TIN TỨC & SỰ KIỆN

Vista Riverside: Dự án chung cư “chuẩn Singapore” rẻ nhất khu vực Thuận An, Bình Dương

18/06/2020

Vista Riverside: Dự án chung cư “chuẩn Singapore” được biết đến với thông tin giá bán ra rẻ nhất khu vực Thuận An, Bình Dương. Với thiết kế căn hộ chuẩn tiêu chí Singapore  được xây dựng hoàn toàn khác biệt với nhưng khu chung cư khác đem lại nhiều sự tiện nghi theo mô hình phức hợp khép kín. Vậy chúng ta cùng nhau tìm hiểu thêm về thông tin này nhé!

Rất nhiều dự án chung cư cao cấp mở ra tại Thuận An, Bình Dương

Đất nền Bình Dương thu hút được nguồn vốn đầu tư lớn, có rất nhiều dự án chung cư được mở ra và rao bán trong năm 2020. Năm 2020 Thuận an có 30 dự án chung cư được phê duyệt 1/500 và được đưa ra rao bán, nhưng dự án thu hút lượng khách mua và chủ đầu tư lớn nhất là dự án Vista Riverside.

Vista Riverside là dự án chung cư được xây dựng theo chuẩn Singapore  có  vị trí đắc địa, độc nhất mang lại nhiều tiện nghi đối với người mua căn hộ. Với thực tế yêu cầu về nhà ở cao cấp của người dân địa phương và các chuyên gia nước ngoài làm việc tại cái Khu CN, Cụm CN đang ngày một nâng cao, thì dự án Vista Riverside ra đời đã đem lại cho người mua nhà sự lựa chọn tuyệt vời để có một cuộc sống vừa hiện đại, tiện nghi, vừa lành mạnh.

du-an-chung-cu-1

Vista Riverside nằm ngay trung tâm Thành phố Thuận An

Giá bán đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu khách hàng

Dự án Vista Riverside được biết đến với giá bán rẻ, vị trí thuận lợi mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng khi mua căn hộ tại đây. Một số dự án của Thuận An năm 2020 được mở ra và rao bán:

Căn hộ The Emerald Golf View Thuận An ( 1,71 tỷ/ căn )

Dự án The Emerald Golf View là khu căn hộ cao cấp đầu tiên tại Thuận An, ôm trọn sân golf bật nhất tại Bình Dương. Những căn hộ hiếm hoi với tầm nhìn rộng mở ra sân golf Sông Bé đắt giá –  Là một trong những sân golf đầu tiên đạt chuẩn quốc tế được công nhận bởi hiệp hội những người chơi golf của Mỹ và Singapore.

  • Vị trí : Nằm ở mặt tiền đại lộ Bình Dương, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.
  • Quy mô dự án cao 40 tầng + 2 tầng hầm.
  • Diện tích căn hộ: 52 – 115m2
  • Giá bán: 1,71 tỷ/ căn

Dự án The Emerald Golf View là dự án có giá bán đắt nhất so với các dự án được phê duyệt 1/500 của Thuận An.

du-an-chung-cu-2

Thiết kế căn hộ chuẩn tiêu chí Singapore đem lại nhiều tiện ích

Dự án căn hộ Opal Skyline (từ 1,08 tỷ/ căn)

Dự án căn hộ Opal Skyline sở hữu quỹ đất đắc địa trên bản đồ Bình Dương.  Vị trí căn hộ Opal Skyline mang nhiều lợi thế thu hút nhà đầu tư tại phía Đông Bắc Sài Gòn. Xung quanh dự án hệ thống đường xá giao thông rộng thoáng, hiện đại, tiện ích động bộ rất đẳng cấp

  • Vị trí: nằm ở mặt tiền đường Nguyễn Văn Tiết, Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương.
  • Quy mô: 1500 căn hộ
  • Diện tích: 40 – 75m2
  • Giá bán : Dao động từ 1,08 tỷ/ căn.

Dự án căn hộ Opal Skyline là dự án có giá đất trung bình, không quá cao cũng không quá thấp rất phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Dự án chung cư căn hộ Eco Xuân (từ 1,14 tỷ/ căn)

ECO Xuân là một trong những dự án hiếm hoi tại khu vực tpHCM nơi riêng và thị trường nói chung ở thời điểm hiện tại sở hữu pháp lý rõ ràng. Dự án Eco Xuân là một lời khẳng định khi các giấy tờ pháp lý đều được công khai.

  • Vị trí: nằm ở ngay quốc lộ 13 giúp Eco Xuân chiếm lợi thế khi đây là nơi sẽ tiến hành nâng cấp đầu tiên trong hệ thống trục giao thông cửa ngõ liên kết Bình Dương và tPHCM, tăng khả năng kết nối, giao thương.
  • Quy mô: Tổng thể gồm 3 Block, cao 24 tầng + 3 tầng khối đế với tổng 940 căn hộ.
  • Diện tích căn hộ:

        Căn 1PN: ( 47.74m2 )

        Căn 2PN: ( 66.9m2 )

        Căn 3PN: (83.25m2 – 85.75m2 – 86m2)

  • Giá bán : giao động từ 1,14 tỷ/ căn tùy từng vào diện tích của từng căn hộ.du-an-chung-cu-3

Dự án Vista Riverside có giá bán rẻ nhất Thuận An

Vista Riverside – Dự án chung cư rẻ nhất khu vực chỉ với 25 triệu/m2

Vista Riverside là dự án được biết đến với giá bán rẻ nhất Thuận An. Chiếm được sự lựa chọn nhất của khách hàng nhất trong các dự án được phê duyệt đạt 1/500 của Thuận An.

  • Vị trí: nằm ở Đường 3/2, thị trấn Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Tọa lạc tại trung tâm hành chính Thuận An, Vista Riverside sở hữu trọn vẹn những lợi ích vượt trội cũng như thừa hưởng hàng loạt ưu thế từ sự phát triển hạ tầng kỹ thuật, kinh tế, xã hội của khu vực Thuận An – Bình Dương. Mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, hiện đại hòa quyện với sự mát mẻ, trong lành của sông Sài Gòn.
  • Quy mô: 2 block  nhà cao 24 tầng – 528 căn hộ – 1 tầng 12 căn | 2 Tầng Hầm | 2 Tầng Trung tâm thương mại | 1 Hồ Bơi  cảnh quan.
  • Diện tích: tổng dự án của khuôn viên có 3600m2.
  • Giá bán: 25 triệu/m2 rẻ nhất trong các dự án của Thuận An.

Dự án Vista Riverside là dự án có giá bán rẻ nhất so với các dự án cùng được duyệt 1/500 của Thuận An. Dự  án có vị trí thuận lợi cho người muốn mua đê an cư hoặc đầu tư kinh doanh. Chỉ với 25 triệu/m2 phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều người, tạo cơ hội cho những hộ mua đất để an cư và kinh doanh trên địa bàn thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về dự án Vista Riverside được bán với giá rẻ nhất Thuận An. Còn điều gì thắc mắc xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thế nhé!

5/5 - (1 vote)
5 1 vote
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG