TIN TỨC & SỰ KIỆN

Căn hộ Quận 7- Bước phát triển nở rộ cho thị trường Bất Động Sản Hồ Chí Minh

11/05/2016

Năm 2015 vừa qua, thị trường bất động sản Hồ Chí Minh có những phát triển tột bậc đặc biệt là quận 7. Với hàng loạt những dự án lớn được đầu tư, quận 7 trở thành điểm đến lý tưởng cho tất cả nhà đầu tư, doanh nghiệp và gia đình.

Quận 7 là cửa ngõ phía nam của thành phố Hồ Chí Minh có vị trí quan trọng trong chiến lược khai thác giao thông đường thủy và bộ, là cầu nối mở hướng phát triển giao thương của Thành Phố với biển Đông và thế giới.

Theo nhận định, quận 7 với cơ sở hạ tầng đã được hoàn thiện tạo điều kiện cho các khu trung tâm thương mại mọc lên nhiều thúc đẩy sự phát triển của thành phố. Tiêu biểu là đại lộ Nguyễn Văn Linh và đại lộ Võ Văn Kiệt góp phần kết nối giao thông thuận lợi giữa quận 7 với trung tâm thành phố. Ngoài ra, điều kiện tự nhiên của quận 7 khá tốt với hệ thống kênh rạch dày đặc, nằm gần lá phổi xanh Cần Giờ của thành phố là điều kiện lý tưởng để phát triển đô thị sinh thái.

Đại lộ Nguyễn Văn Linh xuyên suốt Quận 7 do Tập đoàn Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư
Đại lộ Nguyễn Văn Linh xuyên suốt Quận 7 do Tập đoàn Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư

Với ưu thế vượt trội đó, quận 7 trở thành điểm đầu tư “sinh lời” mà các nhà đầu tư trong và ngoài nước đều muốn có được. Đặc biệt, kể từ khi trung tâm nổi tiếng Phú Mỹ Hưng được xây dựng, quận 7 phát triển nhanh chóng tột bậc về mọi mặt không thua gì quận 1 và ngày càng được giới đầu tư ưu tiên lựa chọn là điểm đến hàng đầu.

Quận 7 cơ hội cho thị trường bất động sản nở rộ

Nhắc đến quận 7- người ta không thể bỏ qua những thành công mà Phú Mỹ Hưng đã đạt được khi khai phá hiệu quả một vùng đất đầm lầy bị lãng quên để tạo không gian đô thị phát triển thịnh vượng như hiện nay. Có thể nói không ngoa khi xem Phú Mỹ Hưng chính là điểm sáng thúc đẩy quận 7 có bước ngoặt lớn trong quá trình phát triển.

Các dự án căn hộ Quận 7 đang làm nóng thị trường
Các dự án căn hộ Quận 7 đang làm nóng thị trường

Chính nhờ sự phát triển này, Tp.HCM đã chọn khả khu Nam bao gồm quận 7, Bình Chánh, Nhà Bè và Cần Giờ hướng đến trở thành một đặc khu kinh tế trong tương lai không xa. Một lọat hạ tầng giao thông được đầu tư để vực dậy và thúc đẩy khu vực này như hầm chui tại nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, dự án Metro số 4 thông thương khu Nam với trung tâm thành phố.

Sự phát triển này đã kéo theo hàng loạt dự án bất động sản lớn, nhỏ đều đổ về đây. Những dự án đều cạnh tranh về giá và tập trung chất lượng. Điển hình như dự án căn hộ River City – 99 tiện ích trong 1 khu căn hộ; M-one Masteri – với thương hiệu Masteri; ĐLGL Golden Land, Dự án Diamond City với khu phức hợp đẳng cấp của tập đoàn Hoàn Cầu hay nổi bật là dự án căn hộ Ascent Lakeside tọa lạc ngay trên quận 7 với hàng loạt căn hộ cao cấp đẳng cấp tiện nghi.

Ngàn lợi ích khi sở hữu nhà quận 7

Nắm bắt được xu thế phát triển đó, việc chọn mua nhà quận 7 đang ngày càng là ưu tiên của nhiều gia đình trẻ bởi những lợi ích dưới đây:

Tập trung nhiều lợi ích: Dễ nhận thấy rằng các căn hộ, nhà ở tại đây đều gần với những tiện ích phục vụ cuộc sống hàng ngày. Những người mua nhà quận 7 dễ dàng được tận hưởng hệ thống chăm sóc sức khỏe từ các hệ thống bệnh viện đạt tiêu chuẩn hàng đầu Việt Nam như bệnh viện tim Tâm Đức, bệnh viện FV. Hàng loạt hệ thống thể thao như Women’s Health, California Fitness & Yoga Center, FIT24 và Yofi Club, Saigon Sport Club. Các khu trung tâm mua sắm nổi bật như Lotte Mart , khu mua sắm Crescent Mall.

Ngoài ra quận 7 còn là khu dân cư xanh với 2 công viên Hồ Bán Nguyệt và công viên nối dài ở khu dân cư Nam được xem là lá phổi của thành phố.

An ninh đảm bảo: Quận 7 được đánh giá là có an ninh tốt hơn các địa bàn khác trên thành phố nhờ hệ thống camera giám sát hoạt động tại các khu phố. Trong tương lai, hệ thống các tuyến đường chính cũng được lắp đăt camera nhằm đảm bảo an ninh cho khu chung cư.

Các dự án bất động sản tiện lợi và có tính thanh khoản cao: Đây cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định của người mua.

Hiện nay, dự án căn hộ Ascent Lakeside quận 7 do Tiến Phát Corp làm chủ đầu tư vẫn luôn là lựa chọn của nhiều người không chỉ bởi chất lượng nhà ở mà dịch vụ, tính thanh khoản mà nó đem lại.

Dự án căn hộ Ascent Lakeside Quận 7 do Tiến Phát và Sanyo Home đầu tư
Dự án căn hộ Ascent Lakeside Quận 7 do Tiến Phát và Sanyo Home đầu tư

Tòa nhà Ascent Lakeside quận 7 nằm ngay vị trí đắc địa tại số 70 đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Thuận, Quận 7, giáp Quận 4 và KĐT Phú Mỹ Hưng. Do đó, những căn hộ của tòa nhà có tầm nhìn đẹp, thoáng đãng về phía sông Sài Gòn và dòng Kênh Tẻ. Nằm ngay trên khu vực có giao thông thuận lợi, những chủ nhân tương lai của căn hộ dễ dàng di chuyển thuận tiện về khu vực trung tâm thông qua các tuyến đường Hoàng Diệu, Nguyễn Tất Thành, Bến Vân Đồn, Nguyễn Văn Linh. Đặc biệt, từ đây tới chợ Bến Thành, Phú Mỹ Hưng, trung tâm quận 4, siêu thị Lotte chỉ trong vòng 10 phút.

Bên cạnh vị trí được ban tặng, Ascent Lakeside quận 7 còn mang đến cho người ở cảm giác tuyệt vời bởi lối kiến trúc theo hơi hướng Phương Tây hiện đại, tiện nghi kết hợp với lối bài trí theo phong cách Singapore nhằm tối ưu tiện ích sử dụng phòng.

Ngoài ra, dự án căn hộ Ascent Lakeside quận 7 còn mang đến một cuộc sống hoàn hảo cho mỗi cư dân với hàng loạt dịch vụ đẳng cấp như: hồ bơi, trung tâm thương mại, khu sinh hoạt cộng đồng rộng rãi, phòng tập gym, spa, nhà trẻ đạt chuẩn Quốc tế, dịch vụ y tế chăm sóc gia đình.

Thị trường bất động sản ngày càng rối ren, do đó, chọn một dự án uy tín, có tầm như Ascent Lakeside quận 7 để chọn mặt gửi vàng là điều vô cùng cần thiết và quan trọng. Cẩn thận lựa chọn và hãy là người đầu tư thông minh cho tổ ấm gia đình mình.

3.7/5 - (12 votes)
0 0 votes
Article Rating
0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG