.

– Về thư giãn và giải trí: Chủ đầu tư dự án Vista Riverside đã dành riêng không gian lớn nhằm thiết kế tạo dựng tổ hợp giải trí cho căn hộ. Có thể điểm qua như: GYM, Khu fitness, yoga đẳng cấp, trung tâm mua sắm thương mại, nhà hàng… cùng nhiều tiện ích tuyệt vời khác.

– Về y tế và giáo dục: Dự án Vista Riverside không chỉ hướng đến những tiện ích giải trí mà còn được chú trọng đến sức khỏe, giáo dục. Do đó dự án căn hộ đều bố trí những nhà thuốc đạt chuẩn GPP ở dưới sảnh thương mại.

Hệ thống căn hộ hướng đến tạo dựng trường mầm non với đội ngũ giáo viên trẻ năng động được đào tạo kỹ lưỡng và bài bản. Nhờ vậy các bé có được môi trường học tập vui chơi mang tầm đẳng cấp quốc tế.

Tiến độ thi công dự án Vista Riverside đang được triễn khai gấp rút
Tiến độ thi công dự án Vista Riverside đang được triễn khai gấp rút

Như vậy là chúng ta đã cùng điểm qua về dự án Vista Riverside và cập nhật tiến độ. Mọi câu hỏi liên quan cần tư vấn vui lòng liên hệ với Nam Minh Group để nhận được hỗ trợ kịp thời ngay!

⇒ Có thể bạn cũng quan tâm: Opal Skyline – giá hấp dẫn nhất khu vực Thành phố Thuận An – BÌnh Dương 1 tỷ/căn 1PN. Vị trí tuyệt đẹp từ mặt tiền Nguyễn Văn Tiết, Phường Lái Thiêu, Tp.Thuận An, Tỉnh Bình Dương. Chỉ Thanh Toán 30% Nhận Nhà.

5/5 - (2 votes)
5 3 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG