TIN TỨC & SỰ KIỆN

Xu hướng chọn nơi an cư ở ngoại thành của gia đình hiện đại

23/06/2020

Xu hướng di chuyển về các đô thị sinh thái thông minh, các khu vực ngoại thành liền kề thành phố là một trong những xu hướng khá nổi trội và được đa số người trẻ ưa chuộng.

Tại đây, các thành viên vừa có thể tận hưởng một không gian sống xanh nhưng vẫn gắn bó với những tiện ích hiện đại. Trước một cuộc sống bộn bề và mệt mỏi, xu hướng sẽ mang đến cho người trẻ một lối sống cân bằng, lành mạnh, dễ chịu hơn, đặc biệt là nỗi lo vay mua nhà đất, tìm kiếm chốn an cư lập nghiệp sẽ không còn là gánh nặng đè lên vai người trẻ

Khi đô thị không đủ sức “níu” kéo những người trẻ!

Khi các đô thị lớn đã và đang chịu một sức chứa mật độ dân cư quá khủng, thì khó có thể nào mà không gian sống được đảm bảo toàn vẹn cho mọi người. Mỗi khi đi làm, hay đến lúc về nhà, hiện trạng khói bụi, kẹt xe, tệ hơn nữa là ngập úng vào những mùa mưa thường khiến cho dân công sở, dân văn phòng, đặc biệt là giới trẻ ở trong tâm thế đau đầu, stress.

xu-huong-chon-noi-an-cu-o-ngoai-thanh-1

Không thể phủ nhận xu hướng di chuyển đến vùng ven ngoại thành Sài gòn của giới trẻ

Vì vậy, không quá khó hiểu khi xu hướng di cư đến vùng ven ngoại thành, trở về không gian sống thoáng đã, trong lành, xa rời đô thị sau những ngày làm việc mệt mỏi, giúp người trẻ dễ dàng tái tạo lại năng lượng cũng như sức sống hơn, sở hữu lối sống lành mạnh và vô cùng chất lượng.

Với kế hoạch giãn dân và mở rộng các khu đô thị đến từ chính phủ, thị trường bất động sản tiếp bước tung ra khá nhiều dự án tiềm năng, với mức giá hấp dẫn, cũng nhiều ưu đãi lớn với chất lượng nổi trội

Những dự án khu dân cư ngoại thành theo xu hướng sống xanh, bao phủ kèm theo nhiều tiện ích nổi trội hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, an cư lập nghiệp của giới trẻ, giúp giới trẻ dễ dàng nâng tầm chất lượng cuộc sống của bản thân họ dù họ chỉ có nguồn lực tài chính giới hạn.

Vista Riverside – Dự án chung cư cao cấp được giới trẻ mong chờ nhất

 dự án căn hộ khá nổi trội trong thị trường bất động sản hiện nay, đây là dự án không chỉ được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm, để ý mà còn được lòng khá nhiều giới trẻ hiện đại có nhu cầu lựa Vista Riverside Bình Dương chọn nơi an cư, lập nghiệp ngày ngoại thành thành phố.

xu-huong-chon-noi-an-cu-o-ngoai-thanh-2

Dự án Vista Riverside Bình Dương được khá nhiều giới trẻ ưa chuộng

Vị trí đẹp dễ dàng di chuyển

Tọa lạc tại đường 3/2, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương), dự án Vista Riverside được cho là loại hình dự án chung cư độc đáo nhất, có vị trí vô cùng đắc địa, và thuận lợi, nằm kế bên sông Sài Gòn, thông qua quốc lộ 13 dễ dàng kết nối các đầu mối giao thông quan trọng, khá thích hợp cho người trẻ muốn di chuyển làm việc tại các trung tâm hành chính, công sở, văn phòng…

Tiện nghi “ngập tràn”

Tổng thể các tòa nhà của dự án căn hộ Vista Riverside đều được trang bị đầy đủ những tiện ích cơ bản, bao gồm 2 tầng hầm để xe lớn được lắp đặt đầy đủ tiện nghi nhất

Toàn bộ các căn hộ của dự án Vista Riverside đều sở hữu ban công, với 100% căn hộ có view sông, view hồ bơi, khuôn viên căn hộ xanh rộng lớn với hệ thống cây cảnh, hoa cỏ, khu vui chơi tiện lợi.

Hệ thống camera giám sát 24/24, cầu thang máy được bố trí tốc độ cao, lối thoát hiểm, hệ thống phòng cháy chữa cháy được trang bị đầy đủ nhất để đảm bảo có thể ứng phó trong mọi tình huống hay sự cố bất ngờ trong tương lai.

Không gian sống tiện ích tích hợp khu fitness, GYM và yoga đẳng cấp, hệ thống bể bơi cao cấp, trung tâm mua sắm thương mại và nhà hàng… cũng như rất nhiều tiện ích khác.

Dự án căn hộ Vista Riverside được thiết kế tích hợp các nhà thuốc đạt chuẩn GPP ngay dưới sảnh thương mại, với đầy đủ các loại hình thuốc, đáp ứng cho nhu cầu khám chữa bệnh đơn giản nhất của người dân.

Hơn nữa, hệ thống chung cư cũng sẵn sàng tạo dựng trường mầm non với hệ thống giáo viên trẻ được đào tạo chuyên môn cao, chọn lọc kỹ lưỡng. Hỗ trợ các bé có một môi trường học tập, vui chơi văn minh, đi theo xu hướng giáo dục quốc tế,

Giá thành phải chăng, hấp dẫn người mua

Với giá chỉ từ từ 777tr/căn, hỗ trợ vay ngân hàng 70% thủ tục nhanh gọn nhằm hỗ trợ tối đa giúp khách hàng, đặc biệt là giới trẻ dễ dàng sở hữu được mái ấm của cá nhân mình, đây thực sự là loại hình dự án hấp dẫn người mua, có giá cả phù hợp nhất. Đặc biệt dự án này vô cùng thích hợp với bạn trẻ mong muốn được an cư, lập nghiệp tại các khu vực vùng ven ngoại ô Sài Gòn.

xu-huong-chon-noi-an-cu-o-ngoai-thanh-3

Giá thành phải chăng là một trong những ký do khiến dự án này được đa phần giới trẻ ưa chuộng

Ngân hàng hỗ trợ vay mua, trả theo tiến độ là một trong những ưu điểm thuận lợi nhất, tạo điều kiện thuận lợi cho giới trẻ dễ dàng sở hữu cho chính mình căn hộ như ý mà không phải chịu gánh nặng quá lớn về tài chính.

Đảm bảo môi trường sống chuẩn nhất 

Dự án căn hộ Vista Riverside Bình Dương được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn Châu Âu cao cấp, tích hợp đầy đủ các tiện ích hỗ trợ cuộc sống của dân cư được tiện lợi nhất. 

Vita Riverside Bình Dương với hệ thống khu vui chơi mùa xuân, khu vui chơi trẻ em, kết hợp vườn nước BBQ, hệ thống công viên ven sông giúp cư dân có cơ hội trải nghiệm chất lượng sống thỏa mãn nhất. 

Bên cảnh đó, tiện ích ngoại khu của chung cư còn kết hợp đài phun nước, hồ bơi tràn theo tiêu chuẩn hiện đại mới. Tại khu căn hộ còn có cửa hàng tiện lợi, quán café Terrace, đường chạy bộ, cây xanh thoáng mát, đảm bảo không khí trong lành, thoải mái nhất cho người dân nơi đây,…

Nếu đang có kế hoạch đầu tư sinh lời, hoặc chọn khu vực an cư lập nghiệp lý tưởng ngay ngoại thành thành phố, đừng quên lựa chọn ngay Vista Riverside – Dự án chung cư cao cấp được giới trẻ mong chờ nhất bạn nhé.

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG