TIN TỨC & SỰ KIỆN

Bây giờ khách hàng đã nên mua Park Vista chưa?

26/12/2015

Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam MIK vừa cho ra mắt dự án căn hộ cao cấp Park Vista trên mặt tiền Nguyễn Hữu Thọ. Hãy nhanh tay để trở thành những khách hàng có cơ hội sở hữu những căn hộ Park Vista đầu tiên với giá ưu đãi cực sốc từ nhà đầu tư.

Dự án căn hộ Park Vista với vị trí chiến lược nằm ngay trên mặt đường Nguyễn Hữu Thọ , đối diện với Park Premire, với xứ mệnh kết nối các vị trí lại với nhau như kết nối quận 7 – Nhà Bè – Quận 4, quận 1, quận 8, Bình Chánh, quận 5, kết nối các khu đô thị và địa điểm quan trọng trong khu vực như khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Cảng Hiệp Phước, Dragon Hills, khu biệt thự Kim Long, Phú Hưng,.

Từ Park Vista bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều nơi quan trọng chỉ từ 5 – 10 phút đồng hồ như trung tâm Phú Mỹ Hưng  (7 phút), trung tâm thương mại Lotte quận 7, SC ViVo City ( 5 phút ), trường đại học Tôn Đức Thắng, đại học RMIT (5 phút) trường quốc tế Nam Sài Gòn ( 8 phút), 3 phút tới bệnh viện Nhà Bè, 8 phút đến bệnh viện Pháp Việt, 12 phút tới bệnh viện nhân dân Quận 7,….

can-ho-haven-park

Khi bạn được sống tại Park Vista, bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống hoàn toàn đẳng cấp bởi hệ thống tiện ích tại Park Vista gấp hẳn 3 lần so với tiện ích ở các căn hộ khác cùng khu vực. Với phương châm đặt chất lượng cuộc sống của cư dân Park Vista lên hàng đầu, chủ đầu tư MIK và đơn vị tư vấn thiết kế Surbana & Consultants ( Singapore ) đã dệt nên cho bạn một nơi có thể ví như thiên đường tiện ích có thật trên mặt đất.

Các trang thiết bị và đồ dùng tại căn hộ Park Vista đều là những trang thiết bị hiện đại và tân tiến nhất hiện nay. Hơn nữa các đồ dùng nội thất đều được thiết kế và tư vấn từ các nhà kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam. Cùng với đó là hệ thống công viên cây xanh và hồ bơi được thiết kế ngay tại khu chung cư giúp điều hòa không khí và là một địa điểm lý tưởng cho mỗi buổi sáng của mỗi cư dân có thể tập thể dục, hít thở không khí trong lành và chào đón một ngày mới tốt lành.

TIENICHRIVAPARK

Giá bán căn hộ Park Vista Nguyễn Hữu Thọ

Mức giá khởi điểm của căn hộ Park Visra Nguyễn Hữu Thọ là 18 – 22 triệu/ m2. Đây là một mức giá rất ưu đãi của nhà đầu tư dành cho các khách hàng của Park Vista.

Phương thức thanh toán

Có 2 hình thức thanh toán:

  • Thanh toán trong 1 lần duy nhất ( đối với các khách hàng có đủ số tiền mua căn hộ)
  • Thanh toán trả góp: thanh toán theo tiến độ hoặc theo thời điểm, tùy thuộc vào khả năng của khách hàng mà chia ra thành từng đợt. Ở lần thanh toáng trả góp đầu tiên, khách hàng sẽ phải ứng trước 50 triệu và ký hợp đồng, sau đó số tiền còn lại sẽ được trả góp vào những đợt nhỏ sau.

Hãy nhanh tay để trở thành những khách hàng đầu tiên sở hữu căn hộ cao cấp Park Vista và rinh về những phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư thôi nào!

3/5 - (54 votes)
0 0 votes
Article Rating
0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG