TIN TỨC & SỰ KIỆN

VISTA RIVERSIDE – KIỆT TÁC CĂN HỘ VEN SÔNG SÀI GÒN

26/07/2018

Bạn đang có ý định tìm một cho mình một căn hộ căn hộ tiện nghi, sang trọng và hiện đại? Căn hộ đó không chỉ đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi, sinh hoạt của bạn và các thành viên trong gia đình mà nó còn phải đảm bảo được yếu tố sinh lời trong tương lai? Hãy cùng Vista Riverside tìm cho mình một câu trả lời hợp lý.

Dự án Vista Riverside tọa lạc tại nơi có vị trí đắc địa nhất trong hệ thống quy hoạch quốc gia.

Dự án Vista Riverside có quy mô gần 4000 m2 với 2 toà căn hộ cao cấp cao 24 tầng. Tọa lạc tại trung tâm hành chính Thị xã Thuận An, Vista Riverside sở hữu 2 mặt tiền đường 3/2 và đường bờ bao sông Sài Gòn. Chủ đầu tư là Công ty TNHH Kim Đại Dương, dự án hiện đang được Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Nam Minh (Nam Minh Land) phát triển.

Với lợi thế nằm ngay trung tâm Bình Dương, liền kề và kết nối với Quận 12 qua đường Hà Huy Giáp nối dài, hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông đã hoàn thiện và ngày càng phát triển. Bên cạnh đó là các tiện ích xã hội và nhiều dự án có vốn đầu tư nước ngoài đang được triển khai, Bình Dương hiện đang được coi là một tỉnh có vị trí đắc địa và phong thủy đẹp nhất cho những ai có mong muốn an cư lạc nghiệp.

can-ho-ven-song-vista-riverside
Phối cảnh dự án căn hộ cao cấp Vista Riverside

Với GPD đứng thứ 5 toàn quốc (theo số liệu Tổng cục Thống kê 2017), Bình Dương có hệ thống giao thông đường bộ và đường thủy rất quan trọng nối liền giữa các vùng trong và ngoài tỉnh. Hệ thống đường bộ được phát triển theo hướng kết nối với hệ thống quốc lộ hiện đại tầm cỡ khu vực, với sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Long Thành; cụm cảng biển Thị Vải – Vũng Tàu và hệ thống hạ tầng kỹ thuật khác. Theo Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố, tỉnh Bình Dương trong năm 2017 có chỉ số PCI về Cơ sở hạ tầng (Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh) xếp hạng 1 trên toàn quốc. Bên cạnh những khu công nghiệp, cụm công nghiệp đã hiện hữu như VSIP 1, VSIP 2, Sóng Thần, Bình Chuẩn, Đông An, Việt Hương… thì dự kiến đến năm 2020, toàn tỉnh Bình Dương có 31 khu công nghiệp với tổng diện tích 9.360,5 ha và 23 cụm công nghiệp với tổng diện tích 2.704 ha. Đây là một yếu tố cực kỳ hấp dẫn thu hút những cư dân có ý định an cư lạc nghiệp tại vùng đất thịnh vượng này.

Dự án Vista Riverside được tọa lạc ngay trung tâm hành chính Thuận An, Bình Dương. Nằm trên trục đường chính Hà Huy Giáp nối dài, nối với tuyến đường Quốc lộ 13 – một con đường chiến lược cực kỳ quan trọng xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh, chạy suốt chiều dài của tỉnh từ phía nam lên phía bắc, qua tỉnh Bình Phước và nối với Campuchia đến biên giới Thái Lan. Đây là con đường có ý nghĩa chiến lược cả về quân sự và kinh tế. Chính vì thế mà dự án căn hộ Vista Riverside được thừa hưởng mọi tiện ích sẵn có và dịch vụ trong khu vực: hệ thống giáo dục mang tầm quốc tế, các bệnh viện quốc tế hàng đầu như bệnh viện Quốc tế Becamex, bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, các trường đại học trọng điểm, hệ thống du lịch, nhà hàng và khách sạn nổi tiếng… rất thuận tiện cho việc nghỉ dưỡng, vui chơi và làm việc.

Bên cạnh đó, xung quanh khu vực dự án mật độ xây dựng còn chưa cao, những tấm tường bê tông còn chưa lấp hết các khoảng xanh tự nhiên. Vì thế nơi đây được coi là vùng đất đầy hứa hẹn mang lại cho bạn và những người thân yêu một môi trường sống hoàn hảo, tiện nghi nhất. Một không gian sống xanh – sạch – đẹp và chắp cánh ước mơ cho nhiều thế hệ mai sau trong chính gia đình bạn.

benh-vien-becamex
Bệnh viện Quốc tế Becamex

Căn hộ cao cấp Vista Riverside nơi có vị trí hài hòa về mặt phong thủy.

Với ánh mắt sắc sảo và khả năng hoạch định tài tình từ các chuyên gia hàng đầu Singapore trong thiết kế và quy hoạch, dự án Vista Riverside do chính Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Nam Minh phát triển hiện đang là dự án đầy hứa hẹn và sáng giá nhất trên thị trường bất động sản. Không chỉ có lợi thế bởi vị trí cực kì chiến lược; cũng không chỉ nổi tiếng bởi thiết kế hiện đại, sang trọng bên trong các căn hộ cùng nhiều tiện ích chuẩn 5 sao đi kèm khác; mà Vista Riverside còn khiến thị trường bất động sản nổi sóng bởi sở hữu một vị trí độc nhất vô nhị: 3 mặt view sông Saigon. Không những thế lại còn hài hòa về mặt phong thủy, đáp ứng đầy đủ 3 yếu tố quan trọng nhất của một dự án bất động sản: “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ” Rất tiện lợi và đem lại nhiều may mắn cho gia chủ cũng như cho những ai đang có ý định lựa chọn tạo dựng sự nghiệp:

  • Tọa lạc ngay trên đoạn đường Hà Huy Giáp nối liền quận 12 sang thị xã Thuận An, dự án căn hộ Vista Riverside nằm gần sát tuyến đường huyết mạch Quốc lộ 13 liên tỉnh, liên quốc gia và đường Vành đai 3 sắp được triển khai. Bên cạnh đó là đầu nút giao thoa của các con đường lớn khi ở đây bạn có thể dễ dàng di chuyển vào bên trong nội thành của TPHCM cũng như ra ngoài các khu vực lân cận như Đồng Nai, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Trực thuộc thị xã Thuận An, luôn là một trong những địa phương đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của tỉnh Bình Dương. Tốc độ tăng trưởng kinh tế thị xã luôn ở mức cao, GDP tăng bình quân khoảng 18,5 %/năm. Lĩnh vực kinh tế chuyển biến tích cực theo cơ cấu công nghiệp, dịch vụ- thương mại, nông nghiệp. Toàn thị xã hiện có 03 khu công nghiệp và 02 cụm công nghiệp tập trung, thu hút 2.368 doanh nghiệp trong và ngoài nước; trong đó, số doanh nghiệp hoạt động trong các khu công nghiệp và cụm công nghiệp là 400 doanh nghiệp. Dự án căn hộ Vista Riverside đang khẳng định mình là một viên minh châu tỏa sáng trong mắt nhà đầu tư, các chuyên gia nước ngoài, các kỹ sư làm việc tại khu vực này.
  • Bạn và những người thân trong gia đình sẽ được chăm sóc sức khỏe toàn diện và nhanh chóng, bởi dự án nằm gần ngay các bệnh viện chuyên khoa và đa khoa lớn nhỏ trong ngành y: Bệnh viện đa khoa Thuận An, Bệnh viện Quốc tế Becamex, Bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc…
  • Bạn và gia đình cũng có thể thoải mái mua sắm từ 2 tầng trung tâm thượng ngay bên trong dự án và các đại siêu thị nổi tiếng lân cận như Lotte Mart, Aeon Mall, Trung tâm thương mại Bình Dương, Mega Market Bình Dương…
  • Bên cạnh đó với việc nằm gần ngay các trường đại học đạt chuẩn quốc gia và quốc tế hàng đầu trong nước: Đại học Ngô Quyền, Đại học Thuỷ Lợi (Cơ sở 2), Đại học Mở TPHCM (Cơ sở Bình Dương), Đại học Việt – Đức, Đại học Quốc tế Miền Đông, Đại học Bình Dương… chắc chắn sẽ đem lại cho con bạn cũng như các thế hệ sau một môi trường giáo dục hoàn thiện nhất và tạo bệ phóng vững chắc cho sự nghiệp mai này của chúng.

Dự án căn hộ Vista Riverside nâng tầm cuộc sống, tạo dựng giá trị cho chính bạn.

Có thể khẳng định dự án căn hộ Vista Riverside hiện đang góp phần là tạo nên điểm sáng hoàn hảo cho toàn bộ khu vực thị xã Thuận An, Bình Dương. Với việc chủ đầu tư là một đơn vị có tiềm lực về kinh tế, đơn vị thiết kế và quy hoạch theo chuẩn Singapore, căn hộ Vista Riverside được xây dựng hoàn toàn khác biệt với đầy đủ các tiện ích sống theo mô hình phức hợp khép kín:

  • Cơ sở vật chất.

Theo thiết kế, toàn bộ các tòa nhà của dự án căn hộ Vista Riverside đều được trang bị đầy đủ các tiện ích cơ bản nhằm đem đến cho cư dân sự tiện nghi, thoải mái nhất: 2 tầng hầm để xe lớn được lắp đặt đầy đủ hệ thống điều tiết xe ra vào tự động 24/24, hệ thống điều hòa tổng và điện dự phòng cho toàn bộ các tòa nhà…

Toàn bộ các căn hộ của dự án Vista Riverside đều có ban công, 100% căn hộ có view sông, view hồ bơi. Bên cạnh đó toàn bộ dự án đều được bao bọc trong một khuôn viên xanh rộng lớn, với thiết kế bắt mắt cùng các hòn non bộ, các bồn hoa đủ màu sắc với hệ thống ghế cộng đồng, đường tản bộ ven sông cho cư dân có thể thuận tiện tản bộ và nghỉ ngơi.

  • An ninh, vệ sinh.

Toàn bộ các tòa nhà luôn được bảo vệ an toàn với hệ thống camera giám sát 24/24. Cầu thang máy được bố trí tốc độ cao phục vụ nhu cầu di chuyển thường xuyên của cư dân. Bên cạnh đó cũng tập trung vào phát triển, đầu tư khu vực cầu thang bộ, cầu thang thoát hiểm, hệ thống điện dự phòng, hệ thống cấp thoát nước và hệ thống các nút báo phòng cháy chữa cháy cùng bình chữa cháy tay… để đảm bảo có thể ứng phó trong mọi tình huống hay sự cố bất ngờ trong tương lai.

Mặt khác để đảm bảo cho việc trông giữ các phương tiện di chuyển của cư dân, dự án tiến hành kiểm soát toàn bộ xe ra vào bằng thẻ từ với hệ thống camera nhận diện biển số và khuôn mặt. Kết hợp với nó là hệ thống camera được bố trí rải rác khắp các nơi trong khu vực hầm chứa xe và cửa ra vào nhà xe luôn có bảo vệ túc trực 24/24.

  • Thư giãn, giải trí.

Có thể nói Singapore là đất nước nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí. Chính vì thế ngay từ khâu quy hoạch dự án, chủ đầu tư đã dành riêng một không gian rất lớn để thiết kế và tạo dựng lên một tổ hợp giải trí tại căn hộ: Khu fitness, GYM và yoga đẳng cấp, hệ thống bể bơi cao cấp, trung tâm mua sắm thương mại và nhà hàng… và rất nhiều tiện ích khác.

  • Y tế và giáo dục.

Không chỉ hướng đến phát triển các tiện ích giải trí, chủ đầu tư còn luôn đặt lợi ích của cư dân lên hàng đầu. Chính vì thế mà trong thiết kế của dự án căn hộ Vista Riverside đều hướng đến việc bố trí các nhà thuốc đạt chuẩn GPP ngay dưới sảnh thương mại với đủ các loại thuốc đảm bảo việc khám chữa bệnh đơn giản cho cư dân.

Ngoài ra, hệ thống căn hộ cũng hướng đến việc tạo dựng các trường mầm non với hệ thống giáo viên trẻ được đào tạo bài bảng, chọn lọc kỹ lưỡng. Giúp các bé có một môi trường học tập, vui chơi văn minh mang tầm quốc tế.

Thiết kế căn hộ căn hộ Vista Riverside sang trọng.

Với mong muốn đem lại cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo từ những điều nhỏ nhất. Dự án căn hộ Vista Riverside có không gian sống hiện đại, sang trọng và không kém phần tinh tế trong từng thiết kế ở từng khu vực: từ phòng ngủ, phòng khách và phòng cho bé đến khu vực vệ sinh, bếp.

Khác với các căn hộ hiện đang có trên thị trường thường tập trung vào việc tạo lên các căn hộ có diện tích lớn với nhiều phòng ngủ khác nhau. Dự án căn hộ Vista Riverside hướng đến sự ấm cúng trong gia đình thông qua việc tạo ra các không gian sống tối ưu, với diện tích vừa phải nhưng vẫn đảm bảo cho cư dân có thể thoải mái bố trí nội thất và trang trí lại một không gian mới hoàn toàn khác theo đúng phong cách, sở thích của chính mình.

cong-vien-ven-song-Vista-Riverside
Phố tản bộ và công viên ven sông của Vista Riverside đem đến cho cư dân một môi trường sống trong lành.

Nhìn một cách tổng thể thì toàn bộ các căn hộ căn hộ Vista Riverside đều có từ 2 đến 3 mặt thoáng. Để cho căn hộ luôn được đón ánh ban mai mỗi sáng và tạo ra sự thoáng khí, mát mẻ, sạch sẽ cho căn hộ. Bên cạnh đó với việc tầm nhìn chính hướng về sông Saigon, bạn hoàn toàn có thể thu hết mọi vẻ đẹp xanh tươi từ dòng sông hiền hòa cũng như khu vực xung quanh vào mắt mỗi khi cần yên tĩnh ngắm cảnh hoặc suy nghĩ vu vơ gì đó sau những giờ làm việc căng thẳng.

Sơ đồ mặt bằng tổng thể dự án căn hộ Vista Riverside.

Với tổng diện tích quy hoạch gần 4.000 m2, dự án căn hộ Vista Riverside được xây dựng thành 2 tòa nhà cao 24 tầng và 2 tầng hầm với 528 căn hộ, được chia ra thành 2 loại hình khác nhau: căn hộ cao cấp và căn hộ.

Theo thiết kế 02 tòa nhà được bố trí thành một tổ hợp khép kín với đầy đủ các tiện ích. Các căn hộ đều có ban công hóng gió, hầu hết đều có view sông Saigon hoặc view hồ bơi. Bạn có thể ngồi thưởng thức một tách café vào sáng sớm cuối tuần, vừa ngắm nhìn bọn trẻ bơi lội thỏa thích trong làn nước xanh mát của hồ bơi, hoặc chỉ đơn giản là phóng tầm mắt xa xa nhìn mông lung từng đám lục bình trôi lững lờ theo dòng nước sông Saigon.

mat-bang-thiet-ke-vista-riverside
Vista Riverside được thiết kế với 3 mặt view sông Sài Gòn

Tại sao bạn cần mua căn hộ Vista Riverside.

Thị xã Thuận An tập trung hầu hết các dự án chủ đầu tư đều là nước ngoài. Chính vì thế mà hầu hết khi chỉ mới có thông tin bắt đầu triển khai dự án đều đón nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của đông đảo người dân. Do đó, có thể nói đây là khu vực rất có sức hút và tiềm năng cho việc đầu tư. Chính vì thế việc đầu tư vào dự án căn hộ Vista Riverside sẽ giúp bạn có thể thu được nguồn lợi nhuận khủng trong tương lai khi mà quỹ đất ven sông, lại là ven sông Saigon đang ngày càng khan hiếm, nếu không muốn nói là đã cạn.

Mặt khác chi phí đầu tư tại đây rất hợp lý. Dù nằm tại vị trí đắc địa, hợp phong thủy bậc nhất, hội đủ cả 3 yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận thị”, song giá bán của căn hộ căn hộ Vista Riverside lại rất dễ chịu và hợp lý với mức giá chỉ từ 668 triệu/căn. Với căn hộ view sông, thiết kế chuẩn Singapore và bàn giao nội thất cao cấp thì đây quả là một giá quá hời cho những nhà đầu tư. Chắc chắn, trong tương lai gần, khi mà đường Vành đai 3 chính thức được khởi công, dự án Vista Riverside sẽ tăng giá một cách chóng mặt.

Việc đầu tư cho căn hộ Vista Riverside được nhiều nhà đầu tư có tiếng hàng đầu cũng như những chuyên gia về bất động sản đánh giá là một lựa chọn khôn ngoan. Bởi trong tương lai khi trung tâm thành phố TPHCM trở lên quá tải, môi trường sống ồn ào, ô nhiễm thì thị xã Thuận An, Bình Dương với vị thế liền kề, hệ thống giao thông thuận tiện, lại được Nhà nước định hướng phát triển như một thành phố mới kiểu mẫu kết nối TPHCM với các tỉnh Đồng Nai, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu chắc chắn sẽ là miếng đất vàng khó tranh của nhiều người dân. Mặt khác bên cạnh đó, hiện nay tại khu vực này cũng đang được nhiều công ty, nhà đầu tư lớn lựa chọn làm trụ sở cho chính cho đơn vị mình.

Tiến độ thanh toán và giá bán căn hộ.

Hiện tại dự án căn hộ Vista Riverside vẫn đang trong quá trình triển khai, định giá và đánh giá thị trường, để có thể đảm bảo mang lại cho người mua những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá ưu đãi và hấp dẫn nhất. Nhưng theo thông tin nhận được từ đơn vị phát triển dự án – Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Nam Minh (Nam Minh Land), thì hiện tại căn hộ Vista Riverside đang được cho giữ chỗ chọn căn chỉ với 30 triệu/giữ chỗ. Dự kiến đầu tháng 7/2018 sẽ mở bán đợt đầu tiên. Số tiền giữ chỗ sẽ được hoàn lại sau ngày mở bán nếu bạn không chọn được cho mình căn hộ ưng ý.

Vì vậy, hãy nhanh tay giữ chỗ ngay hôm nay để có thể nắm bắt cơ hội tuyệt vời để sở hữu căn hộ Vista Riverside. Chi tiết xin liên hệ Hotline: 0941 085 085 hoặc truy cập website dự án để biết thêm chi tiết.

Hiện tại dự án căn hộ Vista Riverside mới đưa ra giá chào bán giai đoạn đầu với mức giá từ 668 triệu/căn hộ. Giữ chỗ chỉ với 30 triệu/giữ chỗ, khách hàng có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán linh hoạt được chia thành nhiều đợt để đảm bảo sự thuận tiện cũng như giúp khách hàng có đủ thời gian để cân đối nguồn tài chính của mình. Thông tin chính xác sẽ được cập nhật sớm nhất tại website dự án, website Nam Minh Land và các phương tiện thông tin khác.

Hỗ trợ vay vốn – tài chính dự án căn hộ Vista Riverside.

Hiện tại Vista Riverside đang làm việc với 4 ngân hàng để tạo sự hỗ trợ tốt nhất và hợp lý nhất cho khách hàng mua căn hộ Vista Riverside. Tùy thuộc vào ngân hàng mà chính sách vay và hỗ trợ sẽ khác nhau. Để hiểu rõ hơn và cập nhật thông tin mới nhất về hỗ trợ vay vốn mua căn hộ Vista Riverside bạn nên tham khảo thông tin chính thức tại: https://vistariverside.vn

Nếu muốn sở hữu căn hộ siêu hấp dẫn tại dự án căn hộ cao cấp Vista Riverside, ngay lúc này bạn hãy nhấc máy lên và gọi tới số Hotline: 0941 085 085 để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất.

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG