TIN TỨC & SỰ KIỆN

Nam Minh Group tổ chức tiệc tất niên 2020 và chào đón năm mới 2021

29/01/2021

Ngày 27/01/2021 vừa qua tại LAVA Cuisine & Lounge Restaurent, Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nam Minh đã tổ chức buổi tiệc tất niên năm 2020 và đón chào năm mới 2021 dành cho toàn thể CB CNV toàn công ty.

Nam Minh Group tổ chức tiệc tất niên 2020 và chào đón năm mới 2021
Nam Minh Group tổ chức tiệc tất niên 2020 và chào đón năm mới 2021

Nam Minh Group “Vượt Sóng Gió – Đón Phồn Vinh”

Nhìn lại năm 2020 là một năm vô cùng đặc biệt đánh dấu cột mốc 5 năm thành lập Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nam Minh 2015 – 2020. 5 năm – một chặng đường không phải quá dài đối với một doanh nghiệp nhưng với Nam Minh Group, đó là một cuộc hành trình với nhiều nỗ lực phấn đấu và đam mê của tất cả thành viên trong công ty để theo đuổi sứ mệnh Phát triển – Đầu tư – Phân phối dịch vụ Bất Động Sản, mang đến những sản phẩm có giá trị thực, những dịch vụ tối ưu, chuyên nghiệp và phù hợp nhất cho khách hàng.

Nam Minh Group tổ chức tiệc tất niên 2020 và chào đón năm mới 2021
Nam Minh Group tổ chức tiệc tất niên 2020 và chào đón năm mới 2021

Năm 2020, dưới sự tác động của đại dịch Covid đã ảnh hưởng đến toàn bộ nền kinh tế nói chung và thị trường Bất động sản nói riêng. Tuy nhiên, với tinh thần, ý chí phấn đấu không ngừng nghỉ, các thành viên của Nam Minh Group vẫn luôn vươn lên không chùn bước, một lòng hướng về mục tiêu và sứ mệnh của mình để đưa Nam Minh Group trở thành một thương hiệu, một cái tên quen thuộc và đáng tin cậy đối với các đối tác, khách hàng.

Thành tựu quan trọng trong năm 2020

Trong năm 2020, Công ty Cổ phần Tập Đoàn Nam Minh đã ghi dấu ấn trên thị trường Bật động sản với những sản phẩm có giá trị thực, mang tới những cơ hội đầu tư có lợi dành cho các nhà đầu tư như:

  • Dự án Vista Riverside – Khu căn hộ có vị trí độc tôn 3 mặt view sông Sài Gòn tại TP Thuận An, Bình Dương
  • Dự án Phố Đông Prosper – Siêu phẩm Khu Đông Sài Gòn có vị trí ngay mặt tiền đường Tô Ngọc Vân TP Thủ Đức
  • Dự án Opal Skyline – Tâm điểm TP Thuận An, mặt tiền đường Nguyễn Văn Tiết khu trung tâm tài chính thương mại TP Thuận An
  • Dự án Thuận An Garden Home – Khu phức hợp nhà phố liền kề căn hộ có vị trí vàng đắc địa ngay Vòng Xoay An Phú TP Thuận An

Đặc biệt, trong năm 2020, Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nam Minh Group đạt “Thương Hiệu Nổi Tiếng Hàng Đầu Việt Nam Năm 2020” do Viện Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hóa Việt Nam kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam tổ chức.

Tổng Giám Đốc Cty Cổ Phần Tập Đoàn Nam Minh – Bà Lê Nguyễn Ly Na nhận giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu việt nam năm 2020”

Năm Con Trâu Cày Sâu Bán Hết

Năm 2020 qua đi, một năm mới với những dự định mới. Tối ngày 27/01/2020, Nam Minh Group đã tổ chức tiệc tất niên trong không khí ấm áp và sôi động với sự có mặt của Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV công ty.
Trong không khí xuân ấm áp, thân mật,  Bà Lê Nguyễn Ly Na – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Tập Đoàn Nam Minh đã chia sẻ những khó khăn thách thức chúng ta đã cùng nhau trải qua, cùng với đó là gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất về những đóng góp, những nỗ lực rất lớn của toàn thể CBCNV của tập đoàn trong năm vừa qua. Đồng thời, Bà Lê Nguyễn Ly Na cũng gửi lời tri ân tới các đối tác và khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng Nam Minh Group trong suốt năm vừa qua.
Nhân dịp năm mới, Bà Lê Nguyễn Ly Na – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Tập Đoàn Nam Minh gửi những lời chúc Tết đầy ý nghĩa đến các đối tác, khách hàng và toàn thể CBCNV trong tập đoàn có một năm mới tràn đầy năng lượng để tiếp tục chinh phục những thành công trong năm Tân Sửu 2021.
5/5 - (1 vote)
5 1 vote
Article Rating
0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG