TIN TỨC & SỰ KIỆN

Sống xanh – Xu hướng chọn căn hộ sau mùa Covid-19

02/07/2020

Sống xanh là một khái niệm mới và rất quan trọng trong cuộc sống hiện đại

Hiện nay xu hướng “sống xanh” được ưa chuộng rất nhiều ở Việt Nam cũng như ở toàn thế giới. Các trường học, khu vui chơi, khu văn phòng và đặc biệt là các khu chung cư, đô thị xanh… cũng đang trở thành những mô hình được người dân rất ưa chuộng.

Đây cũng là mục tiêu mà các nhà chủ đầu tư, kiến trúc sư và các doanh nghiệp hướng tới nhằm đem lại một môi trường sống sạch, đáng mơ ước trước tình trạng ô nhiễm không khí đang diễn biến như hiện nay.

Hít thở không khí trong lành của không gian xanh

Môi trường sống ngột ngạt, tình trạng ô nhiễm không khí đáng báo động ở các thành phố lớn khiến cho nhiều người dân có nhu cầu tìm đến những khu vực ngoại thành để tận hưởng cuộc sống trong lành. Những mảng xanh đô thị trở thành yếu tố thu hút khách hàng của các dự án bất động sản. Thước đo giá trị cuộc sống đối với nhiều người không còn nằm ở tiện nghi cao cấp, phố phường tấp nập mà ở chỗ, họ có thể cảm nhận được những phút giây thư thái trong không gian tươi mát, hưởng trọn bầu không khí trong lành và thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên mà không có bất cứ giới hạn nào cản trở.

Một bầu không khí trong lành giúp chúng ta tăng cường được hệ hồ hấp, cải thiện trí não, giảm căng thẳng, stress. Bởi hơi thở của chúng ta gắn liền với thiên nhiên, khi ta còn tồn tại thì môi trường sống đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống. Thiên nhiên bằng một phép màu nào đó giúp chúng ta cảm nhận được từng nhịp đập của cuộc sống, trao cho chúng ta những giây phút vui vẻ, hạnh phúc.

Xây dựng một ngôi nhà, một khu đô thị theo kiến trúc xanh đem lại rất nhiều lợi ích sức khỏe, chúng ta đều biết rằng bầu khí quyển đang bị tàn phá vì hầu hết các chất gây ô nhiễm đều là kết quả do hành vi của con người. Điều đó gây tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe của con người, vì vậy áp dụng kiến trúc xanh sẽ đem lại rất nhiều lợi ích.

Với mục tiêu mang đến một môi trường sống xanh, thân thiện và văn minh, Công ty TNHH SX TM DV Thái Báo thuộc tập đoàn Nam Minh đã cho ra đời dự án The Avila  quận 8. Dự án Căn hộ The Avila sở hữu lợi thế vượt trội so với các dự án khác cùng khu vực khi tọa lạc trên 3 mặt tiền đường là đường An Dương Vương (60m), đường quy hoạch 20m phía sau dự án và hẻm hiện hữu 6m.

 

 

Khu chung cư đáng sống

Sau những bộn bề công việc, The Avina 1 hy vọng sẽ là nơi để cư dân quay về cuộc sống yên bình, hít thở thư giãn dưới bầu không khí trong lành. Và tin chắc nơi đây chính là nơi mà bạn muốn quyết định để sinh sống, hãy cùng chúng tôi sở hữu căn hộ đáng sống này nhé.

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG