TIN TỨC & SỰ KIỆN

Tư vấn: Nên mua chung cư quận Thủ Đức nào tốt nhất?

22/05/2020

Quận Thủ Đức là quận có nền kinh tế phát triển hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây tập chung đông dân cư với nhu cầu nhà ở lớn vì thế có rất nhiều dự án nhà ở được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân. Vậy nên mua chung cư quận Thủ Đức nào để có chất lượng cao và giá thành hợp lý nhất hiện nay? Tham khảo các thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây bạn chắc chắn sẽ tìm ra được các sản phẩm bất động sản phù hợp nhất.

Những dự án chung cư quận Thủ Đức đáng quan tâm

Tại Thủ Đức có nhiều dự án chung cư của nhiều nhà đầu tư khác nhau giúp khách hàng có đa dạng sự lựa chọn. Tuy nhiên, mỗi dự án đều có vị trí, đặc điểm và mức giá khác nhau vì thế bạn cần tìm hiểu chi tiết và đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất. Dưới đây là 1 số dự án chung cư quận Thủ Đức đáng quan tâm nhất bạn có thể tham khảo:

chung-cu-quan-thu-duc-1

Vẻ đẹp tiện nghi, đẳng cấp của chung cư Phúc Yên Prosper

Chung cư Phúc Yên Prosper 

Một trong những căn hộ chung cư cao cấp tại Thủ Đức có sức hấp dẫn lớn đối với người dân hiện nay không thể không kể đến chung cư Phúc Yên Prosper. Dự án này có đầy đủ các ưu điểm để trở thành không gian sống hiện đại, tiện ích cho những người dân sinh sống và làm việc tại đây như:

  • Vị trí 

Dự án tọa lạc tại 601 đường Tô Ngọc Vân, phường Tam Bình, Quận Thủ Đức, TPHCM- đây là khu vực dân cư sôi động và nhộn nhịp nhất của thành phố. Với vị trí nằm gần 2 tuyến đường huyết mạch 1A và Phạm Văn Đồng, dân cư tại đây có thể dễ dàng kết nối giao lưu với nhiều khu vực trong khu vực như: bệnh viện Thủ Đức, ngân hàng,chợ Tam Bình, Linh Xuân, cảng hàng không quốc tế….

  • Tiện ích và tính năng khác

Chung cư Phúc Yên Prosper tập trung nhiều tiện ích mang đến cho con người cuộc sống hiện đại với đầy đủ các chức năng từ chăm sóc sức khỏe đến mua sắm và học tập tốt nhất. Tại đây người dân sẽ được tận hưởng các tiện ích từ trung tâm thương mại, siêu thị, chợ lớn…. Đặc biệt, tiện ích nội  khu như spa, công viên, khu vui  chơi cũng được đặc biệt chú ý.

Ngoài các tiện ích trên thì thiết kế căn hộ hiện đại, sang trọng cũng là điểm cuốn hút khách hàng. Hầu hết các căn hộ tại đây đều có

  • Giá bán

Hiện nay, chủ đầu tư đang mở bán căn hộ với giá 35 triệu/m2- đây là mức giá bán hợp lý phù hợp với nhiều hộ dân tại quận Thủ Đức. Đặc biệt, các căn hộ đều có ban công với thiết kế mở mang đến không gian sống thoải mái cho người dân.

Chung cư quận Thủ Đức –  Gem Premium

Chung cư Gem Premium là một trong những chung cư quận Thủ Đức tạo được tiếng vang lớn trong thời gian vừa qua. Chung cư có nhiều ưu điểm khiến khách hàng không ngần ngại xuống tiền đầu tư sở hữu như:

  • Vị trí

Nằm trên đại lộ Phạm Văn Đồng- một trong những tuyến đường nội đo đẹp nhất thành phố. Từ vị trí này người dân có thể dễ dàng kết nối, giao lưu với các khu vực dân cư sầm uất xung quanh.

chung-cu-quan-thu-duc-2

Chung cư có vị trí vàng dễ dàng kết nối với các khu vực khác trong thành phố

  • Tiện ích và tính năng khác

Bạn sẽ được hưởng cuộc sống trong mơ khi sở hữu những căn hộ cao cấp tại chung cư Gem Premium. Người dân không cần phải di chuyển đi đâu xa mà vẫn có thể tận hưởng 45 tiện ích cho cuộc sống tiện nghi và hiện đại nhất.

Từ vị trí của chung cư các hộ dân có thể hưởng trọn tiện ích tại các trung tâm thương mại, các chợ lớn, sân bay… Đặc biệt công viên cây xanh, phòng tập thể hình hay spa làm đẹp cũng được đầu tư mạnh mẽ mang đến cho con người cuộc sống hoàn hảo nhất.

chung-cu-quan-thu-duc-3

Chung cư hội tụ 3 giá trị vàng trong đầu tư

Chung cư hội tụ đầy đủ 3 giá trị vàng trong đầu tư: nhất cận thị- nhị cận giang- tam cận lộ . Không chỉ có môi trường sống thuận lợi, tốt cho sức khỏe mà còn mang đậm giá trị về mặt phong thủy. Các dự án căn hộ tại đây hứa hẹn sẽ mở ra một tương lai hoàn hảo cho cuộc sống của các hộ dân.

  • Giá bán

Mặc dù là chung cư cao cấp hội tụ các giá trị vàng nhưng mức giá bán của căn hộ tại đây khá hợp lý. Hiện nay chủ đầu tư đưa ra mức giá cho chung cư này khoảng từ 29 triệu/m2 đến 31 triệu/m2.

Chung cư Harina Thủ Đức

Một trong những dự án nổi bật tại quận Thủ Đức không thể không kể đến chung cư Harina Thủ Đức. Tọa lạc tại vị trí vàng có khả năng kết nối đa chiều, dự án được nhiều người dân đánh giá cao về tiện ích xã hội.

chung-cu-quan-thu-duc-4

Chung cư Harina mang đến không gian sống xanh, hiện đại

Tại đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất, trường đại học Luật, hay đến với các trung tâm du lịch, bệnh viện lớn trong thành phố chỉ với thời gian từ 10 đến 15 phút. Bên cạnh các tiện ích ngoại khu, tiện ích nội khu tại đây cũng được đánh giá cao như: công viên Harina view, siêu thị mini, hồ bơi, phòng tập gym, cà phê vườn…

Thiết kế dự án căn hộ hiện đại, đa dạng các diện tích mang đến cho người dân cuộc sống thoải mái và yên bình. Hiện nay, giá bán của căn hộ này giao động trong khoảng từ 25 triệu/m2 đến 30 triệu/m2.

Chung cư Novia Thủ Đức

Luôn nằm trong danh sách những chung cư quận Thủ Đức đáng sở hữu nhất hiện nay, Novia Thủ Đức là sự lựa chọn thông minh của nhiều khách hàng. Tọa lạc tại góc đường Phạm Văn Đồng và Phạm Trinh Nhất, dự án cho phép kết nối và giao lưu dễ dàng hơn.

Chung cư được thiết kế đơn giản nhưng mang màu sắc hiện đại tạo nên điểm nhấn ấn tượng so với các chung cư khác trên thị trường. Không chỉ có tiện ích nội khu phong phú, người dân tại đây còn được thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu hiện đại giúp cuộc sống trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn rất nhiều.

Với nhiều ưu điểm vượt trội nhưng Novia Thủ Đức có mức giá bán khá hợp lý. Hiện nay, các sản phẩm căn hộ tại đây được chào bán với mức giá khoảng 20 triệu đến 30 triệu/m2.

chung-cu-quan-thu-duc-5

Chung cư Opal có thiết kế độc-lạ

Chung cư Opal

Một trong những dự án tại quận Thủ Đức được đánh giá cao hiện nay không thể không kể đến chung cư Opal. Nằm tại vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Phạm Văn Đồng từ đây người dân có thể dễ dàng kết nối, giao lưu với trung tâm thành phố, và các quận khác như Gò Vấp, Bình Thạnh, Tân Bình.

Ngoài ra, dự án còn ghi ấn tượng với người dân bởi tiện ích nội ngoại khu độc đáo. Tại đây xây dựng các trung tâm thương mại, shophouse, khu thể thao, khu vui chơi với an ninh đảm bảo nhất. Người dân sẽ được tận hưởng cuộc sống sang chảnh, hiện đại ngay trong các căn hộ chung cư nơi mình sinh sống.

Trên đây là 1 số các chung cư quận Thủ Đức bạn có thể tham khảo lựa chọn. Mỗi chung cư đều có ưu điểm,giá bán khác nhau vì thế người dân cần tìm hiểu và lựa chọn hợp lý nhất.

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG