TIN TỨC & SỰ KIỆN

Những căn hộ đáng mua nhất quận 11

01/05/2017

Bạn đang tìm mua một căn hộ chung cư đáng sống tại quận 11? Bạn đang tìm hiểu rất nhiều dự án quanh khu vực này nhưng vẫn chưa tìm được căn hộ ưng ý. Đừng lo lắng, bài viết sau đây sẽ tổng hợp tất cả những căn hộ đáng mua nhất quận 11, giúp bạn tìm được một tổ ấm hoàn hảo nhất cả về giao thông, tiện ích lẫn giá cả

ĐÔI NÉT VỀ QUẬN 11

Như các bạn đã biết, Quận 11 có đặc điểm nổi bật là nơi tọa lạc của Công viên văn hóa Đầm Sen, đây không chỉ là một địa điểm tham quan tốt nhất cho các thanh thiếu niên vui chơi, dã ngoại mà còn góp phần là một “chiếc máy điều hòa”, giúp đối lưu không khí, mang lại những làn gió mát lành cho toàn thành phố. Chưa hết, quận 11 còn có Trung tâm thể dục thể thao Phú Thọ, đây là nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động thể dục thể thao của toàn TP.HCM với nhiều bộ môn đua ngựa, quần vợt, bơi lội,…vô cùng nhộn nhịp và sôi động. Người dân trong khu vực có thể đưa gia đình thường xuyên đến vui chơi và rèn luyện sức khỏe,…

Nói về mặt địa lý, quận 11 được ví như “kinh đô” của TP.HCM được bao bọc 4 hướng Đông, Tây Nam, Bắc bởi các quận như Tân Bình, Quận 5, Quận Tân Phú, Quận 6, Quận 10 do đó việc giao lưu văn hóa và kinh tế tại Quận 11 luôn diễn ra nhộn nhịp và sầm uất. Nhờ vậy nhu cầu sinh sống tại Quận 11 luôn không có thiên hướng giảm. Nhiều gia đình mong muốn mua một căn hộ tại Quận 11 để vừa thuận tiện cho việc đi làm, vừa là để xây dựng một môi trường sống tốt nhất cho con cái.

NHỮNG CĂN HỘ ĐÁNG MUA NHẤT QUẬN 11

 

1. Căn hộ Lotus Apartment

Nếu như bạn đang làm việc tại phường 10, Quận 11 TP.HCM thì dự án căn hộ Lotus Apartment là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Dự án căn hộ Lotus Apartment hay còn gọi là căn hộ Hoa Sen có vị trí năm tại số 262/20 đường Lạc Long Quân, nằm ngay tại cổng công viên Đầm Sen, một vị trí đắc địa mà bao dự án phải ghen tỵ. Còn gì tuyệt vời sau mỗi ngày làm việc đối mặt với 4 bức tường bê tông thô kệch, buổi chiều về đi dạo quanh công viên, cùng con cái và gia đình tận hưởng những phút giây thư giãn bên nhau

can-ho-quan-11

Ngoài điều đặc biệt trên, từ dự án Lotus Apartment, chỉ trong vòng bán kính 5km bạn có thể tỏa ra nhiều nơi như đi tham quan tại khu du lịch Đầm Sen, ăn kem tại Lotte Quận 11, đến vi chơi tại trung tâm thể dục thể thao Phú Thọ, đi chợ Bến Thành mua sắm thực phẩm hay nếu những ngày trái gió trở trời, người thân trong gia đình bị ốm đau bạn cũng có thể dễ dàng đưa họ đi khám vì đã có bệnh viện Trưng Vương và bệnh viện Chợ Rẫy ở ngay gần đó.

Tên gọi dự án căn hộ Hoa Sen – Lotus Apartment chính là mong muốn của chủ đầu tư, tôn vinh những giá trị tươi sáng, cao sang, biểu tượng của sự thuần khiết mang tính dân tộc. Bởi vậy mỗi căn hộ của dự án đều là những kết tinh của tâm huyết, tài năng và trí tuệ của đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư xây dựng, để mang đến cho cư dân một môi trường sống hiện đại và tràn ngập hành phúc.

 

2.Dự án căn hộ EverRich

Dự án căn hộ đáng sống tại Quận 11 tiếp theo phải kể đến đó là EverRich. Đây là tòa cao ốc phức hợp căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại nằm tại tâm điểm của khu đô thị sầm uất và lâu đời nhất của thành phố. Điểm đáng nói nhất về dự án căn hộ EverRich đó chính là dự án nằm ngay tại giao điểm của các Quận 5,6,10,11 – một nơi sống lý tưởng cho những doanh nhân thành đạt.

Từ vị trí của dự án EverRich, chỉ vài phút chạy xe bạn có thể dễ dàng di chuyển đến tất cả những tiện ích tốt nhất khi bạn cần nhất như trung tâm thương mại An Đông, khu giải trí Kỳ Hòa, Khu TDTT Phú Thọ, Sân bay Tân Sơn Nhất, trường chuyên Lê Hồng Phong, Đại Học Bách Khoa, bệnh viện Chợ Rẫy,…..

can-ho-quan-11

Dự án gồm 2 tòa tháp cao 20 tầng với tổng số 300 căn hộ được thiết kế với nhiều diện tích linh hoạt, phù hợp với nhu cầu sinh sống của mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, dự án còn có biệt thự trên cao Penthouse tại tầng cao nhất của tòa nhà xứng tầm đẳng cấp quý tộc.

 

3.Dự án The Flemington Tower

Dự án căn hộ đáng mua nhất tại quận 11 chúng tôi muốn tư vấn cho các bạn đó chính là dự án The Flemington Tower.  Dự án được tọa lạc tại số 182 đường Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11 TP.HCM, thuộc khu quy hoạch phát triển tổng thể của trung tâm khu vực Chợ Lớn.

can-ho-quan-11

Khái quát về The Fleming Tower, đây là dự án đặc biệt được xây dựng bằng sự tính toán chặt chẽ qua phần mềm máy tính, được thẩm định bởi những chuyên gia hàng đầu ngành, có sự tư vấn bởi những kiến trúc sư của Hiệp hội kiến trúc sư Mỹ do đó chất lượng xây dựng công trình vô cùng đảm bảo và hoàn hảo đến từng chi tiết.

Về tiện ích, dự án cũng được phân chia thành các mục nhỏ từ bể bơi, trung tâm thương mại, nhà hàng, café,…Điều đặc biệt mỗi tiện ích đều có hệ thống bảo dưỡng và bảo trì vô càng sát sao và nghiêm ngặt, đảm bảo môi trường sống tốt nhất cho cư dân.

Nam Minh Land

5/5 - (1 vote)
0 0 votes
Article Rating
0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG