TIN TỨC & SỰ KIỆN

BÍ QUYẾT BÁN NHÀ GIÁ RẺ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

04/04/2020

Không giống như những mặt hàng thực phẩm, bí quyết để thành công trong việc kinh doanh bất động sản đó là sự thông minh và tầm nhìn sâu rộng. Vậy bí quyết để bán nhà giá rẻ Thành phố Hồ Chí Minh là gì?  Xin mời bạn cùng tham khảo nhé!

bán nhà giá rẻ Thành phố Hồ Chí Minh

Nhà giá rẻ Thành phố Hồ Chí Minh

Tìm hiểu nhu cầu nhà giá rẻ Thành phố Hồ Chí Minh

Quỹ đất trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng khan hiếm. Giá cả bất động sản ngày càng leo thang thì nhu cầu mua bán nhà đất giá rẻ được nhiều khách hàng tìm kiếm. Đặc biệt là người lao động trong các nhà máy xí nghiệp, học sinh, sinh viên, người có thu nhập trung bình,… Khi họ không muốn thuê nhà thì họ chuyển sang mua nhà giá rẻ.

Tận dụng cơ hội này rất nhiều nhà đầu tư bỏ thị trường nhà cao cấp, chuyển sang tìm kiếm đến thị trường nhà giá rẻ Thành phố Hồ Chí Minh. Mức bán nhà giá rẻ từ dưới 500 triệu đến 1,5 tỷ cũng rất nhiều tùy thuộc vào vị trí, diện tích, thiết kế của căn nhà.

Tuy là bán nhà giá rẻ, nhưng không vì thế mà thiếu đi những tiện ích xung quanh của căn nhà như: bệnh viện, trường học, nhà trẻ, chợ, khu vui chơi giải trí,… Chắc chắn khách hàng sẽ quan tâm đến điều kiện giao thông nơi họ định mua. Nếu nhà giá rẻ mà trong hẻm khó đi lại, họ cũng rất ngại.

Xem thêm:

Bí quyết bán nhà giá rẻ Thành phố Hồ Chí Minh có lời

Tùy thuộc vào đặc điểm các căn hộ bạn sẽ đưa ra các chính sách bán nhà đạt hiệu quả khác nhau như:

Mua bán nhà đất Thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ có lời

 Hình thức này được rất nhiều nhà đầu tư cũng như cá nhân tiến hành. Vì nhà giá rẻ có thị trường lớn, khách hàng nhiều. Hình thức kinh doanh này đòi hỏi người bán phải biết tận dụng cơ hội bán khi cần thiết. Chọn được những vị trí phù hợp với người có thu nhập trung bình và thấp. Đồng thời, phải có những thủ tục, quy trình bán tiện lợi, nhanh gọn.

Để bán được nhà đất giá rẻ cần: 

  • Đăng tin bán nhà lên một số trang bất động sản uy tín hoặc trên zalo, f
  • Căn nhà bán phải có hình thức đẹp: Nếu nhà mới thì thiết kế sang trọng, hiện đại. Còn nhà cũ phải tân trang, sửa chữa lại trước khi bán.
  • Định giá cả hợp lý trước khi quyết định giá bán: Không nên phát giá cao.
  • Nhờ môi giới sẽ bán nhanh hơn
  • Treo biển cũng là cách tiếp cận những người không sử dụng mạng xã hội.

Bán nhà nát giá rẻ tại TPHCM

Hình thức bán nhà này cũng khá hấp dẫn được nhiều người lựa chọn. Họ chọn mua nhà cũ, làm mới lên rồi bán lại hoặc cho thuê. Những người bán nhà nát thường mua lại những căn nhà đã nát hẳn, sau đó về sửa sang hoặc xây mới mới có lời. 

Nhà đầu tư muốn có lời, phải nắm bắt nhanh nhạy được những thông tin triển vọng của căn nhà như:

  •  Vị trí đẹp, sắp mở rộng đường, nâng lên thị trấn hoặc thành phố. 
  • Chi phí sửa chữa không hao phí quá nhiều tiền. Khi sửa phải tính toán được hạng mục nào cần sửa.
  •  Một trong những “tuyệt chiêu” giới kinh doanh đang áp dụng là đặt cọc rồi sang tay ngay trước khi mua để hưởng chênh lệch lớn.

Mặc dù hình thức kinh doanh này sinh lợi nhanh, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro với nhà đầu tư ít kinh nghiệm. Người bán nhà thành công được buộc phải có hiểu biết về lĩnh vực xây dựng. Không ít nhà đầu tư đã phải lỗ nặng hoặc bị chôn vốn vì lỡ chọn phải những căn nhà nát có vị trí xấu, ngõ cụt,chi phí sửa  quá cao,… Khi không bán được nhà, nhiều nhà đầu tư còn bị phá sản.

bán nhà giá rẻ Thành phố Hồ Chí Minh

Nhà nát giá rẻ chưa sửa chữa

Bán nhà giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh

 Thông tin bán nhà giá rẻ rất nhiều và dễ tìm kiếm. Nhà giá rẻ rao bán có thể là chung cư hay nhà mặt đất tùy thuộc vào nhu cầu của người mua. Người bán nhà giá rẻ cần thu hút khách bằng bí quyết như:

  • Giới thiệu vị trí của ngôi nhà giá rẻ: Nằm ở những vị trí thuận lợi về mặt giao thông. Khu vực có nhiều tiện ích và dịch vụ thiết yếu như: nhà máy , xí nghiệp, chợ, trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện, công viên, nhà văn hóa…
  • Hướng nhà: Hướng nhà là vấn đề người mua quan tâm. Bởi nó sẽ ảnh hưởng đến vận may cũng như sức khỏe, tiền tài của họ sau này. Hướng Nam và Đông Nam rất được ưa chuộng. 
  • Nguồn gốc của ngôi nhà: Ngôi nhà là nơi sẽ gắn bó cả đời với người mua nên họ rất quan tâm nguồn gốc của nó. Vì điều này có thể ảnh hưởng tới cuộc sống lâu dài sau này. Những vấn đề như cuộc sống của người ở trước, vấn đề tâm linh, quan hệ hàng xóm, láng giềng,… Lúc này, người bán không khéo léo sẽ khiến người mua từ chối.
  • Hình dáng của căn nhà: Hình dáng đẹp nhất của căn nhà là hình vuông, hình chữ nhật. Người mua sẽ rất thích ngôi nhà có đằng sau rộng hơn và cao hơn đằng trước. Ngược lại, đằng sau hẹp hơn, thấp hơn đằng trước là điềm xấu, khó khăn.

Hợp đồng bán nhà thành công

Trên đây là một số bí quyết bán nhà giá rẻ Thành phố Hồ Chí Minh. Khi nắm chắc được hình thức bán nhà, bạn sẽ thu được lời rất lớn. Chúc bạn bán được nhiều nhà giá rẻ. Mọi thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi qua website namminh.com.vn.

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG