TIN TỨC & SỰ KIỆN

Kỳ nghĩ tại MALDIVES cho những cư dân tương lai của Riva Park

24/11/2015

Vào ngày 29/11/2015 tới đây, chủ đầu tư Vietcomreal cùng với đơn vị hợp tác đầu tư Công ty Tiến Phát sẽ chính thức tổ chức Lễ khai trương căn hộ mẫu dự án khu căn hộ cao cấp Riva Park tại 76 Tôn Thất Thuyết, phường 18, quận 4. Những khách hàng đến tham quan căn hộ mẫu trong thời gian này sẽ nhận được phiếu bốc thăm may mắn trúng thưởng vé du lịch hòn đảo thiên đường Maldives. Chương trình bốc thăm may mắn sẽ diễn ra công khai tại Lễ giới thiệu dự án Riva Park vào cuối tháng 12/2015.

Du Lịch Maldives
Du Lịch Maldives

 

Dự án khu căn hộ cao cấp Riva Park do công ty Vietcomreal là đơn vị chủ đầu tư và công ty Tiến Phát là đơn vị hợp tác đầu tư, trên diện tích đất rộng 4.827,8m2 với mật độ xây dựng chỉ 42,58% bao gồm tòa tháp cap 18 tầng với 320 căn hộ tiêu chuẩn cao cấp có từ 58m2 đến 105m2 bố trí linh hoạt từ 1 đến 3 phòng ngủ với tầm nhìn không giới hạn ra 3 mặt sông. Căn hộ được thiết kế theo phong cách Singapore và được tối ưu hóa diện tích, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ để ở cho đến những mục đích mua cho thuê và đầu tư kinh doanh có tỷ suất sinh lời rất tốt.

PHỐI CẢNH DỰ ÁN RIVA PARK
PHỐI CẢNH DỰ ÁN RIVA PARK

Dự án Riva Park sở hữu cho mình một vị trí đắc địa được ví như “Thế rồng hội tụ”, và được bao bọc bởi các tuyến đường huyết mạch của Quận 4 như: Nguyễn Tất Thành, Tôn Thất Thuyết, Đoàn Văn Bơ (dự kiến), cách trung tâm Quận 1 chỉ 2.5km (chỉ mất 5 phút đi xe máy) và nằm ngay tại trục phát triển mới của Quận 4. Chỉ trong bán kính 2km, các cư dân của có thể tận hưởng ngay những tiện ích dịch vụ đã hiện hữu như: hệ thống trường học các cấp từ mẫu giáo đến đại học, siêu thị, cửa hàng tiện ích 24/7, bệnh viện Quận 4, khu vui chơi KizCiti, trung tâm TDTT Quận 4, công viên Hồ Khánh Hội,…Ngoài ra, dự án còn có địa thế rất hiếm hoi không phải bất cứ dự án nào tại trung tâm TPHCM cũng có được nhờ nằm bên sông Sài Gòn và sông Bến Nghé nên chủ nhân của sẽ có tầm nhìn không giới hạn và đón gió mát tự nhiên từ bờ sông thổi vào.

Bên cạnh đó, tại Riva Park còn tích hợp rất nhiều tiện ích đẳng cấp cho cuộc sống của các cư dân thêm lý tưởng như: hồ bơi Bốn Mùa, trung tâm thương mại, nhà hàng cafe sân hượng, phòng y tế, nhà trẻ, GYM, spa, bãi đậu xe rộng rãi,…

Để biết thêm thông tin dự án và tham quan nhà mẫu, Quý khách vui lòng liên hệ: 0917.20.6282 – 0918.36.99.86 – 0902.50.6282

 

 

1.7/5 - (3 votes)
0 0 votes
Article Rating
0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG