TIN TỨC & SỰ KIỆN

Mừng Ngày Của Mẹ

13/05/2018

Ý nghĩa và nguồn gốc

Theo truyền thống của Hoa Kỳ và một số quốc gia trên thế giới, Ngày của Mẹ hay còn gọi là ngày Hiền Mẫu được tổ chức hằng năm vào ngày Chủ Nhật thứ 2 của tháng 5. Năm nay Ngày của Mẹ rơi vào ngày 13/5.

Tại Việt Nam, bên cạnh các ngày lễ như 8/3; 20/10, lễ Vu Lan, Ngày của Mẹ đã dần trở thành một ngày lễ có ý nghĩa trong văn hóa người Việt và là dịp để những người con bày tỏ tình cảm, sự biết ơn và tôn vinh những người mẹ kính yêu.Dân gian Việt Nam có nhiều câu ca dao, tục ngữ thể hiện sự tảo tận, hy sinh và vất vả mà mẹ dành cho các con

Chính vì thế, mẹ luôn có vai trò đặc biệt đối với mỗi con người. Đối với mỗi bậc làm con, mẹ luôn là người chúng ta yêu thương, biết ơn và trân trọng nhiều nhất.

mung-ngay-cua-me
Ngày của Mẹ giúp mỗi người con cơ hội được thể hiện được lòng biết ơn sâu sắc và tình yêu thương chân thành nhất tới mẹ của mình bằng lời nói, hành động.

Trong ngày này, những giá trị cao đẹp của người mẹ được gợi nhớ và tôn vinh như sự hi sinh dành cho con cái, sự chăm sóc ân cần, dạy bảo con cái, sự vị tha hay tình yêu bất diệt,…

Sự vĩ đại của người mẹ

Thật vậy, tình yêu của mẹ là một nguồn cảm hứng không bao giờ cạn, là những tư tưởng vô tận của các thi sĩ, các nhà văn và của các văn nghệ sĩ.
Mẹ của chúng mình siêng năng, cần cù, thức khuya dậy sớm, tận tụy tảo tần nuôi nấng cho chúng mình lớn khôn. Mẹ không hề quản ngại gió sương hay mưa nắng, không hề để ý đến những vất vả, nhọc nhằn để lo lắng cho chúng mình. Mẹ lo lắng nhiều thứ lắm, lo cho chúng mình đến khi nhắm mắt lìa đời mới thôi. Thật đấy! Ai trong đời cũng phải có 1 chốn hậu phương vững chắc và đó không ai khác chính là mẹ của chúng ta. Có thành công bao nhiêu cũng đều xuất phát từ tình yêu và sự nuôi nấng của mẹ

mung-ngay-cua-me

Tại Nam Minh Land cũng thế, hình bóng người mẹ cũng vô cùng đặc biệt và nổi bật trong những thành công của ban lãnh đạo, tập thể nhân viên công ty.

Nguyễn Thị Thanh Nhàn – Nhân viên kinh doanh thuộc Nhóm Diamond, là người đầu tiên đạt “Chứng chỉ xanh” cho nhân viên vượt doanh thu trong sáu tháng kinh doanh lien tiếp và top 2 doanh thu toàn năm 2017 của Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Nam Minh.

mung-ngay-cua-me
Lễ trao thưởng “Chứng chỉ xanh” cho Nguyễn Thị Thanh Nhàn

Bên cạnh sự tài giỏi trong công việc, Nhàn cũng là một cô gái vô cùng xinh đẹp và vô cùng năng động, cô vừa đạt giải ba cuộc thi “Người Đẹp Nam Minh 2018”. Nhàn chia sẻ, những gì mà cô đạt được là một phần được hỗ trợ và truyền cảm hứng rất nhiều từ mẹ của mình, một người vô cùng trẻ trung và tốt bụng.

Người mẹ vui vẻ và đáng yêu của Thanh Nhàn

Trường hợp của Nguyễn Đức Bình cũng vậy, nhân viên thuộc nhóm Monster cũng được sự hậu thuẫn rất nhiều từ mẹ của mình từ khi anh bước chân lên Thành phố Hồ Chí Minh để học Đại học đên khi trưởng thành và trở thành nhân tố chủ chốt của nhóm với khả năng bán hàng và kinh nghiệm làm việc rất tốt của mình. Đức Bình chia sẻ, mẹ và gia đình chính là lý do anh luôn có sự vui vẻ lạc quan trong cuộc sống cũng như công việc

mung-ngay-cua-me
Nguyễn Đức Bình cùng cha mẹ và em gái

Đặc biệt hơn cả, chính là trường hợp của Trần Thị Thu Hà – Best Seller của Nam Minh Land trong năm 2017. Chị luôn nổi tiếng là một người có nhan sắc mặn mà và tinh thần làm việc máu lửa, hết mình. Không chỉ giỏi giang trong công việc, Thu Hà cũng là một người mẹ tuyệt vời với khả năng nấu ăn ngon và tình yêu vô bờ cho hai cục cưng đáng yêu ở nhà. Chị chia sẻ, bán hàng và kiếm tiền tất cả cũng chỉ vì gia đình, vì tương lai và cuộc sống thật tốt cho các con.

mung-ngay-cua-me
Thu Hà phát biểu khi nhận giải thưởng giành cho Best Sller năm 2017

Mẹ tuyệt vời như vậy đó, mẹ có thể thay thế cho tất cả mọi người, nhưng không ai có thể thay thế được mẹ. Hãy luôn nhớ rằng, dù thế giới có ra sao đi nữa, mẹ vẫn sẽ luôn là hậu phương vững chắc nhất của con. Hãy cũng gửi đến mẹ của mình những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày đặc biệt này nhé. Happy Mother’s Day!

5/5 - (1 vote)
0 0 votes
Article Rating
0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG