TIN TỨC & SỰ KIỆN

Tập đoàn MIK không chỉ bán căn hộ Park Vista

23/12/2015

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian đẳng cấp và những tiện ích hiện đại, Park Vista là nơi duy nhất cho bạn một cuộc sống trong mơ như bạn hằng ao ước.

Dự án “ căn hộ cao cấp Park Vista” thuộc tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu MIK và AnphaCorp  tại Nam Sài Gòn, đây được đánh giá là mảnh đất vàng với một vị trí địa lý độc tôn và dịch vụ tiện ích gấp 3 lần so với các căn hộ khác trong khu vực.

Vị trí địa lý độc tôn

Chung cư Park Vista tọa lạc ngay tại mặt tiền của đường Nguyễn Hữu Thọ, là trục kết nối giữa các tuyến đường huyết mạch nhất nhì khu Nam.

Căn hộ Park Vista

Park Vista nằm liền kề với khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng và nằm trong tổng thể quy hoạch khu đô thị Dragon City, vì thể Park Vista tự mình đảm nhiệm vai trò kết nối các trung tâm thương mại, trường học lớn trên địa bàn quận 7, TP.HCM.

Từ chung cư Park Vista, bạn chỉ mất 5 phút là có thể đến chợ Bến Thành nổi tiếng nhất TP.HCM, 6 phút tới bệnh viện Nhà Bè, 8 phút tới bệnh viện Pháp Việt, 5 – 10 phút tới các địa điểm quan trọng như trung tâm thương mại Lottle Mart, ngân hàng ACB, Agribank, HSCB,….

Đây cũng là nơi tập hợp đầy đủ trường học từ nhỏ đến lớn như trường cấp I Tại Uyên, cấp II có trường Lê Quang Định, cấp 3 có trường Phước Kiểng, đại học có trường đại học Tôn Đức Thắng, đại học Marketing, ngoài ra còn có các trường chuẩn quốc tế như trường Sao Việt, trường quốc tế Mỹ AIS, trường SSIS, Đinh Thiện Lý, Nam Sài Gòn,…

Tiện ích vượt trội

MASTER-PLAN-PARKVISTA-CONDOMIUM

Chỉ có thể dùng hai từ “ đẳng cấp” mới có thể toát lên hết vẻ cao cấp, sang trọng, hiện đại của một khu căn hộ có tiện ích gấp 3 lần tiện ích của các khu căn hộ khác cùng khu vực.

Với sự thiết kế đặc biệt của đơn vị tư vấn thiết kế Surbana & Consultants ( Singapore ) nội thất tại Park Vista được thiết kế theo phong cách hiện đại, lịch thiệp mang đậm phong cách của một quốc gia có tiếng trên thế giới, đem đến cho gia đình bạn một không gian ấm cúng và thư thái mỗi khi ở nhà.

Điều đặc biệt tại Park Vista khiến nó được ví như “ Ốc đảo xanh trên không đầu tiên tại Nam Sài Gòn” đó là dịch vụ tiện ích được bố trí hài hòa với hai khu vực “ trong nhà và ngoài trời” đem đến sự đa dạng và đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân từ công viên, hồ bơi, trung tâm thương mại, nhà hàng, vườn ánh sao, lối dạo bộ trên không,… và các tiện ích khác với tổng diện tích lên đến hơn 0,4ha.

Với một vị thế độc tôn và những dịch vụ tiện ích vượt trội, khu căn hộ Park Vista hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống trong mơ như bạn hằng ao ước!

3/5 - (67 votes)
0 0 votes
Article Rating
0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG