TIN TỨC & SỰ KIỆN

Mua nhà đất Bình Dương giá rẻ- những điều bạn nên biết

01/06/2020

Nếu bạn chọn mua nhà Bình Dương để ở thì đây là lựa chọn đúng đắn. Nhưng thị trường bất động sản ở Bình Dương rất sôi động, điều đó đòi hỏi bạn phải có tính toán thật kỹ trước khi mua. Cách mua nhà đất Bình Dương giá rẻ là gì ? Mời bạn chia sẻ bài viết sau.

mua-nha-dat-binh-duong-gia-re-1

                                Nhà đất Bình Dương rất sôi động

Khảo sát nhà giá rẻ Bình Dương

Bình Dương nằm theo trục quốc lộ 13, là cửa ngõ kinh tế phía Bắc Thành phố Hồ Chí Minh. Hệ thống giao thông kết nối liên vùng và cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện, tiện ích xã hội đầy đủ. 

Muốn biết nhà đất giá rẻ Bình Dương bạn cần khảo sát giá cả. Việc này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho bạn và nhà đầu tư. UBND mỗi tỉnh sẽ ban hành bảng giá chi tiết cho từng huyện, từng loại nhà đất cụ thể trên địa bàn. Thế nhưng, trên thực tế giá nhà đất đang được bán trên thị trường Bình Dương có mức chênh lệch đáng kể. Người mua nên tham khảo nhiều hơn giá thực tế. Cụ thể như:

  • Giá nhà đất ở khu vực nông thôn đang giao động ở mức khá thấp từ 300-500 triệu một căn. Tuy xa trung tâm nhưng điều kiện khí hậu thoáng mát, trong lành. Cở hạ tầng mới xây dựng rất tốt.
  • Còn giá đất khu đô thị, khu trung tâm được chú ý nhất. Vì có lợi thế là đơn vị kinh tế bậc nhất của Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương có sự sôi động không hề kém Đồng Nai hay Long An. Nơi đây, có thể buôn bán, kinh doanh, làm việc đều tiện lợi. Xung quanh có nhiều tiện ích. Một căn nhà giá rẻ giao động từ trên dưới 1 tỷ đồng.

Khi bạn muốn mua nhà đất ở Bình Dương thì cần chắt lọc thông tin từ các nguồn như internet, zalo, facebook,… Nên lựa chọn những căn nhà có giá thành, diện tích, địa điểm phù hợp với nhu cầu của bản thân.Với những căn nhà giá rẻ thì lương phải từ 10-15 triệu/ tháng là mua được. Như vậy, bạn sẽ có nơi để yên tâm “lạc nghiệp”.

mua-nha-dat-binh-duong-gia-re-2

                       Mua nhà phù hợp với nguồn tài chính

Cách mua nhà giá rẻ Bình Dương

Không phải ai cũng biết cách mua nhà đất. Bạn hãy suy nghĩ xem mình có thật sự cần mua hay không. Cần cân nhắc các yếu tố tài chính gia đình và cuộc sống trước khi đưa ra quyết định mua nhà.

Trước tiên, bạn nên khoanh vùng địa điểm định mua. Chọn lựa các khu vực nhà đường rộng, có hẻm lớn và gần nơi học tập, làm việc và sinh sống.

Tìm hiểu vị trí nhà đất có thể di chuyển bằng xe ô tô hay không. Ngoài ra, còn phải nghiên cứu xem ở đó có bãi để xe không. Nếu không sẽ rất bất tiện nếu bạn sắm ô tô.

Khi quyết định mua nhà đất giá rẻ bạn nên xem xét các các căn nhà khác thay vì chỉ tìm hiểu một căn nhà. Hoặc tham khảo giá cả từ người thân, bạn bè và đến các trung tâm môi giới bất động sản để xem xét mức giá mặt bằng chung. Điều này rất cần thiết khi muốn chọn căn nhà ưng ý.

 Yêu cầu chủ nhà cho xem các loại giấy tờ nhà đất. Hãy kiểm tra thật kỹ càng giấy tờ của nhà đất xem thông tin của chủ sở hữu và các giấy tờ liên quan có hợp pháp không. Căn nhà có nằm ở diện giải tỏa và quy hoạch của nhà nước hay không. Nên chú ý xem xét các số liệu có thực sự khớp với trong sổ đỏ hay không. Nếu như diện tích thực mà nhỏ hơn diện tích trong sổ đỏ tức ngôi nhà đang lấn chiếm đất. Bạn có thể thương lượng để chỉ phải trả tiền cho diện tích ghi trong sổ đỏ. Nhiều \ vướng mắc quá, bạn không nên mua. 

Hiện nay, có rất nhiều hình thức lừa đảo nên bạn hãy kiểm tra căn nhà đó có phải chính chủ hay không. Nếu bán hộ và ủy quyền bạn phải tìm hiểu kỹ để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

mua-nha-dat-binh-duong-gia-re-3

                                Nhà giá rẻ Bình Dương

Hợp đồng mua nhà  cần có sự xác nhận đồng ý vợ và chồng trong gia đình. Tránh tình trạng tranh chấp tài sản của chủ nhà sau này. Cho nên, trong hợp đồng cần ghi rõ quyền sở hữu rõ ràng và sang tên ngay khi bạn mua.

Cần lưu ý thêm khi mua bán nhà đất Bình Dương giá rẻ

Yếu tố phong thủy cũng rất quan trọng khi mua bán nhà đất. Hướng nhà nên chọn là Nam và Đông Nam. Hoặc bạn có thể hỏi những thầy phong thủy về tuổi của bạn để chọn nhà để khi mua không còn áy náy.

Nếu bạn định mua để ở lâu dài bạn có thể tiếp xúc trước với hàng xóm láng giềng gần ngôi nhà định mua. Đồng thời có thể tìm hiểu được động cơ bán nhà và hoàn cảnh của chủ nhà. 

Nếu bạn không yên tâm về nhà đất hãy nhờ một nhà môi giới tư vấn giúp bạn:

  • Về thị trường bất động sản khu vực Bình Dương, 
  • Về mức giá hiện tại. 
  • Giúp bạn đàm phán giá cả với người bán.
  • Thủ tục giấy tờ đủ và có tính pháp lý.

Dưới sự giúp đỡ của họ, chắc chắn bạn sẽ có mua được nhà đất ưng ý.

Trên đây là những gợi ý về nhà đất Bình Dương bạn nên tham khảo khi mua nhà. Hy vọng, những gợi ý này khiến bạn không phải vất vả nhiều tháng trời ròng rã tìm nhà mà còn mua được nhà hợp lý. Chúc bạn may mắn.

5/5 - (1 vote)
5 1 vote
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG