TIN TỨC & SỰ KIỆN

Sự phát triển các dự án căn hộ quận Thủ Đức trong năm 2020

29/05/2020

Quận Thủ Đức là một trong những quận lớn của thành phố Hồ Chính Minh. Trong những năm qua quận này có sự chuyển mình mạnh mẽ cả về kinh tế và xã hội tạo nên bức tranh bất động sản nhiều màu sắc. Vậy sự phát triển các dự án căn hộ quận Thủ Đức trong năm 2020 như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết vấn đề này qua bài chia sẻ dưới đây.

Tình hình bất động sản tại Thủ Đức nhộn nhịp ra sao?

Thời gian gần đây, thị trường bất động sản quận Thủ Đức phát triển nhộn nhịp, trở thành điểm sáng được giới đầu tư quan tâm, tìm hiểu. Tình hình bất động sản phát triển của quận này  thể hiện ở nhiều yếu tố như:

Thị trường bất động sản trung tâm thành phố hạ nhiệt do giá thành cao, quỹ đất hạn chế nên không còn hấp dẫn cả nhà đầu tư và các hộ dân. Trong khi đó, quận Thủ Đức là nơi có quỹ đất lớn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân và các đơn vị kinh doanh bất động sản. Đặc biệt, để sở hữu các căn hộ tại đây khách hàng chỉ cần bỏ ra khoản chi phí bằng ½ thậm chí ⅓ so với các căn hộ trung tâm.

Bên cạnh đó, dân số đông, kinh tế phát triển cũng là yếu tố khiến cho thị trường mua bán các căn hộ tại đây có tốc độ phát triển nhanh hơn so với các quận khác trong thành phố. Không chỉ có nhu cầu tăng cao, các dự án chung cư tại quận Thủ Đức cũng phát triển mạnh. Từ chung cư bình dân đến chung cư cao cấp đều mọc lên nhanh chóng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau.

can-ho-quan-thu-duc-1

Dự án chung cư tại quận Thủ Đức đang có những bước phát triển đột phá

Những dự án căn hộ Thủ Đức tốt nhất bạn nên lựa chọn

Thị trường các dự án căn hộ quận Thủ Đức đang phát triển sôi động. Căn cứ vào sở thích, điều kiện kinh tế người mua có thể lựa chọn vô số các căn hộ với đặc điểm khác nhau. Dưới đây là 1 số các dự án căn hộ “ đáng đồng tiền bát gạo” người mua có thể lựa chọn:

Opal Boulevard

Đây là 1 trong những dự án căn hộ cao cấp tại quận Thủ Đức được nhiều khách hàng săn đón nhất hiện nay. Nằm trên mặt tiền Đại lộ Phạm Văn Đồng, từ dự án người dân có thể di chuyển đến nhiều tiện ích quan trọng của quận cũng như của thành phố chỉ trong vòng chưa đầy 30 phút như: làng đại học TPHCM, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Vincom, ngân hàng….

Dự án bao gồm 4 block với tổng số 1500 căn hộ có diện tích đa dạng, đáp ứng được nhu cầu nhà ở cho đông đảo khách hàng. Mỗi block đều có tầng hầm để xe, các trung tâm thương mại với quy mô lớn đáp ứng được cuộc sống sinh hoạt tiện nghi cho người dân trong quá trình sinh sống. Kiến trúc hiện đại, mới lạ cũng là điểm nhấn giúp dự án trở thành điểm sáng trong bức tranh bất động sản tại quận Thủ Đức.

Gem Premium

Dự án Gem Premium là dự án căn hộ tầm trung đang được mong chờ nhất tại Thủ Đức hiện nay. Dự án tọa lạc ở vị trí ven sông với nhiều căn hộ có mặt tiền hướng ra bờ sông không chỉ tạo không gian thoáng mát mà còn có ý nghĩa về mặt phong thủy.

Được coi là không gian sống xanh giữa lòng Sài Gòn Gem Premium mang đến cho người dân cuộc sống mới đẳng cấp nhưng cũng vô cùng thoải mái. Với hệ thống tiện ích đa dạng như: bến du thuyền, hồ bơi tràn, phòng Gym, trung tâm thương mại… kết hợp cùng thiết kế căn hộ hiện đại, khoa học đã mang đến cho các hộ dân cuộc sống thoải mái và sang trọng mà ít có dự án nào có được.

can-ho-quan-thu-duc-2

Gem Premium có vị trí vàng, dễ dàng kết nối

Phúc Yên Prosper 

Phúc Yên Prosper là dự án chung cư được hàng  nhiều khách mong chờ nhất năm 2020. Tọa lạc tại 601 đường Tô Ngọc Vân, phường Tam Bình, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh- đây là vị trí đặc địa thuận lợi trong giao lưu, phát triển kinh tế của quận.

Không chỉ có vị trí vàng, dự án còn được đánh giá cao với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Chủ đầu tư là tập đoàn Phúc Yên Prosper – một trong những tập đoàn bất động sản uy tín nhất tại Việt Nam
  • Các căn hộ có diện tích trung bình từ  53m2 đến 68m2 phù hợp với đông đảo nhu cầu nhà ở của người dân tại quận Thủ Đức.
  • Tiện ích nội khu độc đáo, đa dạng như: hồ bơi, spa, khu vực BBQ, Gym, trường mầm non…
  • Mức giá trung bình 1,7 tỷ/ căn với hình thức thanh toán nhẹ nhàng, hỗ trợ vốn lớn từ phía các ngân hàng nên người mua được tạo điều kiện tốt nhất khi muốn sở hữu.

Fresca Riverside 

Nằm ở cửa ngõ phía Tây bắc của thành phố Hồ Chí Minh, gần kề nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch trong thành phố dự án Fresca Riverside được coi là “ con gà đẻ trứng vàng” được giới kinh doanh bất động sản quan tâm. Dự án là khu đô thị kiểu mẫu với đa dạng các tiện ích nội ngoại khu được khách hàng đánh giá cao hơn hẳn so với các dự án khác trên thị trường.

Lựa chọn Fresca Riverside bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp với các không gian xanh mát giữa lòng thành phố, những khu mua sắm đa dạng có nhiều thương hiệu nổi tiếng. Đặc biệt, các cư dân sinh sống tại đây sẽ được chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và mua sắm thoải mái với các hệ thống tiện ích đa dạng.

can-ho-quan-thu-duc-3

Vẻ đẹp sự án căn hộ Sài Gòn Avenue

Sài Gòn Avenue

Chỉ có mức giá từ 1 đến 1,5 tỷ/ căn- Sài Gòn Avenue được coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình đang sinh sống tại quận Thủ Đức và các tỉnh lân cân. Không chỉ có mức giá ưu đãi, dự án còn được đánh giá cao bởi vị trí thuận lợi, dễ dàng kết nối với các quận, huyện khác trong thành phố. 

Bên cạnh đó, tiện ích nội ngoại khu đa dạng mang đến cho cộng đồng dân cư không gian sống thoải mái, đẳng cấp nhất so với các dự án chung cư quận Thủ Đức khác. Đặc biệt, với thiết kế mở, mang đến không gian sống thoải mái, tiện ích nhưng cũng vô cùng đẳng cấp, không gian căn hộ tại đây có thể làm hài lòng bất cứ khách hàng nào khi tiếp cận

Trên đây là 1 số thông tin cơ bản về thị trường căn hộ quận Thủ Đức khách hàng có thể tham khảo. Để được tư vấn và sở hữu những căn hộ giá rẻ, chất lượng cao nhất tại quận này khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Nam Minh Group. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản Nam Minh Group sẽ giúp khách hàng có được những sự lựa chọn tốt nhất.

 

 

 

 

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG