TIN TỨC & SỰ KIỆN

LỄ KỶ NIỆM 5 NĂM THÀNH LẬP NAM MINH GROUP

06/07/2020

Tràn ngập trong sự xúc động, gắn kết và tin tưởng vào sự phát triển phồn vinh của Công ty cổ phần Tập Đoàn Nam Minh – Nam Minh Group là cảm xúc mà những người được tham dự lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty đã cùng nhau trải qua vào ngày 02/07/2020 vừa qua.
Tại Lễ kỷ niệm, toàn thể thành viên Công ty đã cùng nhau theo dõi clip ngắn “Nam Minh Group – 5 năm hình thành và phát triển”. Ngồi lại bên nhau cùng ôn lại truyền thống, những kỉ niệm vui buồn đã qua và thưởng thức bữa tiệc thân mật. Điểm qua những cột mốc quan trọng trong 5 năm hình thành và phát triển.

"<yoastmark
Tổng Giám Đốc Công ty – Bà Lê Nguyễn Ly Na (trái) cắt bánh chúc mừng sinh nhật 5 năm thành lập Tập đoàn

Nam Minh Group – 5 năm hình thành và phát triển

Bất kể ai trong cuộc sống này cũng đều có mong ước và khát khao để vươn lên trong sự nghiệp. Tuy nhiên, muốn thành công, bắt buộc phải chấp nhận đánh đổi nhiều thứ để từng bước vươn lên. 

Hiển nhiên, chính bản thân Nam Minh Group cũng như vậy. Công ty đã bắt đầu khởi nghiệp từ những ngày chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Đến nay, trải qua 5 năm không ngừng phấn đấu. Tập thể công ty tự hào vì những gì mà mình đã làm được trong suốt những năm vừa qua.

Nhân kỷ niệm 5 năm ngày thành lập tập đoàn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số dấu ấn quan trọng trong suốt chặng đường đó.Một chặng đường với nhiều sự đổi mới về tầm cao, về vị thế của Nam Minh Group trên thị trường bất động sản.

 

Tổng Giám Đốc trao quà lưu niệm tri ân các cá nhân có thâm niêm lâu năm trong công ty
Tổng Giám Đốc trao quà lưu niệm tri ân các cá nhân có thâm niêm lâu năm trong công ty

Những cột mốc nổi bật của Nam Minh Group trong 5 năm 2015 – 2020

  • Vào năm 2015, chính thức thành lập công ty Nam Minh Land. Bước đầu định hình nền móng tạo tiền đề cho Nam Minh Group sau này.
  • Đến năm 2017, sau 2 năm vận hành phát triển công ty tiếp tục khai trương thêm một văn phòng mới với tập thể hùng mạnh hơn.
  • Trên đà phát triển mạnh mẽ đó, năm 2018 Nam Minh Land rất hân hạnh và tự hào khi công bố dự án Vista Riverside với vai trò là đơn vị phát triển.
  • Tiếp nối các thành công trên, đến năm 2019. Nam Minh đã ngày càng khẳng định được vị trí thương hiệu và chính thức khai trương thành lập trụ sở chính mang tên Nam Minh Group. Đây cũng chính là bước chuyển mình mạnh mẽ của công ty.
  • Cũng trong cùng năm 2019, Nam Minh Group rất hân hạnh và tự hào khi góp mặt trong Top 10 thương hiệu chất lương Asean. Từ đây, cái tên Nam Minh Group ngày càng được khẳng định về vị thế của mình trên thị trường quốc tế.
Ông Phạm Duy Minh – Phó tổng giám đốc công ty (trái) trao bằng tri ân và hoa vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc nhất
Ông Phạm Duy Minh – Phó tổng giám đốc công ty (trái) trao bằng tri ân và hoa vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc nhất

Thành công đến từ các dự án tốt nhất thị trường

Cũng trong chặng đường 5 năm cố gắng và phát triển, Nam Minh Group cũng đã ghi tên mình trong một số dự án tiêu biểu như:

  • Năm 2015: Với 2 dự án TOPAZ CITYRIVA PARK , Nam Minh Group đã hỗ trợ cho hơn 300 khách hàng lựa chọn được những sản phẩm đầu tư và an cư, cùng giá trị sinh lời cực cao,…
  • Từ năm 2016 cho đến nửa đầu 2017, dự án LOTUS APARTMENT với 3 block Nam Minh Group đã giúp cho khoảng 1000 khách hàng sở hữu được căn hộ, giá trị tăng trưởng lên đến 100%.
  • 2017 đến đầu 2018: Công ty tiếp tục nhận về dự án GREEN RIVER. Từ đó hỗ trợ cho hơn 200 khách hàng tiếp cận được bất động sản trung tâm với mức giá không tưởng, chỉ từ 15tr/m2.
  • Năm 2018: Dự án VISTA RIVERSIDE, Nam Minh Group đóng vai trò là đơn vị phát triển dự án. Công ty đã nhanh chóng hỗ trợ cho hơn 600 khách hàng có thể lựa chọn được căn hộ với vị trí vô cùng tuyệt vời. Với mức giá tốt nhất trên thị trường.
  • Năm 2020: Thị trường bất động sản tuy còn gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng từ dịch Covid – 19. Tuy nhiên, Nam Minh Group đã nhanh chóng để nỗ lực vượt qua được mọi khó khăn. Với dự án PHÚC YÊN PROSPER PHỐ ĐÔNG, công ty mang tới cho khách hàng giỏ sản phẩm vô cùng tiềm năng tại khu vực phía Đông của thành phố.
Tổng Giám Đốc trao nhẫn vàng vinh danh cá nhân có thành tích xuất sắc nhất 2015 - 2020
Tổng Giám Đốc trao nhẫn vàng vinh danh cá nhân có thành tích xuất sắc nhất 2015 – 2020

“An cư – đầu tư – vững bền” – Kim chỉ nam cho mọi hành động

Cũng trong năm nay, bên cạnh một số dự án triển khai ngắn hạn. Nam Minh Group đã tập trung nghiên cứu và cho phát triển được các dự án mới với chất lượng tốt hơn. Nhằm có thể đáp ứng được nhu cầu nhà ở và giúp cho khách hàng an tâm hơn. Đúng theo tiêu chí hàng đầu của Công ty “An cư – đầu tư – vững bền”.

Không chỉ dừng lại ở những khoảnh khắc đáng nhớ trong công việc. Công ty còn có những dấu ấn rất đáng nhớ trong những chuyến du lịch, những hoạt động ngoài trời của công ty.

Những hoạt động này không chỉ giúp cho các nhân viên được vui chơi, thoải mái sau những ngày giờ làm việc căng thẳng. Mà nó còn khiến cho tình cảm của các nhân viên với nhân viên, nhân viên với lãnh đạo được hòa hợp với nhau. Từ đó hỗ trợ và giúp đỡ nhau trong công việc một cách tốt hơn nữa.

 

Các tiết mục giao lưu văn nghệ của nhân viên trong công ty Nam Minh Group
Các tiết mục giao lưu văn nghệ của nhân viên trong công ty Nam Minh Group

Nam Minh Group – Vượt sóng gió đón phồn vinh

Ngay trong bữa tiệc của tập đoàn với sự có mặt của các vị lãnh đạo và nhân viên. Một trong những khoảnh khắc ấn tượng và gây xúc động nhất, đó chính là lời phát biểu của Bà Lê Nguyễn Ly Na – Tổng giám đốc tập đoàn Nam Minh Group. Tổng Giám Đốc đã có những lời chia sẻ đầy chân thành với nhân viên trong suốt chặng đường vừa qua:

“Mặc dù mới được thành lập chỉ vọn vẻn 5 năm, khoảng thời gian còn quá khiêm tốn để có thể tự hào hết về những thành quả đã đạt được. Và mặc dù phía trước vẫn còn đang đối mặt rất nhiều khó khăn và thách thức. 

Nhưng tôi tin, bằng sự đồng lòng, chung sức của toàn bộ nhân viên công ty. Những người luôn sát cánh cùng với Ban Lãnh Đạo để cùng phấn đấu thực hiện tốt những mục tiêu đã đề ra trong những chiến lược của giai đoạn sắp tới. Toàn bộ tập thể Công ty cùng nhau cố gắng, hoàn thiện bản thân phấn đấu hơn nữa và cùng nhau hô vang khẩu hiệu: “Nam Minh Group – Vượt sóng gió đón phồn vinh”

 

5 năm đã trôi qua, Nam Minh Group đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Dù 5 năm không phải là một quãng thời gian quá dài, nhưng nó lại mang đến ý nghĩa vô cùng lớn lao. Khẳng định và đánh dấu được mốc son trưởng thành của Nam Minh Group, hứa hẹn phát triển vượt bật trong tương lai.

 

Tập thể nhân viên công ty cổ phần tập đoàn Nam Minh – Nam Minh Group
Tập thể nhân viên công ty cổ phần tập đoàn Nam Minh – Nam Minh Group
5/5 - (1 vote)
0 0 votes
Article Rating
0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG