TIN TỨC & SỰ KIỆN

Nam Minh Group ký kết hợp tác chiến lược cùng Kim Oanh Group

26/11/2021

Sáng ngày 23/11/2021, Công ty cổ phần Tập đoàn Nam Minh và Tập đoàn Kim Oanh đã ký kết hợp tác chiến lược phân phối các dự án bất động sản. Đây là bước tiến quan trọng, không chỉ thiết lập mối quan hệ hợp tác bền vững mà còn mở ra cơ hội phát triển mới cho cả hai bên.

Theo thỏa thuận hợp tác, bên cạnh 3 dự án đang mở bán gồm khu đô thị Century City quy mô 49,8 ha (Long Thành, Đồng Nai), phố thương mại Royal Town (TP.Dĩ An), khu căn hộ Legacy Central (TP.Thuận An, Bình Dương), Thế Giới Đất Việt sẽ tiếp tục trở thành đối tác phân phối chiến lược tất cả các dự án do Tập đoàn Kim Oanh đầu tư, phát triển trong thời gian sắp tới.

Việc hợp tác này là một phần trong chiến lược phát triển dài hạn của Nam Minh Group và cả Kim Oanh Group, nhằm phát huy tối đa thế mạnh của hai bên, gia tăng sức mạnh cạnh tranh để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh cũng như mang đến cho khách hàng, nhà đầu tư những sản phẩm bất động sản và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Bà Lê Nguyễn Ly Na, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Nam Minh nhận Giấy chứng nhận đại lý phân phối và hoa tri ân từ bà Nguyễn Ngọc Ánh, Phó Tổng giám đốc Kim Oanh Group
Bà Lê Nguyễn Ly Na, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Nam Minh nhận Giấy chứng nhận đại lý phân phối và hoa tri ân từ bà Nguyễn Ngọc Ánh, Phó Tổng giám đốc Kim Oanh Group

Tập đoàn Kim Oanh là một trong những nhà phát triển bất động sản có uy tín và tiềm lực vững mạnh hàng đầu khu vực phía Nam với hơn 13 năm kinh nghiệm hoạt động. Trong nhiều năm qua, Kim Oanh Group đã phát triển thành công hơn 63 dự án, cung cấp cho thị trường hàng chục ngàn sản phẩm đất nền, nhà xây sẵn, căn hộ từ bình dân cho đến cao cấp trải rộng khắp Đồng Nai, Bình Dương, TPHCM. Đáng chú ý, hầu hết các dự án của Kim Oanh Group đều có tốc độ tiêu thụ nhanh chóng trong một thời gian ngắn và mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

“Cú bắt tay” giữa Nam Minh Group, Kim Oanh Group và các đối tác sẽ là bước đi chiến lược tạo vị thế mới
“Cú bắt tay” giữa Nam Minh Group, Kim Oanh Group và các đối tác sẽ là bước đi chiến lược tạo vị thế mới

Tại sự kiện, cùng với Nam Minh Group, Tập đoàn Kim Oanh đã “bắt tay” hợp tác cùng năm đại lý chiến lược khác bao gồm: TLT Group, Thế Giới Đất Việt, Đồng Phú Group và Viva Investment. Đây đều là những đơn vị kinh doanh giàu kinh nghiệm, tham gia phân phối thành công nhiều dự án bất động sản lớn trên thị trường.

Nam Minh Group có một đội ngũ chuyên viên tư vấn bất động sản có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn lấy chữ tín làm trọng. Phương châm làm việc của các sàn thuộc hệ thống Nam Minh Invest là mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm có giá trị đích thực nhằm phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh doanh của các doanh nghiệp cũng như nhu cầu an cư hoặc đầu tư vào bất động sản của từng cá nhân.

 

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG