TIN TỨC & SỰ KIỆN

4 yếu tố khiến thị trường BĐS Bình Dương bùng nổ nửa cuối năm 2020

23/07/2020

Sự phát triển rõ nét được nhiều chuyên gia nhận định rằng thị trường BĐS Bình Dương bùng nổ nửa cuối năm 2020 sẽ bùng nổ một cách mạnh mẽ. Để giúp bạn hiểu rõ hơn Nam Minh Group xin được tư vấn 4 yếu tố cơ bản liên quan đến thị trường BĐS Bình Dương này. Xin cùng tham khảo để rõ hơn!

Trợ thủ Công nghiệp VN – những chính sách hỗ trợ

Bình Dương sở hữu đến hơn 48 khu và cụm công nghiệp. Tổng diện tích thực tế lên đến 10.000 ha. Và nó chiếm đến 1/4 tổng diện tích khu công nghiệp toàn miền Nam. Bình Dương đã và cũng đang chính là địa phương hiện dẫn đầu cả nước đối với lĩnh vực sản xuất công nghiệp và thu hút vốn đầu tư nước ngoài. Cụ thể trong 9 tháng đầu năm 2019 thì Bình Dương đã có tên trong top 3 tỉnh thành sở hữu vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất cả nước. Nghĩa là chỉ sau TP.HCM cùng Hà Nội mà thôi.

Để có được những thành công ấy cũng không thể phủ nhận các chính sách ưu đãi, thông thoáng và luôn lắng nghe, giải quyết những vướng mắc của doanh nghiệp, chính quyền cùng cơ quan địa phương. Chính vì vậy Bình Dương luôn là chọn lựa đầu tiên của những nhà đầu tư nước ngoài khi có quyết định đầu tư vào Việt Nam như là Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc…

 

Bình Dương có nhiều chính sách hỗ trợ phát triển mạnh mẽ

Tầm nhìn phát triển theo hướng hiện đại – quốc tế ghi nhận

Bình Dương cũng đã được vinh danh 2 lần trong danh sách Smart 21. Chính là một trong số những đô thị mang đến chiến lược phát triển thành phố thông minh tiêu biểu năm 2020. Bình Dương đã chứng minh được định hướng đúng đắn cùng tầm nhìn chiến lược dài hạn của mình.

Đề án xây dựng thành phố thông minh đã được Tỉnh ủy cùng UBND tỉnh Bình Dương thông qua. Nơi đây lấy nòng cốt chính là một số địa phương pháp triển kinh tế xã hội mạnh của tỉnh. Nó được quy hoạch một cách bài bản bao gồm cả thành phố Thủ Dầu Một cùng với Dĩ An, Thuận An, Bến Cát cùng Tân Uyên.

Chính việc lấy nòng cốt xây dựng về mối tương tác ba nhà đó là: Nhà nước, Nhà doanh nghiệp cùng Nhà khoa học. Thành phố thông minh Bình Dương hiện đang khát khao tạo dựng vùng đô thị hiện đại, văn minh, thân thiện của chính quyền cùng nhân dân Bình Dương.

Cơ sở hạ tầng Bình Dương hiện đại

Cơ sở hạ tầng hiện đại – giao thông kết nối liên tỉnh  

Nhắc đến BĐS Bình Dương bùng nổ không thể nào quên những con đường rộng rãi, sạch sẽ thoáng đãng cùng những hàng cây xanh mát. Bên cạnh Quốc lộ 13 kết nối liên tỉnh từ Sài Gòn đến Bình Dương về Bình Phước thì còn có cả đại lộ Mỹ Phước Tân Vạn. Đây đều là những tuyến đường huyết mạch mang ý nghĩa lớn lao đối với sự phát triển của Bình Dương.

Bên cạnh đó còn có nhiều các kế hoạch xây dựng, mở rộng giao thông của Bình Dương trong tương lai. Những kế hoạch này đều đảm bảo kết nối giữa Bình Dương cùng những vùng đô thị miền Nam. Có thể kể đến như mở rộng Quốc lộ 13 từ 6 lên đến 8 làn xe, trục vành đai hướng Đông Tây hay cầu Thới An được xây dựng ở tuyến vành đai 4 có quy mô 4 làn xe…

Tốc độ đô thị hóa cùng quy hoạch bài bản tạo nên những thành phố mới

Được thành lập từ năm 1997 với lợi thế là “người đi sau” và là vị trí giáp ranh cùng TP.HCM, Đồng Nai. Do vậy Bình Dương hiện đang tiếp tục có những quy hoạch mang tính bài bản và đồng bộ đối với phát triển đô thị. Từ đó tạo nên các khu đô thị lớn gắn liền với thế mạnh về công nghiệp cũng như thu hút nguồn lao động nhập cư đông đảo.

Kèm với làn sóng dân số tăng cao chính là quá trình đô thị hóa ở Bình Dương diễn ra mạnh mẽ. Nó tạo nguồn cầu nhà ở lớn và thúc đẩy quá trình phát triển của các đô thị. Quy mô cùng mật độ dân số ở Bình Dương đều vượt chuẩn đô thị loại 3. Sự phát triển về văn hóa, kinh tế, xã hội tại Bình Dương ngày càng cao. Điều tuyệt vời cả Dĩ An cùng Thuận An vừa qua đều được công nhận chính thức là thành phố.

Chính điều này cũng đã giúp cho thành phố tại Bình Dương tăng lên 3. Địa phương Bình Dương trở thành tỉnh thành đầu tiên phía Nam sở hữu đến 3 thành phố cùng 2 thị xã. Tất cả những sự tác động tích cực của thông tin cùng lúc. Nó tạo thành đòn bẩy giúp cho thị trường BĐS Bình Dương tiếp tục bùng nổ vào nửa cuối năm 2020.

BĐS Bình Dương ngày càng tăng mạnh

Nếu bạn cũng đang quan tâm đến BĐS Bình Dương và muốn được tìm hiểu một cách chi tiết vui lòng liên hệ cùng Nam Minh Group. Là đơn vị BĐS hàng đầu hiện nay Nam Minh Group không chỉ thực hiện tốt dịch vụ kinh doanh BĐS và khai thác thị trường tiềm năng. Mà qua đó còn tư vấn khách hàng về quy hoạch, thủ tục pháp lý cũng như chính sách tài chính BĐS… Chắc chắn rằng đồng hành cùng Nam Minh Group quý khách sẽ được tư vấn tất cả mọi vấn đề liên quan đến nhu cầu mua BĐS Bình Dương tốt nhất.

 

Rate this post
5 1 vote
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG