TIN TỨC & SỰ KIỆN

Sức hấp dẫn của đất nền Bình Dương bạn không thể bỏ qua

30/05/2020

Bình Dương vẫn là điểm nóng về bất động sản. Nơi đây, sẽ được đầu tư vô cùng lớn để có thể trở thành một trong những địa điểm đáng sống của thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh rất nhiều dự án chung cư thì dự án đất nền cũng được các nhà đầu tư săn đón. Vậy yếu tố nào khiến đất nền Bình Dương được nhiều người tìm mua? Những thông tin sau sẽ lý giải điều đó.

dat-nen-binh-duong-1

                            Đất nền Bình Dương

Nhu cầu mua bán đất nền 

Hiện nay, các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, quỹ đất rất hạn hẹp.Trong bối cảnh đó, nhiều nhà đầu tư bất động sản đã tìm đến các khu vực như Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, đặc biệt là đất nền Bình Dương. 

Thực tế khảo cho thấy Bình Dương được chú trọng phát triển của hệ thống hạ tầng kết nối liên vùng ngày càng hoàn chỉnh. Đất nền có lợi thế, luôn là kênh đầu tư hấp dẫn thu về lợi nhuận cao. Giá cả cũng tăng nhanh từ 3-5 lần nhờ sự lột xác của hạ tầng, quy hoạch đô thị mạnh mẽ.

Nếu bạn tìm mua đất nền để xây nhà hay để kinh doanh cũng là một lựa chọn tốt. Nhưng khi mua cũng cần kiểm tra, xác định tính minh bạch của thông tin. Bạn cần so sánh giá cả lô đất nền định mua với các lô đất khác trên thị trường. Nếu giá cả có sự chênh lệch bất thường thì cần xem xét kỹ càng để tránh rủi ro.

Những hình thức mua bán đất nền Bình Dương

Đất nền giá rẻ Bình Dương 

Xét phân khúc đất nền sở hữu nhiều tiềm năng tăng giá trị và nguồn cung tăng đều. Bên cạnh đó nhờ khâu thủ tục pháp lý ở Bình Dương nhanh chóng đã giúp thị trường bất động sản Bình Dương tăng trưởng đều.

Giá bán các dự án đất nền thường rất thấp. Bạn nên mua đất nền Bình Dương ở những dự án lớn và các nhà phân phối uy tín trên thị trường. Lưu ý vấn đề pháp lý, đất đã có sổ riêng.

Nếu tài chính có hạn hoặc mua đầu tư thì nên mua đất nền giá rẻ ở những khu đô thị liền kề thành phố như: Khu đô thị Mỹ Phước 1 2 3 4. Và luôn nhớ phải ký kết mua bán tại Phòng công chứng.

Đất nền Bình Dương giá rẻ mà lại dồi dào, nhưng không nên mua đất sổ chung. Bởi vì, không may có tranh chấp xảy ra thì vô cùng phiền hà. Đôi khi có chủ đất không chịu thỏa thuận, thậm chí mua đất sổ chung không thể xác định được vị trí đất.

Nếu bạn so sánh mặt bằng chung sẽ thấy đất nền Bình Dương lại có giá bán thấp hơn nhiều so với các khu vực khác của Thành phố Hồ Chí Minh. Chỉ cần bỏ ra vài trăm triệu đến vài tỷ bạn có thể mua được đất nền có pháp lý đầy đủ, đa dạng về vị trí và diện tích.

dat-nen-binh-duong-2

                  Đất nền thành phố mới Bình Dương

Có nên mua đất ở thành phố mới Bình Dương 

Có thể nói rằng đất ở thành phố mới Bình Dương mang trong mình rất nhiều những ưu điểm. Địa điểm này, được đánh giá là một trong những mảnh đất mang một tầm chiến lược của thành phố. Từ đây, hoàn toàn có thể kết nối các vùng kinh tế lớn nhất ở tại khu vực phía Nam.

Với một vị trí đẹp, lại có giao thông thuận tiện đất nền thành phố mới Bình Dương là một trong những giải pháp để cho các khu công nghiệp được hình thành. Và thu hút hàng nghìn nguồn nhân lực về đây lao động và sinh sống.

Cơ sở hạ tầng hoàn thiện thúc đẩy trong việc mua bán được diễn ra một cách nhanh chóng. Hàng loạt các công trình trọng điểm, các công trình xã hội, trung tâm giải trí,…xây dựng phục vụ cho cuộc sống của con người. Vì thế, bạn có thể tự tin rằng cho dù mục đích của bạn trong việc sở hữu một mảnh đất ở tại đây là gì đi chăng nữa vẫn hoàn toàn có thể mang đến cho bạn những lợi ích tốt nhất.

Khi số lượng người đang tìm kiếm và mua đất cũng ngày càng nhiều giá đất mới ngày càng tăng cao. Nên việc đầu tư sẽ mang đến cho bạn những giải pháp tốt nhất giúp bạn có thể sinh lời. Nói một cách khác là đầu tư vào thị trường đất nền thành phố mới Bình Dương ở thời điểm hiện tại là đầu tư hoàn toàn đúng đắn. 

Mua đất nền thành phố mới Bình Dương bạn cũng sẽ hoàn toàn yên tâm khi mà các thủ tục pháp lý đã được hoàn thiện. Tuy nhiên, để có thể chắc chắn thì bạn cũng cần phải lựa chọn được cho mình một công ty bất động sản uy tín nhất.

Đất nền thành phố mới Bình Dương giá rẻ mang tới cho bạn những giải pháp sở hữu đất tốt nhất. Nhưng bạn cũng khảo sát thật kỹ khi mua như:

  • Nhà đầu tư có uy tín và kinh nghiệm không?
  • Phải hoàn thiện đầy đủ về các thủ tục pháp lý.
  • Không nên mua đất có sổ đỏ chung.
  • Xem xét các tiện ích sống cơ bản.
  •  Đất nền khi mua được phải sinh lời một cách tối đa. 

dat-nen-binh-duong-3

 

                           Nên mua đất có sổ đỏ riêng biệt

Đất nền Bình Dương vẫn là lựa chọn tốt cho bạn trong năm nay. Tuy nhiên, giá cả chắc chắn sẽ có sự thay đổi trong thời gian tới. Do đó, bạn nên đưa ra cho mình được quyết định đúng đắn để có thể trải nghiệm với một mảnh đất giá trị ở Bình Dương nhé!

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG