TIN TỨC & SỰ KIỆN

KHÁM PHÁ CĂN HỘ ĐẸP NHẤT VIỆT NAM

26/03/2020

Một căn hộ đẹp nhất, một căn hộ lạ mắt nhất sẽ luôn thu hút khách hàng. Nhưng để có căn hộ đó thì phải có một kiến trúc sư tài ba. Vậy căn hộ đẹp nhất Việt Nam được thiết kế như thế nào? Mời bạn khám phá bên trong căn hộ này nhé!

căn hộ đẹp nhất Việt Nam

Màu sắc và cách thiết kế độc đáo

Thiết kế căn hộ đẹp nhất Việt Nam

Một căn hộ đẹp hoàn hảo thì không thể không nhắc đến yếu tố kiến trúc. Người  kiến trúc sư phải thể hiện khả năng thiết kế sáng tạo công phu và kỹ lưỡng của mình. Căn hộ đẹp nhất Việt Nam chính là sự độc đáo, khác biệt trong vẻ đẹp thiết kế. Kết cấu không gian sống càng đẳng cấp sẽ càng thể hiện giá trị khác biệt của chính sản phẩm đó trong tâm trí từng khách hàng trên thị trường. 

Không gian kiến trúc đẹp nhất thường là: 

  • Căn hộ được sắp xếp các phòng hợp lý, nội thất rất hài hòa, tối ưu được diện tích sử dụng thực tế, tạo sự thông thoáng tuyệt đối cho mọi vị trí trong căn hộ.
  • Điểm nhấn Căn hộ đẹp nhất Việt Nam là chọn màu sắc và cách thiết kế cửa cũng khá đặc biệt mang đến không gian sự thoáng đãng và mở rộng hơn.
  • Nếu căn hộ nhỏ thì không gian tiếp khách, bàn ăn, bàn làm việc và giường ngủ được bố trí trong một căn phòng.
  • Nếu là căn hộ lớn, có phòng ốc phải sắp xếp và bày trí các trang thiết bị nội thất thông minh, vừa làm tăng thêm vẻ hài hòa, không rối rắm, vừa thuận tiện trong sử dụng.

căn hộ đẹp nhất Việt Nam

Thiết kế thông minh, hiện đại

Xem thêm:

Không gian sống căn hộ đẹp nhất Việt Nam

Căn hộ được đánh giá đẹp nhất Việt Nam không chỉ có kết cấu hoàn thiện. Điểm xuyết trong đó là sắc xanh của ghế sofa, vàng, đỏ đen của các vật dụng trang trí. Sự kết hợp màu sắc này làm không gian trở nên rộng rãi, sang trọng đến lạ thường. Đồng thời, phải thể hiện và khẳng định được giá trị của một bầu không khí trong lành. Nói cách khác, các căn hộ cần được xây dựng một cách hài hòa và thông minh sao cho tận dụng được tối đa ánh nắng và gió trời một cách tự nhiên vào những cung giờ hợp lý.

căn hộ đẹp nhất Việt Nam

Không gian xanh, mát lành

Hướng của căn hộ đẹp nhất Việt Nam thường được xét theo yếu tố phong thủy, nghĩa là quy tụ được nguồn vượng khí lý tưởng, đảm bảo sức khỏe cho gia chủ. Đồng thời, nêu bật được các giá trị tinh thần trong quá trình tận hưởng và trải nghiệm từng hoạt động sống khác biệt.

 Những căn hộ này thường lồng ghép khéo léo mảng xanh tự nhiên ngay trong không gian độc lập từng phòng và cả căn hộ. Bởi điều này, không chỉ có giá trị thẩm mỹ mà còn đảm bảo sức khỏe và đời sống cho gia chủ.

Việc tích hợp các dụng cụ, thiết bị thông minh, đơn giản hóa các hoạt động đời sống thường nhật, giảm chi phí năng lượng và tăng thêm sự tiện lợi sẽ tạo ưu thế cho căn hộ đẹp. Để làm được điều đó, đòi hỏi căn hộ có sự đầu tư đầy khắt khe, sáng tạo và vô cùng kỹ lưỡng.

Kết hợp thông minh các yếu tố màu sắc trong căn hộ 

Việc kết hợp thông minh các yếu tố màu sắc và vật dụng trang trí trong căn hộ sẽ góp phần không hề nhỏ trong việc tạo ra vẻ đẹp không gian sống cho từng căn hộ. Đã là căn hộ đẹp nhất Việt Nam thì phải mang phong cách hiện đại, tinh tế và sang trọng

  • Ở những căn hộ nhỏ đẹp nhất Việt Nam, có thể lấy gam màu trắng làm tone màu chủ đạo. Bởi vì gam màu trắng giúp căn phòng trở nên tinh tế, sang trọng và giúp không gian mở rộng hơn. 
  • Ở những căn hộ lớn đẹp , thì lại có thiết kế cầu kỳ hơn thiên về màu trầm theo phong cách Châu Âu. Một chút nâu trầm chấm phá trong không gian cũng đủ giúp căn phòng thêm cảm giác mát mẻ, dễ chịu.Vì có lợi thế về không gian nên các phòng được tách biệt và bày trí hoa tươi, cây xanh, thảm với nội thất tinh tế và tiện nghi. 
  • Nhưng nếu muốn ăn gian không gian sống của căn nhà thì có thể kết hợp các màu sơn. Một bức tường với màu sắc tương phản, được bố trí hợp lý là nét chấm phá đầy cá tính. Và việc phối hợp màu sơn nổi bật, khiến các góc khuất trong ngôi nhà trở nên đẹp và tươi mới hơn.

Chia không gian bằng trang trí nội thất tinh tế

Căn hộ đẹp nhất Việt Nam dù to hay nhỏ thì tại từng khu vực trong nhà đều được  bố trí nội thất tập trung nhất định. Nhà thiết kế sẽ bố trí chức năng chính của mỗi sản phẩm đảm bảo sự liền mạch. Các thiết kế tủ, kệ, giường, giá đỡ,… cho phép tận dụng tối đa diện tích, đảm bảo tính ứng dụng và riêng tư. Mỗi một đồ vật đều có thể hỗ trợ cho đồ vật khác.

Thảm trải phòng là phụ kiện phân chia rất tinh tế khoảng không gian sinh hoạt chung. Rèm cửa hoặc vách kính là để phân tách không gian. Đây là sự lựa chọn thông minh, thể hiện cái nhìn mới lạ hiện đại.

Bạn muốn có được căn hộ đẹp nhất Việt Nam không? Một không gian sống hoàn hảo, hiện đại, tiện nghi cho gia đình của mình không? Ngay từ bây giờ, hãy chuẩn bị điều kiện tài chính tốt nhất. Chắc chắn bạn sẽ thành công.

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG