TIN TỨC & SỰ KIỆN

Những căn hộ đáng mua nhất tại quận 10

03/09/2017

Năm 2016 thị trường bất động sản quận 10 đã chứng kiến sự khởi sắc của rất nhiều dự án cùng với sự xuất hiện của nhiều chủ đầu tư mới, góp phần lớn trong sự phát triển kinh tế khu vực. Việc sở hữu một ngôi nhà tại Quận 10 luôn là mơ ước của rất nhiều người dân hiện nay. Tuy nhiên mỗi dự án đều có những đặc điểm và thế mạnh riêng, việc đánh giá về độ “đáng mua nhất” của một căn hộ Quận 10 không phải khách hàng thông thường nào cũng nhận ra được.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tư vấn bất động sản, chúng tôi xin đưa ra một số dự án đáng mua nhất tại Quận 10 như sau:

NHỮNG CĂN HỘ ĐÁNG MUA NHẤT TẠI QUẬN 10

  1. Dự án King Center

Căn hộ đáng mua nhất Quận 10 đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là dự án King Center. Dự án là sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư Long Giang Land, có vị trí chiến lược số 7/28 đường Thành Thái, phường 14, Quận 10, TP.HCM

Tòa nhà King Center có chiều cao 25 tầng và 1 tầng hầm, được xây dựng với tổng diện tích 10.893,1m2, dự kiến quy mô dân số là 2.448 người

can-ho-quan-10

King Center là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự xâm nhập vào thị trường bất động sản Hồ Chí Min của chủ đầu tư Long Giang Land, một tập đoàn uy tín trên lĩnh vực bất động sản với hàng chuỗi sản phẩm trải dài từ Bắc vào Nam. Để thể hiện độ “tin cậy” của mình trong lần “ra mắt đầu tiên”, chủ đầu tư liên tục thể hiện qua hành động như mời các đơn vị, chuyên gia hàng đầu về thi công, xây dựng, thiết kế để tư vấn và xây dựng dự án. Các tiện ích bên trong dự án cũng được đầu tư và chăm chút tỷ mỷ đến từng chi tiết, tất cả nhằm mang đến cho những người dân Sài Gòn dễ mến một cuộc sống trọn vẹn và ý nghĩa.

Lý do King Center là dự án căn hộ đáng mua nhất quận 10 đó là mặc dù với tâm huyết, công sức bỏ ra khá nhiều thế nhưng giá bán 1 căn hộ King Center lại vô cùng ưu đãi, chỉ từ 1,5 tỷ đồng cho 1 căn hộ có diện tích từ 50 – 100m2. Đây chính là điều mà chỉ có Long Giang Land mới có thể làm được điều đó.

  1. Căn hộ TopLife Tower

Căn hộ TopLife Tower là sản phẩm của dự án tổ hợp căn hộ cao cấp và văn phòng thương mại do công ty BĐS Exim làm chủ đầu tư. Nói về công ty bất động sản Exim, đây là một trong những doanh nghiệp hoạt động mạnh nhất trong lĩnh vực bất động sản, với vốn điều lệ hiện tại lên đến 453 tỷ đồng.

Dự án có vị trí chiến lược số 376 đường Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10 TP.HCM, một vị trí có thể nói hoàn hảo cả về giao thông lẫn tiện ích ngoại khu. Với việc xung quanh là đầy đủ các ngân hàng như ACB, Vietcombank, Sacombank, chợ Bàn Cờ,siêu thị Maximark 3/2, siêu thị AEON Citimart, nhà hát Hòa Bình, rạp Cine Box, trường đại học Kinh Tế, Đại Học Khoa Học Tự Nhiên, Sư Phạm, bệnh viện Bình Dân, Bệnh viện Nhi Đồng, ….chỉ vài bước chân cư dân của Toplife Tower có thể dễ dàng đến những địa điểm mình cần.

can-ho-quan-10

TopLife Tower được triển khai xây dựng trên khu đất có quy mô 1.109,4m2, được xây dựng với mật độ rất thấp chỉ 48%. Áp dụng tiêu chuẩn hiện đại trong xây dựng chung cư, tòa nhà Toplife được xây dựng với chiều cao chỉ 19 tầng, trong đó có 3 tầng hầm, 1 tầng thương mại, 3 tầng văn phòng và 12 tầng căn hộ. Các căn hộ cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn vàng với diện tích 48,48m2, 55,41m2, 70,25m2, 74,67m2 và 76,32m2, phù hợp với xu thế lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay.

  1. Căn hộ HaDo Centrosa Garden

Căn hộ HaDo Centrosa Garden (Hà Đô Centrosa Garden) là sản phẩm phức hợp nhà ở thấp tầng, khu căn hộ cao cấp, biệt thự, nhà phố liền kề,….được triển khai xây dựng sự liên danh công ty TNHH MTV 765 – Ngân Hàng Quân Đội MB Bank và tập đoàn Hà Đô.

Dự án tọa lạc tại khu đất vàng số 200A đường 3 tháng 2, phường 12 Quận 10, TP.HCM với tổng quy mô lên đến 6,85ha. Vị trí của dự án HaDo Centrosa Garden chín là cung đường chính của Quận 10, kết nối nhanh chóng đến trung tâm Quận 1, quận 2, 3, 5, 6, Tân Bình, Bình Thạnh,…thông qua các tuyến đường như đường Ba Tháng Hai, đường Cao Thắng, đường Cách Mạng Tháng 8,….

can-ho-quan-10

Vị trí tuyệt đẹp không chỉ mang lại lợi thế về giao thông mà còn mang lại cho cư dân của dự án một hệ thống tiện ích hoàn hảo từ A – Z. Cụ thể bạn chỉ mất 1 phút đi bộ là có thể di chuyển đến siêu thị Maximark 3 tháng 2, Rạp chiếu phim BHD Star Cineplex, chỉ 2 phút là đến sân khấu Lan Anh hay sang sân khấu ca nhạc 126, 3 phút đến công viên Tao Đàn, 4 phút đến siêu thị Big C, 5 phút đến công viên Lê Thị Riêng, trung tâm Quận 1,….

Điều tuyệt vời hơn thế nữa, ngay tại dự án, chủ đầu tư còn tích hợp đầu đủ các tiện ích được tư vấn thiết kế từ những chuyên gia hàng đầu Archetype của Pháp, giờ đây mọi thứ cư dân cần đều nằm trong tầm tay, điển hình như công viên sinh thái nội khu, hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại, khu thể thao, nhà hàng, Spa, Gym, ….tất cả cùng phục vụ cho cư dân có một cuộc sống đầy đủ và sung túc nhất.

Nam Minh Land

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG