TIN TỨC & SỰ KIỆN

Phân khúc nhà ở cho gia đình trẻ tăng mạnh

28/05/2016

Nhu cầu nhà ở của những gia đình trẻ đang ngày càng tăng cao và phát triển mạnh mẽ. Chính vì vậy, hàng loạt dự án căn hộ tại TP Hồ Chí Minh đang hướng đến đối tượng đầy tiềm năng này.

Nhu cầu mua nhà của gia đình trẻ tăng cao – cung không đủ cầu

Trước kia, thị trường căn hộ nhà ở thường hướng đến những đối tượng ở độ tuổi trung niên. Xét về tài chính, nhóm đối tượng này thường có đủ khả năng để chi trả. Chính vì vậy khả năng thu hồi vốn của các chủ đầu tư cũng nhanh và ít rủi ro hơn.

Tuy nhiên, xã hội ngày càng phát triển, giới trẻ đổ xô về các thành phố lớn học tập và làm việc. Do đó, nhu cầu về nhà ở để an cư cũng vì thế mà tăng lên mạnh mẽ. Ở thời điểm hiện tại, TP.HCM có 8 triệu người thì trong đó có khoảng 100.000 gia đình trẻ, người đi làm có nhu cầu nhà ở.

co-hoi-so-huu-nha-cho-gioi-tre

Mặc dù vậy, thị trường nhà ở cho người trẻ vẫn chưa được đầu tư mạnh mẽ. Theo ông Trần Khánh Quang, Tổng Giám đốc của Công ty Bất động sản Việt An Hòa đưa ra ý kiến: “Nhu cầu nhà ở của các nhân viên văn phòng, giới trẻ hiện nay chiếm khoảng 40% nhu cầu thị trường phù hợp. Tuy nhiên, thị trường bất động sản hiện nay đang trong giai đoạn tăng giá đều từ đầu năm 2014 đến nay. Điều này đã khiến giá bán tăng từ 10-20%. Mặc khác, tận dụng cơ hội thị trường đang tốt các chủ đầu tư đã chuyển dịch từ căn hộ giá rẻ sang căn hộ trung cao cấp vì biên lợi nhuận lớn hơn từ 50% đến 100% so với căn hộ giá rẻ”.

Thị trường dịch chuyển, cơ hội cho gia đình trẻ

Qua khảo sát thị trường bất động sản tại TP.HCM trong thời gian gần đây cho thấy nhiều dự án đang dần hướng đến nhóm khách hàng là tri thức trẻ này. Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trẻ, các chủ đầu tư dự án đã tập trung vào loại hình căn hộ diện tích vừa phải có giá dưới 2 tỷ. Mức giá này khá phù hợp với nhóm khách hàng là các gia đình trẻ.

Thêm vào đó, không chỉ các chủ đầu tư, hàng loạt ngân hàng thương mại cũng bắt đầu tham gia vào thị trường bất động sản dưới hình thức bảo lãnh, tài trợ vốn cho chủ đầu tư và khách hàng mua nhà. Do đó, ước mơ sở hữu riêng cho mình một căn hộ của gia đình trẻ không còn quá xa vời.

Tất nhiên, dù đáp ứng được tiêu chí giá cả nhưng rất khó để các chủ đầu tư có thể đáp ứng được đầy đủ về tiêu chuẩn chất lượng sống đẳng cấp, tiện nghi như các căn hộ cao cấp.
Nhà ở cho gia đình trẻ – Giá rẻ nhưng chất lượng không rẻ.

Thị trường nhà ở cho giới trẻ đang có xu hướng phát triển, nổi bật là khu Nam của TP.HCM. Sự phát triển của Phú Mỹ Hưng đã kéo theo sự phát triển đồng bộ về cơ sở hạ tầng, đường xá, trường học, bệnh viện…tạo nhiều thuận lợi cho dân cư sinh sống tại đây.

Nắm bắt được xu thế này, nhiều dự án bất động sản mọc lên. Ngoài việc hướng đến những khách hàng cao cấp, các dự án cũng hướng đến những căn hộ giành riêng cho các gia đình trẻ.

Dự án căn hộ Ascent Lakeside quận 7 do Tiến Phát và Sanyo Homes (Nhật Bản) hợp tác đầu tư đang là một trong những cái tên được quan tâm hiện nay.

Nằm ngay trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh, Ascent Lakeside sở hữu một vị trí vàng đắc địa với giao thông thuận lợi có thể dễ dàng di chuyển đến quận 1,2, khu đô thị Phú Mỹ Hưng… một cách dễ dàng và thuận tiện.

Ngoài vị trí đắc địa, chủ đầu tư hướng đến mô hình nhà ở hiện đại với tiêu chí xanh, sạch, đẹp đáp ứng đủ tiêu chuẩn quốc tế đẳng cấp tiện nghi cao cấp, sang trọng.

Dự án căn hộ Ascent Lakeside quận 7 có diện tích trên 1,36ha. Đây là khu phức hợp gồm các khu căn hộ cao cấp, trường học quốc tế, công viên giải trí với diện tích hơn 1ha, cao ốc văn phòng và trung tâm thương mại với tổng số căn hộ dự án lên đến 600 căn hộ.

Với dự án Ascent Lakeside quận 7, những chủ nhân tương lai được sống và cảm nhận cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi và sang trọng bao gồm hơn 25 tiện ích nội khu bên trong các tòa tháp và căn hộ, 3 cụm dành cho dân cư cao cấp..

Tiện ích vượt trội tại Ascent Lakeside Quận 7
Tiện ích vượt trội tại Ascent Lakeside Quận 7

Tiện ích vượt trội, đẳng cấp của Ascent Lakeside quận 7: Một điều đặc biệt là ngoài những căn hộ thiết kế cao cấp đẳng cấp, Tiến Phát còn hướng đến đối tượng gia đình trẻ nên đã đầu tư thiết kế những căn hộ đa dạng về diện tích, số phòng ngủ phù hợp với từng yêu cầu của khách mua hàng. Hiện tại, các căn hộ có diện tích trải dài từ 45m2, 74m2, 83m2…..với giá bán từ 1,4 tỷ/căn.

Toàn cảnh dự án Ascent Lakeside quận 7

Dự án căn hộ Ascent Lakeside Quận 7 do Tiến Phát và Sanyo Home đầu tư
Dự án căn hộ Ascent Lakeside Quận 7 do Tiến Phát và Sanyo Home đầu tư

Ở mức giá bán cực kỳ mềm và phù hợp cho gia đình trẻ, Ascent Lakeside quận 7 còn mang đến cho những chủ nhân những trải nghiệm về không gian sống và tiện ích trên cả tuyệt vời mà không thể tìm thấy ở những dự án chung cư giá rẻ khác. Chất lượng thực sự, giá thành hợp lý của căn hộ Ascent Lakeside quận 7 chính là sức hấp dẫn đối với gia đình trẻ.

Việc sở hữu một căn hộ chất lượng, giá cả phải chăng là mong muốn của rất nhiều gia đình trẻ hiện nay. Ascent Lakeside quận 7 đang từng bước dần giúp nhóm khách hàng trẻ thực hiện được mong ước an cư của mình. Chắc chắn, đây sẽ là một sự lựa chọn không tồi trong vô vàn dự án ở thời điểm hiện tại.

3.6/5 - (24 votes)
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG