TIN TỨC & SỰ KIỆN

LOTUS APARTMENT: LỪA ĐẢO HAY LÀ KHÔNG ?

19/04/2017

LOTUS APARTMENT lừa đảo ?

Hiện nay, khu vực Đông Sài Gòn nổi lên với dự án “Lotus Apartment” thuộc chủ đầu tư Hỷ Địa. Điểm đặc biệt của dự án này là giá cả cạnh tranh, mức giá chỉ từ 555 triệu đồng một căn hộ 37m2, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Tuy nhiên chính mức giá hợp lý đến khó tin đó lại làm cho người mua có đôi chút nghi ngờ về độ tin cậy của dự án này.

Nằm trong dự án khu nhà ở dịch vụ đa năng Sen Hồng, căn hộ Lotus Apartment quận Thủ Đức mang đậm nét đẹp Á Đông. Dự án Lotus Aparment sở hữu 989 căn hộ đa dạng về diện tích. Bên cạnh đó những tiện ích khu vực dự án Lotus Aparterment như khu vui chơi, dịch vụ, thương mại,…còn mang đến cho khách hàng sự thuận tiện trong cuộc sống và nhiều cơ hội đầu tư, phát triển.

Phối cảnh Căn hộ Lotus Apartment nằm trong dự án khu nhà ở dịch vụ đa năng Sen Hồng
Phối cảnh Căn hộ Lotus Apartment nằm trong dự án khu nhà ở dịch vụ đa năng Sen Hồng

Thị trường bất động sản khu vực phía Đông sẽ một lần nữa dậy sóng với dự án khu nhà ở Lotus Apartment tọa lạc ngay vị trí đắc địa nhất. Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Xây dựng Hỷ Địa là chủ đầu tư có tính chuyên nghiệp cao, uy tín trên thị trường, qua việc điều hành dự án này khách hàng có thể an tâm tuyệt đối về tiến độ cũng nhu chất lượng căn hộ của mình. Căn hộ Lotus Apartment sở hữu thiết kế hiện đại mang phong cách Singapore nổi bật. Lấy ý tưởng từ đẹp nên thơ, mạnh mẽ từ đóa sen, căn hộ Lotus Thủ Đức này bao gồm ba khối chính, cao 23 tầng mô phỏng như cánh sen thắm nở hướng tới cái gì đó cao hơn, xa hơn. Bên cạnh đó, Lotus Thủ Đức còn sở hữu nhiều tiện ích khác nhau cho bạn hài lòng.

Thuận tiện di chuyển

Khi nói đến những tiện ích khu vực dự án Lotus Apartment chúng ta không thể không nói đến vị thế đắc địa của dự án này. Nhà đầu tư đã xây dựng lên khu nhà ở cao cấp cho mọi người ngay tại khu vực giao nhau giữa hai tuyến đường lớn Phạm Văn Đồng và Đào Trinh Nhất. Đây là khu vự có hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi, cơ sở hạ tầng giao thông xây dựng thoáng đãng, đường xá rộng và đẹp. Từ căn hộ Lotus apartment này bạn có thể di chuyển dễ dàng đến sân bay Tân Sơn Nhất, đi vào trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh phồn hoa chỉ trong 15 phút. Sự gần gũi với Quận Bình Thạnh, Quận 2, Quận 9 là điều kiện thuận lợi cho cư dân sống ở đây làm việc và phát triển kinh tế.

Tiện ích ngoại khu căn hộ Lotus Apartment
Tiện ích ngoại khu căn hộ Lotus Apartment

Một căn hộ lớn, căn hộ cao cấp chắn chắn không thể bỏ qua yếu tố ngoại cảnh như là các dịch vụ trường học, bệnh viện, chợ,…Lotus Apterment là một trong những căn hộ nổi bật trên tuyến Phạm Văn Đồng gần gũi với nhiều trường học, các khu chợ sầm uất như chợ An Bình, chợ Thủ Đức. Việc chăm sóc sức khỏe cũng không hề khó khăn vì chỉ vài phút di chuyển bạn đã có thể tiếp cận được bệnh viện Hạnh Phúc, bệnh viện quận Thủ Đức. Hệ thống trung tâm thương mại Vincom kế bên là nơi cho bạn và mọi người vui chơi, giải trí, tham gia mua sắm mỗi ngày.

Cơ hội đầu tư tiềm năng

Một trong những tiện ích độc đáo của khu vực dự án Lotus Apartment mà không phải dự án nào cũng có được đó là khả năng đầu tư đầy tiềm năng. Ngay trong thiết kế của mình căn hộ Sen Hồng này đã có hệ thống sàn dịch vụ thương rộng lớn, có hệ thống siêu thị, phòng tập thể thao,…cùng với đó là sự kế cận với các khu công nghiệp lớn, nổi tiếng của Hồ Chí Minh và Bình Dương mang đến cơ hộ việc làm và đầu tư rộng mở.

Bể bơi hiện đại

Một trong những điều kiện cần có của căn hộ cao cấp đó là hệ thống bể bơi trong sạch, rộng rãi, thoáng mát. Bể bơi trong dự án căn hộ Lotus Apartment đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đó. Sau một ngày làm việc mệt mỏi bạn có thể hòa mình cùng làn nước trong xanh, mát mẻ. Bê được thiết kế tại tầng 3 của block B và C, mở rộng không gian sử dụng. Hệ thống lọc nước thông minh mang đến nguồn nước sạch và bảo đảm nhất cho người sử dụng.

Không gian sống thân thiện

Lotus Apartmen Thủ Đức tự hào khi mang lại cho cư dân sinh sống môi trường thân thiện, mát mẻ, tràn ngập trong ánh sáng tự nhiên, cây xanh tô điểm. Giữa chốn thị thành bạn vẫn có thể hòa mình với thiên nhiên, tận hưởng cảm giác thư thái cùng môi trường trong lành, mát mẻ. Môi trường sống tại đây không chỉ hiện đại mà còn văn minh, trong sạch. Đây là một trong những tiện ích độc đáo của khu vực dự án Lotus Apartment.

 

Mặt bằng toàn khu dự án Lotus Apartment – Căn hộ Sen Hồng
Mặt bằng toàn khu dự án Lotus Apartment – Căn hộ Sen Hồng

Sẽ chẳng có gì tiện ích hơn việc căn hộ Lotus Apartment của chúng ta được thiết kế với nhiều không gian khác nhau. Ngay trong căn hộ bạn có sẵn dịch vụ tập luyện thể thao, có thể mua sắm tại siêu thị, vui chơi ở sân rộng rãi hay là tắm mát ở bể bơi lớn, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Vị trí nhà ở thích hợp cho bạn nghỉ ngơi, làm việc và sinh sống.

Dự án Lotus Apartmen mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội, nhiều lựa chọn. Đây là một trong số ít căn hộ có được nhiều tiện ích đến như vậy. Những tiện ích khu vực dự án Lotus Thủ Đức này hứa hẹn mang đến cho khách hàng cuộc sống hiện đại, văn minh và tiện lợi nhất.

Đâu là cơ sở niềm tin cho khách hàng ?

profile-lotus-apartment

CHỦ ĐẦU TƯ: CÔNG TY CỔ PHẦN DV THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG HỶ ĐỊA

Được thành lập vào năm 2005, trên nền tảng kết hợp các tổ chức xây dựng từ những công trình lớn tại các dự án Khu Quy Hoạch, Khu Công Nghiệp trong cả nước và được biết đến như là một công ty có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực sau:

–   Xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp.

–   Xây dựng công trình thủy lợi. Xây dựng công trình ngầm dưới đất, dưới nước, xây dựng các công trình ống cấp thoát nước. Xây dựng kết cấu công trình.  

–  Hoàn thiện công trình xây dựng. Trang trí nội, ngoại thất.

– Kinh doanh nhà ở. Dịch vụ nhà đất. Môi giới nhà đất. Kinh Doanh Bất động sản…..

Phương châm xuyên suốt hoạt động của chúng tôi:

–   Giải pháp tối ưu

–   Sản phẩm chất lượng

–   Hiệu quả hàng đầu

Với đội ngũ Kiến trúc Sư, Kỹ sư làm việc trách nhiệm và có tính chuyên nghiệp cao trong việc quản lý các dự án xây dựng. Chúng tôi đã tham gia thiết kế, quản lý sản xuất, lắp đặt và thi công xây dựng nhiều công trình chất lượng cao phục vụ cho các ngành công nghiệp khác nhau.

Với nguyên tắc “chỉ trao vào tay khách hàng những sản phẩm hoàn hảo”. Công ty Cổ Phần Hỷ Địa chúng tôi mong muốn được thực hiện cho Quý khách hàng các công trình và dự án với tính chuyên nghiệp cao từ khâu tổ chức ban đầu cho đến lúc hoàn thành đưa vào sử dụng.

PHÁT TRIỂN DỰ ÁN: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NAM MINH

Công ty Cổ Phần Đầu tư Địa ốc Nam Minh (Nam Minh Land) được thành lập từ tháng 4 năm 2015. Nam Minh Land có một đội ngũ chuyên viên tư vấn bất động sản có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn lấy chữ tín làm trọng. Phương châm làm việc của các sàn thuộc hệ thống Nam Minh Land là mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm có giá trị đích thực nhằm phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh doanh của các doanh nghiệp cũng như nhu cầu an cư hoặc đầu tư vào bất động sản của từng cá nhân.

Nam Minh Land không chỉ thực hiện tốt các dịch vụ kinh doanh bất động sản, khai thác thị trường tiềm năng, mà sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về quy hoạch, thủ tục pháp lý, chính sách tài chính về bất động sản… với đội ngũ nhân sự có trình độ, kinh nghiệm về thị trường bất động sản và các quy trình tư vấn chuyên nghiệp.

Nguồn nhân lực là tài sản quý giá nhất của Nam Minh Land, trong thời gian vừa qua với trình độ chuyên môn, khả năng sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cao, Nam Minh Land đã trực tiếp thực hiện các dự án, công trình và đạt được sự hài lòng từ Chủ Đầu Tư và Khách Hàng.

Với mục tiêu trở thành Công ty Bất Động Sản, Xây Dựng có thương hiệu, uy tín trên thị trường Việt Nam trong tương lai, Nam Minh Land tập trung mở rộng và chuyên nghiệp hóa các hoạt động như hợp tác đầu tư, liên kết với các đối tác trong và ngoài nước nhằm đẩy mạnh và đa dạng hóa loại hình hoạt động để có thể cung cấp cho Khách Hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, tiện ích nhất.

NGÂN HÀNG TÀI TRỢ: NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN AN BÌNH

 Với bề dày kinh nghiệm 21 năm họat động trên thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được đánh giá là một trong những ngân hàng có sự phát triển bền vững và ổn định.

Với vốn điều lệ gần 4.800 tỷ đồng và mạng lưới lên tới 146 điểm giao dịch, ABBANK tự tin phục vụ hơn 450.000 khách hàng cá nhân và gần 18.500 khách hàng doanh nghiệp tại 29 tỉnh thành trên toàn quốc.

Định hướng kinh doanh theo quan điểm thận trọng, bởi vậy các chỉ tiêu tài chính của ABBANK luôn tăng trưởng ổn định, các chỉ tiêu đảm bảo an toàn đều được giữ vững. Bên cạnh đó, cùng sự sát cánh và hỗ trợ của các cổ đông là các tập đoàn kinh tế lớn trong và ngoài nước như: Tập đoàn Điện lực Việt Nam – EVN, Công ty cổ phần xuất nhập khẩu tổng hợp Hà Nội – Geleximco, Maybank – ngân hàng lớn nhất Malaysia, và Tổ chức tài chính quốc tế  – IFC (trực thuộc Ngân hàng Thế giới), ABBANK có nguồn lực tài chính vững mạnh và cơ cấu quản trị theo những thông lệ quốc tế tốt nhất, và phát triển mạnh mẽ như một ngân hàng bán lẻ đa năng.

 

Tìm hiểu thông tin về dự án Lotus Apartment tại đây

5/5 - (1 vote)
0 0 votes
Article Rating
0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG