TIN TỨC & SỰ KIỆN

MUỐN SỞ HỮU CĂN HỘ BÌNH DƯƠNG BẠN NÊN BIẾT

23/03/2020

Ai cũng muốn có một căn hộ đẹp để ở, một công việc tốt để đảm bảo cuộc sống. Nhưng thực hiện được điều đó không hề đơn giản. Còn nếu bạn có ý định lựa chọn căn hộ của mình gợi ý lý tưởng cho bạn là những căn hộ Bình Dương. Sau đây, là một số chia sẻ bạn nên tham khảo trước khi mua.

căn hộ bình dương

Những căn hộ Bình Dương

Lý do nên chọn căn hộ Bình Dương

Bình Dương có vị thế chiến lược, là cửa ngõ kinh tế phía Bắc TP HCM, hệ thống giao thông kết nối liên vùng và cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện, tiện ích xã hội đầy đủ. Khu vực này được nhận xét sẽ là một lựa chọn tốt cho các khách hàng có nhu cầu an cư, sinh sống tại Bình Dương. 

Giá bất động sản Bình Dương vẫn còn thấp so với các thị trường lân cận. Nhiều căn hộ Bình Dương được xây dựng đáp ứng nhu cầu của những người nhập cư. Họ đều mong muốn có một chỗ ở ổn định để lao động sản xuất. Nơi đây là lựa chọn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, nhất là khách hàng có thu nhập từ trung bình trở nên.

Xem thêm: Dự án The Avila

Thị trường nhà đất ở Bình Dương cực kỳ sôi động

Ở Bình dương thị trường nhà đất cực kỳ sôi động. Nhiều cặp vợ chồng trẻ có nhu cầu mua căn hộ. Để các gia đình trẻ sở hữu được nhà, tổng thu nhập vợ chồng phải từ  15-30 triệu đồng/tháng trở lên, 1 người làm công việc ổn định. Để mua nhà, số tiền có sẵn ít nhất là 20% giá trị căn nhà, ưu tiên khi lựa chọn nhà ở là phải dựa vào thu nhập rồi mới đến phục vụ cho công việc, nhu cầu sử dụng.

Kinh nghiệm mua nhà là phải cân đối tài chính vì mua nhà mà thu nhập không ổn định sẽ không có khả năng chi trả, cuộc sống sẽ khắc khổ, gây áp lực lên cuộc sống. Phải lựa chọn sản phẩm phù hợp với khả năng và nhu cầu của mình.

Các căn hộ Bình Dương rất phong phú về giá cả. Khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình từ dưới 1 tỷ đến 5 tỷ. Hiện nay, có 2 dạng là căn hộ đã có người ở và dự án đang xây dựng, được rao bán. Theo đó, tùy thuộc vào mỗi dạng căn hộ sẽ có những mức giá khác nhau. Muốn tham khảo giá nhà có người ở thì có thể đến trực tiếp khu căn hộ để hỏi những người xung quanh để biết giá trị thực của căn hộ. Còn với dự án đang xây dựng, chúng ta nên tìm hiểu thông tin trên website, các sàn giao dịch bất động sản uy tín để tìm hiểu kỹ hơn về dự án.

Các căn hộ Bình Dương có vị trí đẹp và đầy đủ tiện ích, đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Vị trí của các căn hộ Bình Dương thường rất lý tưởng, nằm ở nhiều vị trí đắc địa. Nhiều căn hộ tọa lạc ngay tại đại lộ Bình Dương- tuyến đường huyết mạch, kết nối muôn nơi. Nếu xa hơn thì khoảng cách từ các căn hộ đi đến các khu vực lân cận, đến các khu công nghiệp, tới trung tâm thành phố gần hay xa, ít khi bị kẹt xe, giao thông thuận tiện.

căn hộ bình dương

Các căn hộ thiết kế hiện đại

Thực tế cho thấy căn hộ Bình Dương có thiết kế tiện nghi hiện đại, sang trọng. Trong mỗi căn hộ đều có đầy đủ phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, nhà vệ sinh. Những căn hộ từ 70m2 có 2 nhà vệ sinh rất tiện lợi. Đồng thời, có rất nhiều yếu tố quyết định đến chất lượng căn hộ đáp ứng được những tiện ích như: hồ bơi, hầm đậu xe rộng rãi, khu nhà trẻ, khu mua sắm (nội khu), công viên, siêu thị, hệ thống trường học các cấp từ mẫu giáo đến đại học, Bệnh viện, khu vui chơi, Trung tâm thể dục thể thao (tiện ích ngoại khu).

Chủ đầu tư các dự án thường là những người có năng lực, uy tín. Họ đã đầu tư và hoàn thiện rất nhiều dự án cao cấp. Muốn chắc chắn bạn có thể tìm hiểu về họ. An ninh ở căn hộ Bình Dương cũng được nhà đầu tư đặt lên hàng đầu.Vì đội ngũ an ninh sẽ trực thường xuyên, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến người dân. 

Hợp đồng mua bán nhanh gọn đầy đủ tính pháp lý

Căn hộ Bình Dương rất đa dạng, phong phú. Khi khách hàng lựa chọn được căn hộ ưng ý và quyết định mua sẽ được gặp trực tiếp người môi giới. Hai bên sẽ đưa ra những quy định và điều khoản trong hợp đồng để thỏa luận. Kí kết hợp đồng nhanh gọn và đầy đủ tính pháp lý. Như vậy,bạn đã sở hữu căn hộ của mình và chọn ngày tốt để dọn về ở.

Mách nhỏ khách hàng rằng nếu bạn không có những hiểu biết nhất định về thủ tục mua nhà, cũng như tính pháp lý của căn hộ mà bạn lựa chọn bạn dễ bị lừa vào những dự án đang tranh chấp. Hiện nay, có rất nhiều người rơi vào tình trạng dở khóc, dở cười vì quyền sở hữu đất không đúng tư cách pháp nhân. Vì vậy, mà bạn có ý định sở hữu một căn hộ Bình Dương nên hỏi những người có kinh nghiệm mua nhà, hay luật sư để đảm bảo việc mua bán chắc chắn tránh “tiền mất, tật mang”.

Hợp đồng nhanh gọn trước khi giao nhà

Trên đây là những điều cơ bản để bạn sở hữu căn hộ Bình Dương. Hy vọng, với những kiến thức được chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn được có quyết định sáng suốt trong việc lựa chọn được căn nhà ấm cúng cho gia đình mình. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua website namminh.com.vn.

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG