TIN TỨC & SỰ KIỆN

Tham gia TPP, những chung cư cao cấp được chọn mua nhiều.

18/11/2015

Việt Nam đang trên con đường gia nhập vào TPP – hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương nên nhiều cơ hội cũng như thách thức đang mở ra trước nhiều lĩnh vực chứ không riêng gì lĩnh vực bất động sản. Vậy những bất động sản, chung cư  nào sẽ được nhiều lợi thế khi Việt Nam tham gia TPP?

Tín hiệu khả quan của bất động sản cao cấp đã thể hiện rõ được lợi thế của dòng BĐS này. Chỉ riêng 9 tháng đầu năm nay, giao dịch trên thị trường bất động sản cao cấp dã tăng lên đáng kể. Cộng với ưu thế về chính sách dành cho người nước ngoài mua nhà tại nước ta, nhu cầu về bất động sản cao cấp đã khởi sắc hơn.

  1. Tiêu chí chọn lựa nhà đẹp để an cư

Hầu hêt những dự án chung cư cao cấp được nhiều người chọn lựa nhờ vào ưu thế về những tiêu chí nhà đẹp hiện này, đặc biệt là với những người nước ngoài muốn an cư tại Việt Nam. Đó là yếu tố kiến trúc đẹp, không gian gần gũi trong lành, mát mẻ, hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng, giao thông tiện lợi tới nơi làm việc cũng như những khu vực trung tâm, bệnh viện hay trường học…Bên cạnh đó là hệ thống an ninh đảm bảo, hệ thống phòng cháy chữa cháy, thoát hiểm được đầu tư chất lượng cao, không gian sinh hoạt cộng đồng tốt…

de

  1. Lợi thế để bất động sản cao cấp phát triển

Nhiều vị khách nước ngoài khi chọn mua nhà đều đề cao những tiêu chí trên để có được không gian sống hiện đại, an toàn, trong xanh, sạch sẽ, thân thiện và nhiều tiện ích. Đó có lẽ là lý do mà những khu chung cư cao cấp được họ chọn lựa khá nhiều.

Theo nhiều chuyên gia bất động sản thì nhu cầu về nhà chung cư cao cấp nhờ vào dòng vốn ngoại được tạo nên bởi TPP sẽ chảy vào Việt Nam nhiều hơn. Bên cạnh đó, nhu cầu về nhà ở dành cho người nước ngoài vì lẽ đó sẽ cao hơn hiện tại. Nhờ vậy, những chung cư cao cấp với tiêu chí xây dựng cùng không gian được tạo nên sẽ là những địa chỉ mà người nước ngoài tham khảo để mua nhà nhiều hơn những chung cư giá rẻ không có nhiều lợi thế.

Bên cạnh chung cư cao cấp, biệt thự nhà ở cao cấp cũng được nhà đầ tư quan tâm hơn để đảm bảo được hướng cung cho thị trường.

Theo thống kê của Hiệp hội BĐS Việt Nam ( Vnrea) thì dòng tiền đổ vào lĩnh vực BĐS đnag tăng mạnh. Lượng giao dịch căn hộ cao cấp chiếm 22% trong tổng số giao dịch tăng thêm 18% so với năm 2014.

Khi tham gia TPP, những dự án với người nước ngoài tham gia vào kinh tế Việt Nam ngày càng nhiều do đó với chính sách mua nhà hợp lý dành cho người nước ngoài cộng với chất lượng có được, dòng chung cư cao cấp sẽ có nhiều lợi thế hơn. Tuy nhiên, để đạt được chất lượng làm hài lòng khách hàng nước ngoài, những sản phẩm chung cư cao cấp cần tạo nên giá trị thực cốt lõi với những dịch vụ tiện ích phong phú và đảm bảo cuộc sống an toàn, thân thiện trong lành cho người chọn mua. Như thế mới thu hút và phát triển mạnh hơn nữa so với thị trường bất động sản hiện nay.

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG