TIN TỨC & SỰ KIỆN

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI THUÊ CHUNG CƯ GIÁ RẺ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

21/03/2020

Thành phố Hồ Chí Minh là đô thị phát triển trong cả nước. Nhưng không phải là ai cũng có mức thu nhập cao. Một bộ phận người dân thành phố có mức thu nhập trung bình, họ phải chọn thuê những chung cư giá rẻ hoặc chung cư mini để ở. Vậy lựa chọn như thế nào để thuê chung cư giá rẻ Thành phố Hồ Chí Minh đảm bảo tốt cho cuộc sống? Sau đây là những điều cần biết khi thuê loại hình này.

                               thuê chung cư giá rẻ

Những chung cư giá rẻ

Tham khảo giá thuê chung cư

Nếu thu nhập trung bình của bạn khoảng từ 8-20 triệu, thì họ chỉ có thể đủ tiền thuê nhà và chi tiêu hàng tháng.Trong bối cảnh chưa đủ tài chính mua nhà hoặc thuê nhà mặt đất rất khó thì chọn thuê chung cư giá rẻ Thành phố Hồ Chí là giải pháp tốt nhất.

Có rất nhiều mức giá thuê chung cư tùy vị trí, diện tích: căn hộ từ 50-70m2 giá từ 5-10 triệu/ tháng ở những khu dân cư mới hoàn thành như Thủ Thiêm Star,chung cư Thái An, chung cư Tân Phước,… căn hộ mini 30-40m2, 25-30m2 giá từ 2,5- 4 triệu tháng thường tập trung ở các chung cư đời cũ như Lê Thị Riêng, Ngô Gia Tự, Thanh Đa, Hoàng Diệu… 

Người thuê nhà có thể tham khảo giá trên các trang rao vặt nhà đất uy tín. Những thông tin này sẽ giúp họ thuê được một căn hộ vừa ý. Lưu ý rằng, giá thuê thường theo một khung cố định, ít biến động ( nếu có cũng có thể lường trước được).

Xem thêm: Dự án PICITY HIGH PARK

Xem xét vị trí chung cư định thuê

Thuê chung cư thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ hay thuê chung cư mini giá rẻ thường không nằm ở trung tâm thành phố, nên bạn phải tính toán khoảng cách chung cư đó cách cơ quan làm việc, trường học, nhà mẫu giáo ở đâu, chợ, siêu thị, bệnh viện,…có quá xa không, giao thông có thuận lợi không? Bạn phải đưa ra những phương án đó vì mật độ giao thông của thành phố Hồ Chí Minh rất dày và khó di chuyển trong những giờ cao điểm.

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý xem vị trí đó có môi trường sống  ổn không, có xa khu công nghiệp, xa bãi rác, nghĩa trang, không gian yên tĩnh, không gần công trình xây dựng,…thì mới lựa chọn. Đừng nghĩ rằng thuê giá rẻ mà điều kiện sống tồi tàn.

Không gian căn hộ và tiện ích của chung cư

Mặc dù không gian căn hộ bạn định thuê không rộng lớn, chất lượng không hiện đại, đầy đủ như các căn hộ cao cấp nhưng thuê chung cư thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ vẫn phải đảm bảo điều kiện sinh hoạt cơ bản, phục vụ nhu cầu cuộc sống.

 Căn chung cư bạn thuê phải có đầy đủ phòng khách, phòng ngủ,nhà bếp và nhà vệ sinh.Trước khi lựa chọn thuê bạn phải đánh giá thật kỹ không gian đó. Tránh trường hợp bị lừa, mất tiền mà không được như ý.Có thể nói, chung cư giá rẻ Thành phố Hồ Chí Minh luôn là lựa chọn sống lâu dài của người dân có thu nhập trung bình.

Bạn cũng đừng quên quan sát tiện ích khu chung cư định thuê như: hồ bơi bốn mùa, hầm đậu xe rộng rãi, khu nhà trẻ, khu mua sắm (nội khu). Công viên, siêu thị, hệ thống trường học các cấp từ mẫu giáo đến đại học, Bệnh viện, khu vui chơi, Trung tâm thể dục thể thao (tiện ích ngoại khu). Đây là nhu cầu sinh hoạt của mỗi người.

thuê chung cư giá rẻ

                        Không gian căn hộ nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi

Tìm hiểu về thông tin chủ cho thuê nhà

Khi thuê chung cư thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ bạn  phải tìm hiểu chủ cho thuê nhà uy tín, căn hộ cho thuê không xảy ra tranh chấp, rõ ràng về pháp lý và chất lượng công trình đảm bảo sẽ giảm thiểu rủi ro, phiền phức cho bạn khi ở. Hiện nay, có rất nhiều chủ thuê nhà lừa đảo bạn sẽ ảnh hưởng đến quyền lợi của bạn.

Lựa chọn thuê chung cư có an ninh tốt

An ninh ở khu chung cư vô cùng quan trọng. Mỗi khu chung cư cần phải có đội ngũ an ninh trực thường xuyên và hệ thống camera quan sát để giải quyết các vấn đề xảy ra. Nên chọn thuê chung cư thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ nơi dân cư có dân trí cao, không có tệ nạn xã hội, gần đồn công an bạn sẽ thấy an tâm.

Tham khảo chi phí quản lý và dịch vụ khu chung cư định thuê

Bất cư chung cư nào cũng có những chi phí quản lý và dịch vụ như: tiền điện, tiền nước, chỗ gửi xe, dịch vụ vệ sinh, phí bảo vệ, chất lượng thang máy,… nhưng thuê chung cư giá rẻ và thuê chung cư mini giá rẻ có một số dịch vụ chi phí ít hơn những chung cư khác. Điều này bạn khảo sát thật kỹ những thuận lợi và khó khăn, bất tiện khi thuê căn hộ chung cư.

Ký kết hợp đồng thuê nhà

thuê chung cư giá rẻ

Hợp đồng thuê nhà được thỏa thuận giữa hai bên

Sau khi thống nhất thuê nhà với chủ nhà, bạn nên cùng chủ nhà soạn thảo hợp đồng. Bạn nên thỏa thuận kỹ các điều khoản có lợi nhất cho mình. Bởi hợp đồng đã ký kết không thể làm lại được. Tùy vào nhu cầu cụ thể và tài chính để ký hợp đồng dài hạn hay ngắn hạn. Nếu hợp đồng dài hạn bao giờ cũng được thuê rẻ hơn. Lúc này,bạn sẵn sàng dọn đồ về ở nếu bạn không quá kỹ tính.

Trên đây là một số điều cần thiết khi đi thuê chung cư thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ. Hy vọng với những kiến thức trên  bạn sẽ có những gợi ý cần thiết để thuê một căn hộ thuê lý tưởng đảm bảo phù hợp với công việc và sinh hoạt. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua website https://namminh.com.vn.

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG