TIN TỨC & SỰ KIỆN

Góc nhìn BĐS Bình Dương của doanh nghiệp trong năm 2020

22/07/2020

Hiện tại thị trường BĐS Bình Dương có rất nhiều cơ hội lớn bởi các chính sách mới và cả định hướng phát triển của tỉnh. Cụ thể mặt bằng giá sẽ được thiết lập mới và phân khúc BĐS trên thị trường có sự phân hóa mạnh mẽ. Sức mua tăng và đồng thời sản phẩm được cung ứng ra thị trường cũng có sự chênh lệch nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng cho việc ở, đầu tư, cho thuê… Cùng Nam Minh Group điểm qua một số những chia sẻ dưới đây bạn sẽ rõ hơn!

Giá BĐS Bình Dương tiếp tục tăng

Được tạo đà từ năm 2018 và tăng mạnh trong năm 2019 nên mức giá BĐS Bình Dương trong năm 2020 cũng tăng lên tích cực. Ngay sau Tết thì tình hình giao dịch BĐS tại nhiều khu vực Bình Dương đã có sự nhộn nhịp mạnh mẽ. Điển hình có thể kể đến như Thuận An, Dĩ An và Thủ Dầu Một… Đây đều là những khu vực được nhiều nhà đầu tư tìm đến nhằm nắm bắt thông tin đón đầu các cơ hội.

Theo giai đoạn 2020 – 2024 vừa được công bố từ UBND tỉnh Bình Dương thì bảng giá đất sẽ tiếp tục tăng. Chính điều này sẽ khiến cho mức giá thực tế được giới kinh doanh BĐS dự báo rằng còn tăng gấp nhiều lần so với mức tăng bình quân 18% trong bảng giá chính thức được đưa ra.

Giá BĐS Bình Dương tiếp tục tăng cao

Định hướng phát triển thành phố thông minh

Trong tương lai định hướng phát triển của UBND tỉnh Bình Dương đó là xây dựng và phát triển thành phố thông minh dựa trên nền cơ sở hạ tầng đang dần được nâng cấp một cách bài bản và hoàn thiện. Tại các điểm nóng như là Tân Uyên hay Bến Cát đều đang chuẩn bị được nâng cấp lên thành đô thị loại II. Còn thị xã Thuận An, Dĩ An thì chuẩn bị lên cấp thành phố.

Đặc biệt theo như lộ trình phát triển đã được Chính Phủ phê duyệt thì trong năm 2020 Bình Dương sẽ trở thành đô thị loại I. Nơi đây trở thành trung tâm công nghiệp hàng đầu vùng kinh tế trọng điểm của khu vực phía Nam.

Sự chuyển dịch kinh tế

Có thể thấy rõ trong những năm gần đây sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế từ TP.HCM lan ra những tỉnh vùng ven ngày càng trở nên rõ rệt. Trong khi thành phố Hồ Chí Minh được đánh giá là trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước. Thì lúc này Bình Dương trở thành công xưởng hậu cần của thành phố HCM.

Cũng trong năm 2020 này thì chúng ta tiếp tục đón nhận các tin tức về sự chuyển dịch của các nhà máy lớn trên thế giới chuyển về Việt Nam. Quan trọng hơn thì Bình Dương được đánh giá cao chính là vị trí trọng yếu đối với việc xây dựng các nhà máy ở nơi đây.

Bình Dương có sự chuyển dịch mạnh mẽ về kinh tế

Tỷ suất đầu tư thấp – tỷ suất sinh lời cao

Chúng ta thấy rằng thị trường bất động sản tại Bình Dương liên tục đón nhận hàng chục ngàn sản phẩm. Các sản phẩm thuộc về nhiều phân khúc khác nhau từ căn hộ cho đến nhà phố, đất nền. Điều quan trọng đều có sức hấp dẫn rất cao.

Năm 2020 thị trường BĐS Bình Dương sẽ tiếp tục mở rộng ra nhiều dự án có quy mô lớn hơn và được đầu tư theo mô hình đô thị phức hợp. Đặc biệt đáp ứng nhu cầu của khách hàng với sự tích hợp thêm nhiều tiện ích đi kèm. Hứa hẹn rằng sẽ tạo nên ưu điểm thu hút thêm khách hàng đầu tư cũng như khách hàng mua để ở.

Trước thực tế những dự án bất động sản tại TP.HCM đang ngày càng khan hiếm và mức giá bị đẩy lên quá cao. Thì lúc này dĩ nhiên Bình Dương – Một nơi liền kề với TP.HCM nhưng suất đầu tư thấp hơn, tỷ suất sinh lời không hề kém cạnh. Nó nghiễm nhiên giúp cho BĐS Bình Dương trở nên mạnh mẽ và được đông đảo nhà đầu tư, khách hàng quan tâm ưa chuộng.

Tương lai BĐS Bình Dương lại tiếp tục tăng mạnh

Trong tương lai cả gần và xa BĐS Bình Dương chắc chắn rằng sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ. Nếu bạn cũng đang nhận thấy những lợi thế khi đầu tư dự án bất động sản tại Bình Dương và có nhu cầu tìm hiểu. Vậy thì xin đừng ngần ngại liên hệ ngay với Nam Minh Group. Chúng tôi biết được những gì bạn cần đảm bảo sẽ tư vấn hỗ trợ và mang đến cho bạn nhiều chọn lựa BĐS Bình Dương phù hợp nhất.

 

 

5/5 - (1 vote)
5 1 vote
Article Rating
0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG