TIN TỨC & SỰ KIỆN

Tiến Phát và Sanyo Home góp vốn vào căn hộ Ascent Lakeside Quận 7

10/05/2016

Vào kỳ hợp Đại hội cổ đông của Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC là mẹ của Tiến Phát Corp) diễn ra vào ngày 27/4 vừa qua, Ông Lê Quốc Duy, Phó tổng giám đốc HBC cho biết, Tiến Phát sẽ hợp tác với Sanyo Home cùng góp vốn vào căn hộ Ascent Lakeside Quận 7. Lễ ký kết hợp tác sẽ được diễn ra vào ngày 13/5/2016 tới đây. Địa ốc Nam Minh sẽ cập nhật thông tin sự kiện tại đây. Qúy khách hàng và các nhà đầu tư hãy lưu lại đường dẫn đễ thuận tiện cập nhật thông tin về một dự án sắp triển khai tại Quận 7.

Ascent-Lakeside-phoi-canh-new-5
Dự án căn hộ Ascent Lakeside Quận 7 do Tiến Phát và Sanyo Home đầu tư

Tập đoàn Sanyo Homes, một doanh nghiệp phát triển nhà ở và căn hộ của Nhật Bản, quyết định bước chân vào thị trường bất động sản (BĐS) trong nước thông qua việc hợp tác với một công ty thành viên của Nhà Hòa Bình.

Cụ thể, Công ty cổ phần Đầu tư địa ốc Tiến Phát (công ty thành viên của Nhà Hòa Bình) và Tập đoàn Sanyo Homes (Nhật Bản) vừa ký kết hợp tác và công bố hợp tác đầu tư tại TPHCM vào tối thứ Sáu, 13-5.

Với việc ký kết hợp tác chiến lược này, Tiến Phát sẽ liên doanh với Sanyo Homes cùng hợp tác phát triển các dự án BĐS tại thị trường trong nước và sẽ giúp cho Sanyo Homes thâm nhập ngày càng sâu rộng vào thị trường BĐS Việt Nam vốn được đánh giá đang có nhiều triển vọng.

Dự án căn hộ Ascent Lakeside Quận 7 do Tiến Phát và Sanyo Home đầu tư
Dự án căn hộ Ascent Lakeside Quận 7 do Tiến Phát và Sanyo Home đầu tư

Theo đó, dự án căn hộ cao cấp Ascent Lakeside sẽ là dự án đầu tiên của sự hợp tác chiến lược này giữa hai doanh nghiệp. Dự án có tổng mức đầu tư khoảng 25 triệu đô la Mỹ này tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận Tây, quận 7, TPHCM, có quy mô một block cao 22 tầng với 108 căn hộ và 72 căn hộ office-tel. Dự án dự kiến sẽ được giới thiệu và mở bán trong năm 2016.

Theo Công ty Tiến Phát, dự án sẽ được xây dựng trên khuôn viên rộng hơn 4.063 m2 này còn có diện tích cho phần tiện ích như siêu thị, công viên cây xanh, hồ sinh thái, hầm đậu xe, khu tập thể thao (gym), spa, nhà trẻ, khu nhà hàng – cafe,… Dự án Ascent Lakeside khi hoàn thành sẽ được quản lý theo tiêu chuẩn của Nhật Bản.

Được thành lập từ năm 1969, với gần 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển nhà ở và căn hộ, quản lý căn hộ và các dịch vụ gia tăng khác hỗ trợ cuộc sống của cư dân, Sanyo Homes đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Nhật Bản.

Trong quá trình mở rộng đầu tư ra các thị trường Đông Nam Á, tập đoàn Sanyo Homes đã chọn hợp tác với Tiến Phát để đồng phát triển các dự án bất động sản tại TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Trong khi đó, Công ty cổ phần Đầu tư địa ốc Tiến Phát có hơn 5 năm đầu tư và hợp tác phát triển các dự án căn hộ TPHCM như dự án The Ascent – Thao Dien Condominiums (quận 2), Grand Riverside (quận 4), Riva Park (quận 4), Soho Riverview, Soho Premier (quận Bình Thạnh)….

Tiến Phát cho rằng việc hợp tác với tập đoàn Sanyo Homes nhằm chuyên nghiệp hơn nữa các dịch vụ trọn gói từ đầu tư, phát triển đến quản lý và vận hành các sản phẩm bất động sản.

Trong khi Sanyo Homes chuẩn bị vào thị trường bất động sản Việt Nam, thì một số quỹ đầu tư và doanh nghiệp Nhật khác trước đó đã đến và đã tăng tốc đầu tư như Quỹ đầu tư Creed cùng với An Gia và Phát Đạt đầu tư dự án River City, với tổng vốn đầu tư tới 500 triệu đô la Mỹ. Hay hai công ty Nhật Bản Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad đã rót thêm vài trăm tỉ đồng mua 50% vốn của dự án Fuji Residence tại quận 9 (TP.HCM) của Nam Long. Fuji là dự án thứ 2, có quy mô lớn hơn, sản phẩm đa dạng hơn dự án thứ nhất là Flora Anh Đào mà hai bên đã hợp tác đầu tư với 85% căn hộ đã chào bán thành công…

Nguồn: TBKTSG

4.1/5 - (98 votes)
0 0 votes
Article Rating
0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG