TIN TỨC & SỰ KIỆN

Những căn hộ nào đáng chú ý trên đường An Dương Vương Quận 8?

17/04/2018

Cùng với sự phát triển cơ sở hạ tầng ngày một trở nên mạnh mẽ hơn ở quận 8, các dự án chung cư căn hộ mọc lên ngày càng nhiều và ngày càng thu hút sự chú ý của giới đầu tư. Ngó qua một loạt các tên dự án căn hộ đang được xây dựng, triển khai và hoàn thiện trên đường An Dương Vương có thể thấy: The Avila 1, Sunshine Residence, West Instela, Lê Thành…

Cùng điểm qua 2 gương mặt trong số các dự án này nhé.

  1. The Avila 1

Một trong những dự án gần đây tạo nên tiếng vang lớn chính là The Avila 1 – Khu chung cư căn hộ mới toanh tọa lạc tại số 114 An Dương Vương Phường 16 Quận 8.

Chung cư Avila 1 có vị trí nằm trên 3 mặt tiền, bao gồm: đường An Dương Vương (60m), đường quy hoạch ở khu vực phía sau dự án (20m) và hẻm 6m. Vị trí này được nhiều nhà đầu tư đánh giá là có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai. Không chỉ thế, can ho Avila 1 còn gây chú ý bởi mức giá bán cực kỳ hấp dẫn bởi định hướng phát triển một chung cư căn hộ đánh vào nhu cầu nhà ở thực tiễn của người dân – một định hướng cực kỳ thiết thực của chủ đầu tư.

the-avila
The Avila 1 – Căn hộ mặt tiền đường An Dương Vương quận 8

Mục tiêu của chủ đầu tư còn là mang đến một môi trường sống văn minh, xanh sạch, hướng tới sự phát triển bền vững cho cư dân. Dự án chung cư Avila hứa hẹn mang đến một môi trường sống đầy đủ tiện nghi và hiện đại bậc nhất, là chốn an cư lạc nghiệp đáng tin cậy của cư dân sau này. Đó cũng chính là lý do vì sao nói đây là cơ hội cực tốt cho giới đầu tư.

Giới thiệu tổng quan dự án căn hộ Avila Quận 8

– Tên dự án: Căn hộ Avila 1

– Vị trí dự án: Số 114 đường An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM

– Tên chủ đầu tư: Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại – Dịch vụ Thái Bảo

Quy mô dự án

– Tổng diện tích khu đất: 4.029,7m2.

– Tổng diện tích sàn: 28.577 m2

– Cấu trúc: cao 22 tầng, bao gồm 1 tầng hầm, 1 tầng lửng hầm, 3 tầng khối đế và 19 tầng tháp.

– Tổng cộng có 285 căn, bao gồm tầng hầm, tầng lửng hầm, 3 tầng làm thương mại dịch vụ và các căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ.

– Tiện ích dự án: khu dịch vụ thương mại, khu nhà trẻ, các khu sinh hoạt cộng đồng…

Tiềm năng của căn hộ Avila 1

Những người sở hữu ý định muốn mua chung cư Avila Quận 8 chắc chắn đều quan tâm đầu tiên đến vị trí của nó. Vậy chung cư An Dương Vương Phường 16 Quận 8 này có tọa độ như thế nào?

the-avila-1
Vị trí căn hộ The Avila 1

– Chung cư nằm trong quy hoạch của quận 8 – Thành phố Hồ Chí Minh.

– Vị trí cửa ngõ miền Tây, kết nối thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh thuộc Đồng bằng sông Cửu Long nhưng cũng không xa trung tâm thành phố

– Nằm ngay trên tuyến đường vành đai thuộc quy hoạch phát triển cơ sở hạ tầng của Thành phố Hồ Chí Minh.

– Đường An Dương Vương là một trong những tuyến đường lớn, kết nối trực tiếp đến trung tâm Quận 6, Quận 1, Bình Tân, Bình Chánh.

Tiện ích chung cư Avila quận 8

Chủ đầu tư dự án chung cư An Dương Vương quận 8 này cho biết, nhằm mang lại cuộc sống hiện đại, thuận tiện nhất cho cư dân sinh sống trong chung cư, hệ thống trung tâm thương mại sang trọng từ tầng 1 đến tầng 3 sẽ được bố trí với đầy đủ tiện ích cho người sử dụng.

the-avila-1
Mặt bằng căn hộ điển hình The Avila 1

Không chỉ vậy, còn rất nhiều những tiện ích nội khu khác được tích hợp tại chung cư An Dương Vương phường 16 quận 8, như trường mẫu giáo, hệ thống công viên xanh, phòng tập thể dục thể thao, spa, các nhà hàn, quán café, … Có thể thấy, mọi nhu cầu đời sống tại chung cu An Duong Vuong đều được đáp ứng một cách trọn vẹn.

Tiện ích ngoại khu

  • Về giáo dục: trường mầm non Bông Sen, trường tiểu học Nhuyễ Công Trứ, Trường THCS Bình Đông, trường THPT Nguyễn Thị Định, Trường Đại học Y Dược – RMIT.
  • Về Y Tế: Bệnh viện Chợ Rẫy, Nhiệt Đới, Triều An, Y Dược.
  • Về giải trí và mua sắm: Siêu thị Big C, Metro, AEON Mall, siêu thị Coop Food, Chợ Bình Tây. Parkson Hùng Vương, SC Vivo City, Bến xe miền Tây, Công viên Phú Lâm, Đại Thế Giới, ….
tien-ich-the-avila-1
Tiện ích và Liên kết vùng hoàn hảo của The Avila 1

Theo phương châm của chủ đầu tư, phát triển căn hộ dựa trên cơ sở đảm bảo về lợi ích sức khỏe và tinh thần, trong đó bao gồm đảm bảo sự an toàn là điều vô cùng quan trọng, để những thông tin về cháy chung cư phường 16 quận 8 không còn là mối quan tâm lo ngại hàng đầu của cư dân khi quyết định sinh sống tại đây nữa.

Sau những bộn bề của công việc bên ngoài, The Avila 1 hy vọng sẽ là nơi để cư dân quay về cuộc sống yên bình nhưng vẫn không kém phần tiện nghi. Và sự tiện nghi đó bắt nguồn từ những tiện ích được bố trí trong khu cùng với sự hoàn thiện nội thất của dự án.

the-avila-1
Hình thực tế căn hộ The Avila 1

Toàn bộ căn hộ thuộc The Avila đều được thiết kế thông thoáng, hợp lý với hướng phòng ngủ và phòng khách quay ra ngoài, ban công thoáng mát. Hiện tại, tiến độ dự án The Avila đang là vấn đề rất được quan tâm, cùng vớicác hoạt động mở bán căn hộ Avila 1.

Với những đặc điểm nổi trội này, tin rằng việc bán can ho the Avila 1 sẽ là điều khá dễ dàng bởi dự án đang được thu hút bới một số lượng lớn cư dân và nhà đầu tư – những người đang tìm kiếm chung cu an duong vuong p16 q8.

  1. West Instela

Cùng với bán căn hộ city gate 1, can ho the avila 2, West Instela cũng đang là một trong những từ khóa hot nhất khu vực An Dương Vương Quận 8 hiện nay.

Mang vị trí đắc địa tại mặt tiền đường An Dương Vương, Quận 8, dự án căn hộ chung cư cao cấp West Instela là tổ hợp khép kín với những tiện ích hàng đầu đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế theo phong cách Châu Âu. Dự án là một lời hứa hẹn hoàn hảo cho những cư dân muốn hưởng thụ một cuộc sống vừa hài hóa với thiên nhiên, lại vừa không xa rời sự phồn hoa của đô thị. Thêm vào đó, West Intela còn mang ý nghĩa góp một phần không nhỏ vào sự phát triển của Quận 8, cùng với các dự án khác như dự án the avlila 2, the avila 1,

can-ho-west-intela
Căn hộ quận 8 West Intela với giá bán hấp dẫn chỉ từ 1,19 tỷ/ căn 2 PN

Vì sao nên mua West Instela?

  • Chỉ cần sở hữu 400 triệu đồng cùng một nguồn thu nhập ổn định, đảm bảo có khả năng trả góp được 9 triệu đồng mỗi tháng là bạn đã có thể vay trả góp một cách dễ dàng để tậu ngay một căn hộ với diện tích 64,5m2 ngay tại mặt tiền đường An Dương Vương thuộc khu trung tâm quận 8.
  • Nếu là nhà đầu tư đang tìm kiếm dự án, bạn có thể lựa chọn West Intela bởi mức sinh lời thực tế hằng năm có thể lên đến 30% bởi sự khan hiếm về chung cư cao cấp thuộc cùng phân khúc tại khu vực cùng vị trí đắc địa, nối hẳn qua bến xe miền Tây – cửa ngõ giao lưu với các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long.
  • Mức giá bán căn hộ ở ngưỡng cực kỳ cạnh trnh, chỉ 21,5 triệu đồng/m2. Dự án chắc chắn là một lựa chọn lý tưởng cho những gia đình muốn tìm một chốn an cư lạc nghiệp và là miếng bánh ngon đối với ccá nhà đầu tư.

Tổng quan về dự án West Intela

  • Tên dự án: Căn hộ West Intela
  • Quy mô dự án: Bao gồm 1 block 17 tầng với diện tích tổng cộng lên đến 2.954.5m2, 196 căn hộ.
  • Tầng 1 là trung tâm thương mại, tầng 2 dùng giữ xe và bố trí các cửa hàng tiện ích, tầng 3 là khu vui chơi giải trí & ẩm thực và khu căn hộ sẽ được bố trí từ tầng 4 trở đi.
  • Mật độ phủ xanh, đường nội bộ chiếm 61% dự án, mật độ xây dựng ở mức 39%.
  • Các căn hộ có diện tích từ 64.5m2 – 82,6m2, có từ 2-3 phòng ngủ, shophouse hoặc penthouse.
  • Thời gian công bố dự án vào 2018 và dự kiến bàn giao vào quý IV/2019.
can-ho-west-intela-quan-8
Phối cảnh căn hộ West Intela Quận 8

Vị trí West Itela có gì hot?

Cũng như người anh em The Aila 1 và can ho the avila 2, West Intela có vị trí ngay trên mặt tiền đường An Dương Vương – nơi từ lâu đã trở thành điểm sáng đầu tư của khu vực Quận 8 với mức tăng trưởng từ 20 – 30% giá bất động sản hằng năm.

Tự đây, bạn chỉ mất 15 phút để di chuyển đến trung tâm quận 5, quận 1, quận 6, quận 7 thông ua các trục đường: Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Luông, Quốc lộ 1A, Mai Chi Thọ, Vành đai trong, …

vi-tri-west-intela
Vị trí căn hộ West Intela trên đường An Dương Vương, Quận 8

Tiện ích hoàn hảo ở West Intela?

Dự án là sự kết hợp hoàn hảo của cuộc sống gần gũi với thiên nhiên và tiện nghi hiện đạ với tiêu chuẩn cao về không gian xanh, mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn và bảo vệ sức khỏe cư dân.

Các tiện ích thuộc khuôn viên dự án gồm có: hệ thống công viên xanh, hồ bơi, khu giải trí dành cho trẻ em, khu BBQ, các phòng sinh hoạt cộng đồng, hệ thống phòng gym, các quán café, siêu thị mini, nhà trẻ, sân thể thao đa năng, …

Ngoài ra, căn hộ còn được trang bị hoàn hảo từ sàn gỗ đến buồn tắm đứng.

Dự án căn hộ West Intel cung cấp lên đến gần 200 căn hộ tiện nghi, đẳng cấp, bằng những thiết kế của các nhà kiến trúc hàng đầu, đảm bảo làm xiêu lòng bất kỳ khách hàng/ chủ đầu tư nào ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đây cũng chính là cơ hội lớn để sở hữu nhà tại thành phố Hồ Chí Minh cho các gia đình trẻ – sở hữu ngôi nhà ngay trung tâm Quận 8.

can-ho-west-intela
Căn hộ mặt đường An Dương Vương quận 8 với những điểm khác biệt tạo nên West Intela

Tạm kết

Như vậy, thông tin từ 2 dự án căn hộ The Avila 1 và West Intela cho thấy, các dự án chung cư đang được mở ra ngày càng nhiều hơn ở khu vực Quận 8. Sự hứa hẹn từ một vùng đất còn khá hoang sơ, chưa được đầu tư nhiều, vài năm trở về đây đang được quan tâm hơn trong quy hoạch đô thị vệ tinh của Ủy ban nhân dân Thành phố sẽ trở nên sầm uất hơn, hnư Quận 2 một ngày không xa.

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn tìm kiếm một căn hộ cho mình nhưng không biết chọn nơi nào, và nếu bạn yêu thích một cuộc sống vừa gắn bó với thiên nhiên, vừa không xa rời thành thị thì hãy tìm ngay từ khóa chung cư an dương vương phường 16 quận 8, chắc chắn các kết quả sẽ đáng để bạn suy nghĩ và không làm bạn thất vọng.

5/5 - (4 votes)
0 0 votes
Article Rating
0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG