TIN TỨC & SỰ KIỆN

CHUNG CƯ BÌNH DƯƠNG- SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH

24/03/2020

Thị trường bất động sản ở Bình Dương những năm gần đây rất phong phú, sôi động khiến nhiều khách hàng bối rối khi lựa chọn.Vậy làm thế nào để sở hữu chung cư Bình Dương phù hợp với điều kiện sinh hoạt và tài chính của mình? Sau đây là những lựa chọn thông minh nhất cho bạn khi mua chung cư vừa được giá vừa chất lượng.

chung cư bình dương

Chung cư ở Dĩ An, Bình Dương

Tại sao chọn chung cư Bình Dương?

Khác với các địa phương khác các dự án chung cư Bình Dương được triển khai đều đặn đúng tiến độ, nhiều dự án mới được chấp thuận đầu tư cấp phép. 

Theo quyết định phê duyệt  kế hoạch sử dụng đất năm 2020 của UBND tỉnh Bình Dương trên địa bàn thành phố Dĩ An, Thành Phố Thuận An và Thủ Dầu Một có đến gần 70 dự án được cấp phép xây dựng dự án chung cư. Đó là chưa kể đến những chung cư đã xây dựng từ những năm trước.

Các dự án chung cư  nằm theo trục quốc lộ 13 và trung tâm thành phố. Và là cửa ngõ kinh tế phía Bắc TP HCM, hệ thống giao thông kết nối liên vùng và cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện, tiện ích xã hội đầy đủ. 

Giá chung cư vẫn còn thấp so với các thị trường lân cận. Những chung cư này được xây dựng đáp ứng nhu cầu của những người nhập cư. Họ đều mong muốn có một chỗ ở ổn định để làm việc. Nơi đây là lựa chọn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, nhất là khách hàng có thu nhập từ trung bình muốn có nhà chung cư giá rẻ Bình Dương

Giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Các chung cư Bình Dương rất phong phú về giá cả. Giá cả các căn hộ chung cư cũng không quá đắt đỏ nhưng đảm bảo view đẹp, không ồn ào, ít khói bụi.  Hiện nay có hàng loạt chung cư đang mở bán với mức giá ưu đãi. Khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình với các mức giá dao động từ 700 triệu đến đến 4 – 5 tỉ. Có 2 dạng chung cư ở Bình Dương: đã hoàn thiện và dự án đang xây dựng. Theo đó, tùy thuộc vào mỗi dạng chung cư sẽ có những mức giá khác nhau. Muốn tham khảo giá chung cư hoàn thiện thì có thể đến trực tiếp khu căn hộ để hỏi những người xung quanh để biết giá trị thực của nó. Còn với dự án đang xây dựng, chúng ta nên tìm hiểu thông tin trên website, các sàn giao dịch bất động sản uy tín để tìm hiểu kỹ hơn về dự án. 

Xem thêm: Dự án QI ISLAND

Chung cư Bình Dương thiết kế hiện đại, nhiều tiện ích

chung cư bình dương

Căn hộ chung cư  với thiết kế hiện đại

Căn chung cư bạn mua ở Bình Dương có thiết kế khoa học và rất hiện đại. Mỗi căn hộ đầy đủ phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp và nhà vệ sinh (thường có hai nhà vệ sinh rất tiện lợi). Các chung cư ở Bình Dương phần nhiều theo hướng Đông Nam nên không gian ở đây thoáng mát, rộng rãi, nhiều cây xanh,…

Bạn chắc sẽ ưng ý với tiện ích khu chung cư như: hồ bơi bốn mùa, hầm đậu xe rộng rãi, khu nhà trẻ, khu mua sắm (nội khu). Công viên, siêu thị, hệ thống trường học các cấp từ mẫu giáo đến đại học, Bệnh viện, khu vui chơi, Trung tâm thể dục thể thao (tiện ích ngoại khu). 

Điều đặc biệt là các chung cư An Bình, Dĩ An, Bình Dương giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng được xây mới, thuận tiện cho việc đi lại trong công việc của bạn. 

Hệ thống an ninh và cứu hỏa an toàn 

Có thể nói, ngoài những tiêu chí đẹp, giá cả phải chăng, hạ tầng thuận lợi thì vấn đề an toàn khi sinh sống ở đây được quan tâm kỹ lưỡng.

Vấn đề phòng cháy chữa cháy được chú trọng, trang bị đầy đủ ở các tầng. Nếu bạn quan tâm hãy xem hệ thống phòng cháy chữa cháy của tòa nhà thế nào? Có chất lượng không? Và tòa nhà bạn định chọn thì liệu khi xảy ra bất trắc xe cứu hỏa có vào được dễ dàng hay không?

Ngoài ra thì vấn đề bảo vệ của chung cư  cũng được quan tâm. Mỗi khu chung cư đều có đội ngũ an ninh trực thường xuyên, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến người dân. Hệ thống camera giám sát cũng khiến bạn an tâm hơn khi chuyển đến nơi đây sinh sống.

Thủ tục mua nhà và tính pháp lý của chung cư Bình Dương nhanh gọn

Nếu bạn không có những hiểu biết nhất định về thủ tục mua nhà cũng như tính pháp lý của dự án chung cư mà bạn lựa chọn bạn dễ bị lừa vào những dự án ma, dự án bị thu hồi hoặc dự án đang tranh chấp. Hiện nay, có rất nhiều người rơi vào tình trạng dở khóc dở cười vì quyền sở hữu đất không đúng tư cách pháp nhân. Vì vậy, mà bạn có ý định mua chung cư bạn rất yên tâm vì chủ đầu tư làm việc có uy tín. Các chung cư  có giấy cấp phép đầy đủ tính pháp lý. Khi bạn chọn mua sẽ được giao sổ hồng trong thời gian ngắn nhất.

chung cư bình dương

Hãy lựa chọn căn hộ bằng khả năng của mình

Trên đây là những gợi ý thông minh cho bạn mua chung cư Bình Dương. Bạn sẽ được tư vấn những dự án chung cư tiềm năng nhất, các căn hộ đẹp nhất với giá ưu đãi nhất cho khách hàng. Chúc bạn may mắn.

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG