TIN TỨC & SỰ KIỆN

CĂN HỘ SEN HỒNG – LOTUS APARTMENT

19/04/2017

Căn hộ Lotus (Căn hộ Sen Hồng) là gì ?

Căn hộ Lotus (Căn hộ Sen Hồng) là phân khu căn hộ cao tầng của dự án Khu nhà ở dịch vụ đa năng Sen Hồng. Dự án có quy mô hơn 3hecta bao gồm 2 phân khu chính. Khu nhà ở thấp tầng với hơn 80 nhà phố đã được hoàn thiện đưa vào sử dụng. Phân khu căn hộ cao tầng gồm 3 block căn hộ cao 23 tầng với nhiều tiện ích dịch vụ đáp ứng cho cư dân của toàn dự án. Dự án căn hộ Lotus (Căn hộ Sen Hồng) bao gồm 989 căn hộ có diện tích linh động từ 38m2 đến 52m2 và những diện tích lớn tại tầng thương mại.

Dự án khu nhà ở Sen Hồng do Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Xây dựng Hỷ Địa làm chủ đầu tư. Tuy chỉ có 1 dự án Sen Hồng nhưng Chủ đầu tư đã thể hiện được sự uy tín và chuyên nghiệp của mình thông qua việc điều hành khu nhà ở Nam Thịnh và chuẩn bị bàn giao căn hộ Lotus Block A với rất nhiều trang thiết bị hiện đại hơn so với hợp đồng đã ký kết nhưng không thu thêm bất kỳ khoản nào của khách hàng.

Dự án căn hộ Lotus với đầy đủ tiện nghi cho mọi nhu cầu tronguộc sống như: Siêu thị, phòng Gym, khu thể dục thể thao, Hồ bơi,… Thiết kế căn hộ là sự tinh tế sang trọng thể hiện sự bức phá trong tư duy thiết kế của người Á Đông, hướng nhìn tuyệt đẹp nhìn toàn cảnh trung tâm Sài Gòn và Thành phố mới Bình Dương. Một khu dân cư văn mình, tiên tiến và trí thức, Căn hộ Lotus (Căn hộ Sen Hồng) hứa hẹn sẽ trở thành “trốn an cư lạc nghiệp đích thực” và phù hợp cho nhu cầu ở yên tĩnh, nghỉ dưỡng và đầu tư.

profile-lotus-left-finaa

Căn hộ Sen Hồng – Lotus Apartment hiện đang được nhiều cư dân tương lai mong chờ về một cuộc sống hiện đại và đẳng cấp. Nơi mà con người có thể thư giãn và tận hưởng những giây phút yên bình của cuộc sống. Quên đi mọi lo toan và đắm mình vào không khí trong lành, thơ mộng, cùng ngắm bình minh mỗi sáng sớm hay thư giãn khi chiều về.

Vị trí chính xác của dự án chung cư Lotus Apartment nằm ở đâu?

Dự án Sen Hồng được đánh giá cao về vị trí địa lý đắc địa nằm ngay trong tổng thể khu dân cư Nam Thịnh, tọa lạc tại mặt tiền QL 1A, kết nối trực tiếp đến đại lộ Phạm Văn Đồng chỉ cách dự án chưa đầy 800m. Nơi đây tập trung đông dân cư với môi trường sống văn minh, trí thức và hiện đại bậc nhất tại khu vực. Đây xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời đối với các gia đình đang mong muốn tìm kiếm một nơi an cư lập nghiệp lý tưởng.

Bản đồ vị trí căn hộ Lotus Apartment thủ đức

Bạn sẽ dễ dàng tận hưởng những giá trị sống đích thực một cách nhanh chóng với khoảng 15 phút để đến trung tâm TPHCM.

Đến Sân Bay Tân Sơn Nhất chỉ trong 18 phút,

Đến các Quận Bình Thạnh, Quận 2, Quận 9 chỉ trong vòng 10 phút.

Lotus Apartment không chỉ mang đến một không gian xanh lý tưởng, môi trường sống văn minh và tri thức, mà còn thuận tiện cho cuộc sống. Điểm độc đáo về vị trí của dự án Lotus Apartment mang đến cho các căn hộ nơi đây hướng view tuyệt đẹp.

Phía Đông hướng về quận trung tâm với 4 mặt tiền đường di chuyển về các hướng trung tâm rất thuận tiện, từ đây cư dân có thể phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh thành phố lúc bình minh, hoàng hôn vô cùng thú vị và lãng mạn.

Tiện ích liên kết vùng khi sống tại chung cư Lotus Apartment

Sẽ không có bất cứ trở ngại nào về giao thông đi lại khi bạn lựa chọn mua căn hộ chung cư Lotus Apartment và sinh sống tại nơi đây bởi tiện ích liên kết vùng mà dự án mang lại vô cùng rộng bao gồm:

Trong vòng bán kính 5km:

  • Trong vòng bán kính 2km: Vincom Thủ Đức, Vincom Mega Phạm Văn Đồng – Đào Trính Nhất, Chợ An Bình, Chợ Thủ Đức, Bệnh viện Hạnh Phúc, Bệnh viên Quận Thủ Đức, …
  • Trường học: Đại học Ngân Hàng, ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật, Đại học quốc gia, trường THCS An Bình.
  • Ngoài ra, Lotus Apartment còn tiếp giáp với các khu công nghiệp lớn nủa TP.HCM và Bình Dương như KCN Linh Trung, KCN Sóng Thần, KCN Bình Đường, KCN Bình Chiểu, KCN Bình Dương… với hàng 1 triệu chuyên gia và kỹ sư làm việc, hứa hẹn trở thành một kênh đầu tư hiệu quả.
Tiện ích ngoại khu căn hộ Lotus Apartment

Tiện ích ngoại khu căn hộ Lotus Apartment

Bên cạnh một vị trí đắc địa, chung cư Lotus Apartment còn trang bị cho cư dân một hệ thống dịch vụ đẳng cấp từ A – Z bao gồm:

  • 4 tầng để xe ô tô và xe máy
  • Siêu thị và trung tâm thương mại được thiết kế ngay dưới tầng 1, 2 của tòa nhà
  • Hồ bơi được thiết kế tại vườn treo tầng 5 của khối đế lien kết 2 Block B và Block C.
  • Phòng tập GYM cũng được thiết kế ngay trong tầng thương mại.
  • Các căn hộ Shophouse được bố trí tại tầng trệt sẽ trở thành khu vực các siêu thị tiện ích, gian hàng nhỏ tiện lợi tích hợp mọi hàng hóa cho các gia đình thỏa sức Shopping vào các ngày cuối tuần
  • Các tụ điểm Cafe cũng được hình thành trong khuôn viên Chung cư Lotus Apartment, đây sẽ là nơi tụ tập, trò truyện lý tưởng cho các cư dân nơi đây
  • Công viên cây xanh được bao quanh chung cư Lotus Apartment, cư dân có thể đi dạo, tập thể dục hoặc tham gia các lớp dạy Tachi vào mỗi sang.

 

Các căn hộ chung cư Lotus Apartment được thiết kế bởi các kĩ sư hàng đầu Singapore, diện tích căn hộ được tối ưu hóa mọi công năng, đem đến cho khách hàng một không gian sống tiện nghi và hiện đại.

Với vị trí đắc địa, tiện ích vượt trội, chung cư Lotus Aparment xứng đáng là nơi an cư lý tưởng, góp phần vun đắp hạnh phúc gia đình và là tổ ấm bình yên mà mỗi người tìm về.

Chủ đầu tư và đối tác chính thức của dự án căn hộ Lotus là ai ?

CÔNG TY CỔ PHẦN DV THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG HỶ ĐỊA

feel-lotus-10

LOGO-CHU-DAU-TU-HY-DIA

Được thành lập vào năm 2005, trên nền tảng kết hợp các tổ chức xây dựng từ những công trình lớn tại các dự án Khu Quy Hoạch, Khu Công Nghiệp trong cả nước và được biết đến như là một công ty có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực sau:

–   Xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp.

–   Xây dựng công trình thủy lợi. Xây dựng công trình ngầm dưới đất, dưới nước, xây dựng các công trình ống cấp thoát nước. Xây dựng kết cấu công trình.  

–  Hoàn thiện công trình xây dựng. Trang trí nội, ngoại thất.

– Kinh doanh nhà ở. Dịch vụ nhà đất. Môi giới nhà đất. Kinh Doanh Bất động sản…..

Phương châm xuyên suốt hoạt động của chúng tôi:

–   Giải pháp tối ưu

–   Sản phẩm chất lượng

–   Hiệu quả hàng đầu

Với đội ngũ Kiến trúc Sư, Kỹ sư làm việc trách nhiệm và có tính chuyên nghiệp cao trong việc quản lý các dự án xây dựng. Chúng tôi đã tham gia thiết kế, quản lý sản xuất, lắp đặt và thi công xây dựng nhiều công trình chất lượng cao phục vụ cho các ngành công nghiệp khác nhau.

Với nguyên tắc “chỉ trao vào tay khách hàng những sản phẩm hoàn hảo”. Công ty Cổ Phần Hỷ Địa chúng tôi mong muốn được thực hiện cho Quý khách hàng các công trình và dự án với tính chuyên nghiệp cao từ khâu tổ chức ban đầu cho đến lúc hoàn thành đưa vào sử dụng.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NAM MINH

Bộ máy Nam Minh Land bao gồm những nhân sự nòng cốt, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển dự án, quản lý tài chính, kinh doanh và đầu tưbất động sản, Marketing và Phát triển thương hiệu từ các tổ chức lớn như Vingroup, Eurowindow, Savills, CBRE, PWC.
Với những am hiểu về thị trường bất động sản, Nam Minh Land không ngừng sáng tạo và phát triển những dự án mới nhằm nâng cao chất lượng và cung cấp giải pháp căn hộ tốt nhất cho các gia đình Việt Nam.

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN AN BÌNH

Với bề dày kinh nghiệm 21 năm họat động trên thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được đánh giá là một trong những ngân hàng có sự phát triển bền vững và ổn định.

Với vốn điều lệ gần 4.800 tỷ đồng và mạng lưới lên tới 146 điểm giao dịch, ABBANK tự tin phục vụ hơn 450.000 khách hàng cá nhân và gần 18.500 khách hàng doanh nghiệp tại 29 tỉnh thành trên toàn quốc.

Định hướng kinh doanh theo quan điểm thận trọng, bởi vậy các chỉ tiêu tài chính của ABBANK luôn tăng trưởng ổn định, các chỉ tiêu đảm bảo an toàn đều được giữ vững. Bên cạnh đó, cùng sự sát cánh và hỗ trợ của các cổ đông là các tập đoàn kinh tế lớn trong và ngoài nước như: Tập đoàn Điện lực Việt Nam – EVN, Công ty cổ phần xuất nhập khẩu tổng hợp Hà Nội – Geleximco, Maybank – ngân hàng lớn nhất Malaysia, và Tổ chức tài chính quốc tế  – IFC (trực thuộc Ngân hàng Thế giới), ABBANK có nguồn lực tài chính vững mạnh và cơ cấu quản trị theo những thông lệ quốc tế tốt nhất, và phát triển mạnh mẽ như một ngân hàng bán lẻ đa năng.
Mọi chi tiêt xin liên hệ công ty NAMMINHLAND

F16 ĐƯỜNG 30, PHƯỜNG 6, QUẬN 4, HỒ CHÍ MINH

HOTLINE : 0941.085.085

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG