TIN TỨC & SỰ KIỆN

BĐS 6 tháng cuối năm – nhiều cơ hội mở ra cho giới đầu tư

05/07/2020

Giai đoạn 6 tháng cuối năm 2020 sắp tới là cột mốc cho giới Bất động sản chuyển mình sau thời gian dài “nghỉ ngơi” vì tác động của dịch Covid 19. Bên cạnh đó sẽ là hàng hoạt các chính sách, định hướng phát triển cơ sở hạ tầng trên toàn tỉnh giúp thị trường bất động sản đang dần quay trở lại cuộc đua làm thị trường sôi động hơn và hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng tốc, bùng nổ.  Hy vọng với bài viết sau đây sẽ giúp các bạn phần nào hiểu hơn về chủ đề nóng hổi này.

Thử thách của 6 tháng cuối năm

Nửa đầu năm 2020 thị trường bất động sản đã ghi nhận sự giảm sút giao dịch đồng loại trên rất nhiều mặt, từ phân khúc hạng sang, hạng cao cấp cho tới hạng bình dân mà nguyên nhân chính đó chính là ảnh hưởng nghiêm trọng từ đại dịch Covid 19 vừa qua.

Thị trường bất động sản biến động trong 6 tháng cuối năm 2020

Tuy nhiên trên thực tế, ngay từ cuối năm 2019, hiện tượng thoái vốn để cắt lỗ diễn ra hàng hoạt ở nhóm đầu tư thứ cấp do không thể gồng gánh áp lực của dòng tiền. Đây chính là hệ quả từ tình trạng thị trường ảm đạm kéo dài suốt từ đầu năm 2019.

Theo thông tin từ các chuyên gia bất động sản thì mức độ quan tâm của khách hàng sẽ không có quá nhiều tiến triển ở thời gian cuối năm tới. Cụ thể là nhóm nhà ở riêng lẻ trong hẻm phố với mức giá khoảng 20 tỷ người mua sẽ khó tìm được. Tương tự vậy, nhóm căn hộ cao cấp cũng sẽ tiếp tục phải dậm chân tại chỗ.

Tuy nhiên, tín hiệu đáng mừng duy nhất thuộc phân khúc đất nền vùng ven ở các tỉnh và khu vực ngoại độ thì giá có thể sẽ giảm nhẹ như nhìn chung thì giao dịch sẽ dễ thở hơn nhiều.

Nhận định về tình hình chung thì tình trạng mất cân bằng cung – cầu và các hạn chế về chính sách trước đây sẽ khiến cho giới bất động sản Việt Nam khó hồi phục ngay trong 6 tháng cuối năm 2020 này được.

Hầu hết người mua đang ở trong tâm lý lo ngại dịch bệnh bùng phát trở lại, do đó nếu có nhu cầu thì họ cũng sẽ không vội vàng vung tiền. Đây là lý do chính khiến cho thị trường bất động sản chưa thể ổn định lại được. Phần lớn dự báo cho nửa cuối năm chủ yếu đều nghiêng về khả năng suy giảm nhẹ và tiếp tục trầm lắng.

Mặc dù tình trạng trước mắt không được khả quan cho lắm nhưng chúng ta vẫn có thể tin tưởng vào sự phục hồi của lĩnh vực bất động sản ở những năm tiếp theo. Nhiều chuyên gia trong giới dự báo rằng, giai đoạn 2021 – 2022 sẽ được mở ra một trang hoàn toàn mới cho thị trường bất động sản. Nếu có những chiến lược đúng đắn từ thời điểm này và một tiềm lực tài chính tốt, nhà đầu tư chắc chắn sẽ bứt phá trong thời gian sắp tới.

Đặt niềm tin vào sự phục hồi của trong lĩnh vực bất động sản

Tại hội thảo “Giải pháp phục hồi thị trường bất động sản sau mùa Covid 19 được tổ chức vừa qua, đã có nhiều giải pháp phục hồi thị trường bất động sản được các chuyên gia đưa ra và thảo luận rất sôi nổi. Ở thời điểm hiện tại, Việt Nam chúng ta đã cơ bản kiểm soát được đại dịch này. Sau thời gian nghỉ ngơi vì dãn cách xã hội, hạn chế tập trung đông người, thị trường bất động sản cũng đang phần nào hồi phục khi nhiều dự án được giới thiệu trên thị trường.

Bất động sản cuối năm: Đâu là địa chỉ vùng ven được chủ đầu tư “săn đón” nhất?

Hiện nay, Bình Dương đang là một trong những thị trường bất động sản vô cùng sôi động khi có rất nhiều dự án được triển khai, mở bán và được coi là một dấu hiệu tích cực cho lĩnh vực bất động sản nói riêng và nền kinh tế của Việt Nam nói chung.

Vista Riverside là dự án căn hộ cao cấp tại Thuận  An – Bình Dương, tọa lạc với 2 mặt tiền đường (bờ bao đông Sài Gòn và đường 3/2), ngay trung tâm hành chính của Thuận An. Dự án Vista Riverside có tới 100% các căn hộ có view sông và view hồ bơi với thiết kế chuẩn Singapore. Dự án có mức giá hấp dẫn, mang tính cạnh tranh nhất khu vực sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho cả mục đích an cư và cả giới đầu tư bất động sản.

Phối cảnh dự án Vista Riverside bên sông Sài Gòn

Dự án Vista Riverside do Công ty Cổ phần ĐT Địa ốc Nam Minh phát triển với tổng diện tích gần 4.000m2, bao gồm 02 tòa căn hộ cao 24 tầng với 02 tầng hầm. Trong đó có 02 tầng trung tâm thương mại lớn và các tầng còn lại là 536 căn hộ cao cấp chuẩn với thiết của Singapore mang đẳng cấp quốc tế.

Vista Riverside được thừa hưởng mọi dịch vụ trong khu vực và tiện ích sẵn có như: hệ thống giáo dục mang tầm quốc tế, các bệnh viện quốc tế hàng đầu như Bệnh viện quốc tế Becamex, Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, các trường học trọng điểm, hệ thống du lịch, khách sạn và các nhà hàng nổi tiếng…..

Bên cạnh đó, bao quanh khu vực dự án mật độ xây dựng còn chưa cao, những tấm tường bê tông còn chưa lấp hết các khoảng xanh tự nhiên, nên nơi đây luôn được coi là vùng đất đầy hứa hẹn mang lại cho bạn và những người thân yêu một môi trường sống hoàn hảo và tiện nghi nhất. Vista Riverside chính là một không gian sống xanh – sạch – đẹp và chắp cánh ước mơ cho nhiều thế hệ mai sau trong chính gia đình bạn.

 

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG