TIN TỨC & SỰ KIỆN

Thị trường BĐS căn hộ chung cư tại Thuận An đang “sôi sục” trở lại

19/06/2020

Đầu năm 2020, thị  trường bất động sản của Thuận An gặp nhiều khó khăn do: ảnh hưởng của dịch Covid-19, giá đất nền tăng cao, khan hiếm các nguồn cung cấp dự án….Nhưng tính đến nay ở thời điểm hiện tại, thị trường BĐS Thuận An đãng dần “sôi sục”trở lại. cùng tôi tìm hiểu về thị trường bđs căn hộ chung cư của Thuận An đang dần hồi phục như nào nhé !

Các chủ đầu tư đổ xô về Thuận An, Bình Dương ngày càng tăng

Thị trường BĐS vượt qua khó khăn, trở ngại đã hoạt động sôi sục trở lại. Thuận An mở ra nhiều dự án với thiết kế độc đáo đem lại nhiều lợi ích cho các chủ đầu tư. Với giá bán rẻ nhất khu vực Bình Dương, các dự án của Thuận An an tọa ngay trung tâm thị xã mang lại rất nhiều tiện ích cả về mặt an cư lẫn đầu tư môi giới. vì thế số lượng các nhà đầu tư đổ xô về Thuận An ngày càng gia tăng khiến cho thị trường BĐS Thuận An dần dần sôi sục trở lại bắt kịp đà phát triển với những khu vực khác trên tỉnh Bình Dương. Một trong những dự án của Thuận An được các chủ đầu tư nhắm đến nhiều nhất là dự án Vista Riverside với chuẩn view Sài Gòn XANH – SẠCH – ĐẸP.

can-ho-chung-cu-1

Dự án Vista Riverside thu hút được sự chú ý lớn của các chủ đầu tư

Vista Riverside – Dự án căn hộ chung cư view Sài Gòn XANH – SẠCH – ĐẸP.

được biết đến với thông tin có giá rao bán rẻ nhất Thuận An, Vista Riverside là dự án thiết kế chuẩn phong cách Singapore view Sài Gòn. Đem lại nhiều sự tiện nghi cả về vị trí và hợp lý với năng lực kinh tế của những hộ gia đình trẻ hiện nay.

Vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi

Nằm ở Đường 3/2, thị trấn Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Tọa lạc tại trung tâm hành chính Thuận An, Vista Riverside sở hữu trọn vẹn những lợi ích vượt trội cũng như thừa hưởng hàng loạt ưu thế từ sự phát triển hạ tầng kỹ thuật, kinh tế, xã hội của khu vực Thuận An – Bình Dương.Với giao thông thuận lợi cho việc kết nối tiện ích trong khu vực.

Từ Vista Riverside có thể dễ dàng kết nối tới quận Thủ Đức, quận Bình Thạnh, Trung tâm TPHCM qua quốc lộ 13; quận 12, quận Gò Vấp, quận Tân Bình cũng như Sân Bay Tân Sơn Nhất thông qua trục được Hà Huy Giáp, Nguyễn Oanh, Nguyễn Kiệm. Khả năng kết nối đồng bộ với trục giao thông, cao tốc liên vùng lớn như Đại lộ Phạm Văn Đồng, quốc lộ 13, Vành đai 3, Xa lộ Hà Nội, quốc lộ 1A.

can-ho-chung-cu-2

Thiết kế căn hộ view Sài Gòn đem lại nhiều lợi ích cho chủ sở hữu

Căn hộ chung cư đảm bảo cuộc sống tốt nhất

Dự án Vista Riverside với thiết kế chuẩn tiêu chí Singapore đem lại nhiều mặt tiện ích đối với người mua và sử dụng căn hộ. Các mặt tiện ích của dự án đem lại:

  • Cơ sở vật chất.

Theo thiết kế, toàn bộ các tòa nhà của dự án căn hộ Vista Riverside đều được trang bị đầy đủ các tiện ích cơ bản nhằm đem đến cho cư dân sự tiện nghi, thoải mái nhất: 2 tầng hầm để xe lớn được lắp đặt đầy đủ hệ thống điều tiết xe ra vào tự động 24/24, hệ thống điều hòa tổng và điện dự phòng cho toàn bộ các tòa nhà…

Toàn bộ các căn hộ của dự án Vista Riverside đều có ban công, 100% căn hộ có view sông, view hồ bơi. Bên cạnh đó toàn bộ dự án đều được bao bọc trong một khuôn viên xanh rộng lớn, với thiết kế bắt mắt cùng các hòn non bộ, các bồn hoa đủ màu sắc với hệ thống ghế cộng đồng, đường tản bộ ven sông cho cư dân có thể thuận tiện tản bộ và nghỉ ngơi.

  • An ninh, vệ sinh.

Toàn bộ các tòa nhà luôn được bảo vệ an toàn với hệ thống camera giám sát 24/24. Cầu thang máy được bố trí tốc độ cao phục vụ nhu cầu di chuyển thường xuyên của cư dân. Bên cạnh đó cũng tập trung vào phát triển, đầu tư khu vực cầu thang bộ, cầu thang thoát hiểm, hệ thống điện dự phòng, hệ thống cấp thoát nước và hệ thống các nút báo phòng cháy chữa cháy cùng bình chữa cháy tay… để đảm bảo có thể ứng phó trong mọi tình huống hay sự cố bất ngờ trong tương lai.

  • Thư giãn, giải trí.

Có thể nói Singapore là đất nước nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí. Chính vì thế ngay từ khâu quy hoạch dự án, chủ đầu tư đã dành riêng một không gian rất lớn để thiết kế và tạo dựng lên một tổ hợp giải trí tại căn hộ: Khu fitness, GYM và yoga đẳng cấp, hệ thống bể bơi cao cấp, trung tâm mua sắm thương mại và nhà hàng… và rất nhiều tiện ích khác.

  • Y tế và giáo dục.

Không chỉ hướng đến phát triển các tiện ích giải trí, chủ đầu tư còn luôn đặt lợi ích của cư dân lên hàng đầu. Chính vì thế mà trong thiết kế của dự án căn hộ Vista Riverside đều hướng đến việc bố trí các nhà thuốc đạt chuẩn GPP ngay dưới sảnh thương mại với đủ các loại thuốc đảm bảo việc khám chữa bệnh đơn giản cho cư dân.

can-ho-chung-cu-3

Dự án được ngân hàng Vietcombank, NCB hỗ trợ ưu đãi 75%/ năm, chỉ cần trả 15%/ tổng giá trị căn hộ

Căn hộ chung cư phù hợp với những hộ gia đình trẻ

Dự án Vista Riverside là dự có giá rẻ nhất khu vực Thuận An chỉ có 25 triệu/ m2. Phù hợp với năng lực kinh tế của một số người trẻ khi mới lập nghiệp. Với thiết kế đẹp view Sài Gòn, nằm ở vị trí thuận lợi mang lại nhiều tiện ích đối với những hộ gia đình trẻ trong công việc, vui chơi giải trí…. Dự án Vista Riverside được ngân hàng Vietcombank, NCB hỗ trợ lãi suất ưu đãi 75%/ năm. Nếu tính toán ra, thì bạn chỉ cần trả 15%/ tổng giá trị và mỗi tháng bạn chỉ cần trả góp từ 4 triệu đến 6 triệu mà thôi. Một dự án phù hợp những hộ gia đình trẻ về năng lực kinh tế dự án Vista Riverside hứa hẹn đem lại nhiều tiện ích với người sở hữu căn hộ.

 Lời kết

Thị trường BĐS Thuận An đang sôi sục trở lại với giá bán của các dự án rẻ phù hợp với khả năng của nhiều hộ gia đình trẻ. Còn điều gì thắc mắc về thị trường BĐS năm 2020 các bạn liên hệ trực tiếp để được tư vấn một cách cụ thể.  

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG