TIN TỨC & SỰ KIỆN

5 lý do khiến Vista Riverside thu hút khách hàng có nhu cầu ở thật

13/07/2018

Vị trí đắc địa cạnh sông, nằm trong khu dân cư hiện hữu, với tiện ích liên kết có sẵn hoàn thiện, kết nối giao thông, thiết kế không gian mở và đặc biệt là mức giá chỉ từ 668 triệu đồng/ căn, là những lý do khiến Vista Riverside thu hút khách hàng khi chỉ vừa được công bố ra thị trường.

5-ly-do-mua-vista

1. Vị trí vàng 2 mặt giáp sông, giao thông kết nối.

Đươc phát triển dựa trên ý tưởng về một không gian sống mở, đưa con người đến gần với thiên nhiên và hưởng trọn các tiện nghi sẵn có, Vista Riverside được xây dựng ngay vị trí vàng đắc địa với 2 mặt giáp sông, tọa lạc tại trung tâm hành chính Thuận An, Bình Dương, sở hữu 2 mặt tiền đường trung tâm 3/2 và đường bờ bao sông Sài Gòn lộ giới 16m. Vista Riverside có vị trí đắc địa hiếm có, hội tụ đầy đủ yếu tố vàng của một dự án bất động sản “Nhất cận thị, Nhị cận giang, Tam cận lộ”.

Đồng thời, kết nối nhanh đến trung tâm hành chính huyện Thuận An và dễ dàng đến quận 12 với chỉ 1 phút chạy xe. Kết nối dễ dàng đến trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh và đến Sân bay Tân Sơn Nhất chỉ với 20 phút chạy xe

5-ly-do-mua-vista

2. Môi trường sống xanh, cảnh quan trong lành.

Ngoài lợi thế vị trí, Vista Riverside còn thu hút bởi yếu tố xanh khi có vị trí cạnh sông cùng mật độ xây dựng thấp chỉ 39,99%, đưa cư dân đến gần với phong cách sống tự nhiên, môi trường trong lành và tạo lập một nơi an cư – nghỉ dưỡng lý tưởng cạnh sông.

Bên trong dự án là tổng thể không gian được quy hoạch dựa trên thiên nhiên sẵn có với khí hậu trong lành, mát mẻ theo xu hướng mở với hơn 30 tiện ích như: hồ bơi tràn, vườn vui chơi dành cho thiếu nhi, đường đi bộ ven sông, công viên, thác nhân tạo, bãi đỗ xe, shophouse, spa, vườn BBQ… mang đến cuộc sống với đầy tiện nghi hoàn hảo cho tất cả thành viên trong gia đình của cư dân.

5-ly-do-mua-vista

3. Căn hộ hướng sông, thiết kế không gian mở.

Mong muốn tạo lập một cuộc sống hoàn hảo, không gian mở và hòa hợp với thiên nhiên, dự án được thiết kế đa dạng từ 1 đến 2 phòng ngủ, với diện tích bình quân từ 39m2 đến 70m2. Đồng thời, tất cả các căn hộ đều có hướng nhìn rộng mở, đón ánh sáng và gió một cách tự nhiên, mang đến cho bạn một không gian sống trong lành nhưng vẫn không kém phần tiện nghi và tinh tế. Và điểm nổi bật hơn cả của dự án chính là 100% căn hộ có view sông Sài Gòn và view Hồ bơi.

4. Tiện ích đa dạng, tiện nghi sẵn có.

Nằm trong khu vực hành chính huyện Thuận An dân cư đông đúc và dân tí cao cư dân có thể tận hưởng đa dạng tiện ích của khu vực như: Trường Đại học Thủy Lợi, Trường Cao Đẳng Điện Lực, Aeon mall Canary, Lotte Mart, Co.op Mart, Chợ Lái Thiêu, Cafe Container… cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi chỉ trong vài bước chân.

5-ly-do-mua-vista

5. Mức giá hợp lý, dễ dàng sở hữu.

Bên cạnh những yếu tố khác biệt về không gian sống, mang đến sự tiện nghi nhất cho cư dân thì Vista Riverside còn trở nên khác biệt nhờ mức giá cực kì hợp lý chỉ từ 668 triệu đồng/ căn, phù hợp với nhu cầu của đa số người dân. Mức giá tốt nhất thị trường căn hộ tại khu vực Đông Bắc.

HoREA-du-doan-thi-truong

Bên cạnh đó, chính sách tài chính linh hoạt với mức cho vay 70% giá trị căn hộ cùng lãi suất ưu đãi từ Ngân hàng NCB và Vietcombank. Chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị căn hộ, tương đương khoảng 198 triệu đồng và trả góp khoảng 6 triệu đồng/ tháng, là khách hàng có thể sở hữu và ước mơ có được một căn hộ an cư lý tưởng nhất đối với các bạn trẻ không còn là điều quá xa vời.

Vista Riverside – Khu căn hộ biệt lập đẳng cấp bên sông Sài Gòn.

Liên hệ để biết thêm thông tin về dự án Vista Riverside
Hotline: 0941 085 085

Website: https://vistariverside.vn

5/5 - (3 votes)
0 0 votes
Article Rating
0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG