TIN TỨC & SỰ KIỆN

Điểm danh những dự án chung cư ven sông tại quận 4, TPHCM

16/11/2015

Quận 4 TPHCM đang trên đà phát triển mạnh sau bên cạnh những quận khác trong toàn thể thành phố. Với địa thế đẹp, môi trường thân thiện, tại quận 4 có nhiều dự án căn hộ chung cư đang được khởi công xây dựng, hứa hẹn sẽ tạo nên một bộ mặt mới cho toàn Sài Gòn.

Những dự án khu nhà ở hay liên hợp tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng nhà ở …có những điểm riêng nổi bật khác nhau tuy nhiên đều có chung địa thế tại quận 4. Và chúng ta hãy cùng điểm danh một số dự án chung cư nổi bật ven sông của quận 4 sau đây. Đầu tiên là dự án Riva Park tiếp đến là, ICON56 và Grand Riverside…

  1. Dự án Riva Park

Đây là một dự án nổi bật của quận 4 với vị trí đẹp tại 540 Nguyễn Tất Thành,  Phường 18 – vị trí trung tâm của tam giác vàng gồm đường Nguyễn Tất Thành và công viên Kênh Tẻ, đường Tôn Thất Thuyết. Vị trí này nằm liền mặt đường, thuận lợi nhiều hướng giao thông, dễ dàng di chuyển lên vị trí quận 1 và Thủ Thiêm. Bên cạnh đó, Riva Park với vị trí gần với hai dòng sông tiêu biểu của quận 4 là sông Sài Gòn và sông Nhuệ cùng hệ thống cây xanh ở công viên ven sông. Đây là môi trường gần gũi với thiên nhiên, chan hòa và êm ả.

riva

                                                                                                            Dự án Riva Park

Riva Park có tổng diện tích xây dựng là 4827,8 m2 với hệ thống cây xanh chiếm diện tích hơn phân nửa 2742,3 m2. Riva Park có tổng cả 18 tầng với ba tầng gồm tầng giữ xe, tầng trung tâm dịch vụ và 16 tầng có 320 căn hộ cao cấp, có diện tích từ 58,46 m2 đến 113,13 m2.

Riva Park có nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu phục vụ đa dạng nhu cầu sinh sống và học tập, làm việc vui chơi giải trí của nhiều người. Dự kiến dân số của Riva Park sau khi giao quyền cho người sử dụng có thể lên tới nghìn người. Hệ thống an ninh được lắp theo tiêu chuẩn quốc tế hứa hẹn sẽ là khu chung cư cao cấp an toàn cho cuộc sống của mọi nhà.

  1. Grand Riverside

Chủ đầu tư của dự án này là công ty Hồng Hà. Vị trí tọa lạc tại 278-283 Bến Vân Đồn. Diện tích khu đất xây dựng là 2.400 m2. Quy mô dự án sẽ bao gồm 1 block 21 tầng cùng 459 căn hộ cao cấp cùng nhiều tiện ích trong và ngoài khu chung cư.

grand

                                                                                          Dự án Grand Riverside

Dự án Grand Riverside nằm bên cạnh sống Bến Nghé, sẽ đem đến cho người dân sinh sống tại đây những tiện ích view sông cũng như sự thoáng mát gần gũi hao hao giống dự án Riva Park.

  1. Dự án ICON56

Đây là dự án có vị trí tại bến Vân Đồn, phường 12, gần sông Bến Nghé do chủ đầu tư là tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư. Dự án có diện tích 2.994m2 với khoảng 25 tầng cùng 312 căn hộ cao cấp, mỗi căn hộ sẽ có diện tích từ 47 m2 đến 112m2.

ico56

                                                                                                               Dự án  ICO56

Vị trí của ICO56 cùng là một vị trí đẹp với ba mặt view sông cùng địa thế gần trung tâm. ICON56được xây dựng với tiêu chuẩn cao cũng là một dự án hứa hẹn cung cấp hệ thống nhà ở an toàn với nhiều dịch vụ tiện nghi cho cuộc sống người dân.

Ngoài ra, tại quận 4 còn nhiều dự án tiêu biểu khác như Etown Central ( 11 Đoàn Văn Bơ), Moon Garden ( 9 Nguyễn Khoái, phường 1), Constrexim Square ( 12 Tôn Đản, phường 13)….

 

 

 

 

4.7/5 - (4 votes)
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG