TIN TỨC & SỰ KIỆN

Mua căn hộ ngay Phú Mỹ Hưng với giá 800 đến 900 triệu?

24/12/2015

Chỉ với 800 triệu VNĐ, bạn đã có thể sở hữu một căn hộ cao cấp Park Vista trong tầm tay và tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp với đầy đủ nội thất và trang thiết bị hiện đại.

Căn hộ cao cấp Park Vista nằm tại khu đất vàng thuộc “ trái tim Nam Sài Gòn” được đánh giá là nơi có vị trí địa lý độc tôn, kết nối các giao thông và các địa điểm quan trọng trên địa bàn TP.HCM như kết nối khu đô thị Phú Mỹ Hưng với trung tâm thành phố, kết nối các quận huyện như quận 2, quận 9,…

Căn hộ Park Vista

Từ chung cư Park Vista, bạn chỉ cần bỏ ra 10 – 15 phút trên xe là có thể di chuyển đến các trung tâm thương mại lớn như SC- Vivo City, Lotte Mart, chợ Bến Thành một cách dễ dàng, 6 phút là đến bệnh viện Nhà Bè, 8 phút đến bệnh viện Pháp Việt. Ngoài ra khu căn hộ còn được bao bọc bởi một hệ thống các trường học xung quanh từ cấp nhỏ đến lớn như trường học quốc tế Nam Sài Gòn, trường tiểu học Tại Uyên, trường cấp II Lê Quang Định, trường cấp III Phước Kiểng, đại học Tôn Đức Thắng, đại học Marketing, trường quốc tế Mỹ AIS,…..

Với chủ đầu tư là công ty MIK Corporation – đơn vị có uy tín và tiếng tăm trên thị trường bất động sản, dự án Park Vista được đặc biệt quan tâm xây dựng và thiết kế đầy đủ mọi trang thiết bị tối tân nhất hiện nay, với mong muốn cho cư dân nơi đây một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi  nhất.

partners

Căn hộ tại Park Vista được thiết kế đặc biệt theo phong cách Singapore, nội thất căn hộ được bố trí và bày đặt phù hợp với gam màu của căn hộ và phong thủy của chủ nhân, cùng với đó các căn hộ của Park Vista đều được thiết kế ban công và cửa sổ theo hướng đón gió và nắng, mang đến cho bạn một không gian sống trong lành và hòa hợp với thiên nhiên.

Ngoài ra MIK Corporation còn đặc biệt quan tâm đến cuộc sống của cư dân tại Park Vista, bằng chứng qua việc xây dựng một hệ thống công viên cây xanh và đường đi rộng rãi, cho cư dân có thể rèn luyện sức khỏe và hít thở không khí trong lành vào mỗi sáng. Hệ thống phòng tập gym, yoga cũng được chú trọng đầu tư trang thiết bị tân tiến, vừa chăm sóc sức khỏe cho bạn và vừa giúp bạn chinh phục thân hình thon gọn như bạn hằng mơ ước.

Khi sống tại Park Vista, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức vui chơi tại các khu trung tâm giải trí, cùng gia đình đi Shopping vào những ngày cuối tuần,cùng tổ chức những bữa tiệc sinh nhật và thưởng thức những món nướng cùng gia đình và bạn bè tại khu tiệc nướng BBQ.

Các bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng sở hữu cho bạn và gia đình căn hộ cao cấp tại Park Vista để cùng hưởng thụ những tiện ích đặc biệt mà nơi đây mang lại!

2.5/5 - (20 votes)
0 0 votes
Article Rating
0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG