TIN TỨC & SỰ KIỆN

Tại sao các dự án chung cư Bình Dương vẫn “nổi sóng” mạnh mẽ?

17/06/2020

Bình Dương là nơi đất lành chim đậu. Đây là nơi có nền kinh tế mới nổi trên cả nước sau vài năm trở lại đây. Tình hình dịch covid 19 bùng nổ trên toàn cầu, nền kinh tế toàn cầu cũng trở nên vô cùng khó khăn. Thế nhưng khi tình hình dịch ổn định trở lại, các dự án chung cư Bình Dương vẫn nổi lên mạnh mẽ.

du-an-chung-cu-binh-duong-1

Thị trường nhộn nhịp của các dự án chung cư Bình Dương

Nguyên nhân các dự án chung cư Bình Dương vẫn gây sốt sau mùa đại dịch

Trước tình hình dịch covid 19 bùng phát như vậy, nền kinh tế trên toàn cầu gặp phải muôn vàn khó khăn. Thế nhưng tại Bình Dương thì không. Các dự án chung cư tại Bình Dương vẫn không ngừng gây sốt. 

Vậy lý do là gì, anh chị hãy cùng bất động sản Nam Minh tìm hiểu nhé. 

Sự khan hiếm nhà ở giá rẻ – trả góp tại TP HCM

Trong khi dịch covid đang hoành hành, rất nhiều công ty không chống đỡ được đã bị phá sản. Thế nhưng cũ không đi sao có mới được. Vẫn có nhưng công ty vượt lên và phát triển hơn cả trước khi dịch bùng phát.

Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế hàng đầu của Việt Nam. Đây là nơi tập trung của các doanh nghiệp lớn. Đây cũng là nơi đặt chân các xưởng sản xuất của các công ty. 

Với cơ hội phát triển là thế đã kéo theo rất nhiều khó khăn cho người dân trong vấn đề tìm kiếm nhà ở. Hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh để tìm được một căn hộ chung cư giá rẻ hoặc tìm căn hộ trả góp là điều không hề dễ dàng.

Vậy nên các chung cư giá rẻ trả góp nổ ra tại Bình Dương chính là giải pháp tối ưu nhất cho tình hình khan hiếm nhà ở tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hạ tầng đổi mới mạnh mẽ tại Bình Dương

Tại sao nên lựa chọn Bình Dương. Bởi vì Bình Dương là một tỉnh có vị trí địa lý thuận lợi. Bình Dương nằm cách Hồ Chí Minh không xa, có thể thuận tiện di chuyển ngay trong ngày. Không chỉ vậy Bình Dương còn là một tỉnh đang không ngừng phát triển đi lên với các dự án đổi mới hạ tầng mạnh mẽ.

Người đầu tư đang chờ “đón” cơ hội 

Tỉnh Bình Dương là nơi lựa chọn ưu tiên mới của các nhà đầu tư. Với hàng trăm dự án được phê duyệt thông qua, đây sẽ là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư chung cư giá rẻ tại Bình Dương. Tại sao nơi đây lại thu hút đến vậy?

  • Các ban lãnh đạo tỉnh Bình Dương luôn tạo điều kiện hỗ trợ tốt nhất đến các nhà đầu tư. Từ đó thu hút nhiều hơn các chủ thầu, công ty có uy tín đến đầu tư. Đây cũng là chủ trương của tỉnh Bình Dương khi thu hút đầu tư, phát triển kinh tế.
  • Vì các dự án rất được tỉnh chú trọng và quan tâm nên khâu quy hoạch cũng vô cùng rõ ràng. Từ quy mô cho đến đường lối đều được sắp xếp rất logic và phù hợp với điều kiện đặc trưng của từng vùng.
  • Do có rất nhiều dự án, vậy nên sự cạnh tranh cũng vô cùng khốc liệt. Từ đó, các căn hộ giá rẻ chất lượng cao ra đời nhằm phục vụ người dân một cách tốt nhất.

Các dự án chung cư Bình Dương HOT nhất 2020

Với sức thu hút mạnh mẽ, tỉnh Dương Đang là lựa chọn tốt nhất của các nhà đầu tư. Xã hội ngày càng phát triển, hiện nay Bình Dương đang nổ ra hàng loạt các dự án bất động sản vô cùng hấp dẫn. Sau đây, bất động sản Nam Minh xin được giới thiệu các dự án chung cư Bình Dương HOT nhất, được đông đảo người dân quan tâm nhất hiện nay:

  • Dự án Qi Island: 

du-an-chung-cu-binh-duong-2

Không gian sống hoàn hảo của dự án Qi Island

+ Vị trí nằm tại đường Ngô Chí Quốc, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

+ Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Sản xuất Xây dựng Hoàng Ngân. Đây là công ty có nhiều năm kinh nghiệm và là chủ đầu tư của nhiều dự án lớn.

+ Quy mô: 32 hecta

+ Qi Island luôn nỗ lực không ngừng để hướng tới một không gian sống hoàn hảo, giúp các hộ dân cư có được một đêm ngon giấc và một ngày căn tràn sức sống. Qi Island hy vọng mỗi một công dân của khu luôn có công việc hiệu quả và gia đình hạnh phúc.

  • Dự án Vista Riverside:

du-an-chung-cu-binh-duong-3

Dự án khu căn hộ ven biển cao cấp Vista Riverside

+ Vị trí nằm tại 02 mặt tiền đường (bờ bao sông Saigon và Đường 3/2), đây là trung tâm hành chính của thị xã Thuận An.

+ Chủ đầu tư là Công ty TNHH Kim Đại Dương và đơn vị phát triển là Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Nam Minh.

+ Quy mô: Gần 4000m2 với 24 tầng có hơn 500 căn hộ cao cấp và 2 tầng hầm

+ Vista Riverside là khu căn hộ chung cư cao cấp ven sông. Vista Riverside hứa hẹn sẽ mang lại cho anh chị cùng những người thân yêu một môi trường sống hoàn hảo, tiện nghi nhất. Một không gian sống xanh – sạch – đẹp và chắp cánh ước mơ cho nhiều thế hệ mai sau trong chính gia đình bạn.

Lời kết:

Trên đây là tổng hợp của bất động sản Nam Minh về độ hot của các dự án chung cư Bình Dương. Hy vọng sau bài viết này, anh chị có thể chọn lựa cho mình những căn hộ đúng ý và có những lựa chọn đầu tư đúng đắn. Nếu có gì thắc mắc, anh chị hãy đến với Nam Minh để được giải đáp.

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG