TIN TỨC & SỰ KIỆN

Mua nhà chung cư trả góp TPHCM có nên hay không?

07/06/2020

Hiện nay, thay vì mua nhà mặt đất hay nhà chung cư thanh toán 1 lần nhiều khách hàng đã lựa chọn mua chung cư trả góp TPHCM. Điều này không chỉ giúp giải quyết các vấn đề khó khăn về tài chính đối với các hộ dân mà nó còn mang đến cơ hội an cư, lập nghiệp đối với những người trong thành phố. Bài chia sẻ dưới đây sẽ cập nhật các thông tin cơ bản về vấn đề này.

Lợi ích mua nhà chung cư trả góp TPHCM

Việc mua nhà chung cư trả góp mang đến những lợi ích như thế nào? Tại sao nhiều khách hàng coi đây là giải pháp tối ưu để có thể sở hữu cho mình không gian sống hiện đại và đẳng cấp,. Nguyên nhân của vấn đề này là do các lợi ích mà hình thức mua bán căn hộ trả góp này mang lại như:

Chi phí thấp khi mua chung cư trả góp TPHCM

Chắc chắn chi phí mua chung cư trả góp TPHCM là ưu điểm đầu của hình thức này. Đối với nhà mặt đất bạn cần chồng đủ tiền mới có thể sở hữu tuy nhiên, đối với chung cư trả góp mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều. Bạn chỉ cần bỏ ra 1 số tiền nhỏ đặt cọc ban đầu bạn đã có thể sở hữu ngay 1 căn hộ trong mơ.

mua-chung-cu-tra-gop-tphcm-1

Mua chung cư trả góp tại TPHCM là lựa chọn của nhiều hộ dân

Người mua được phép trả tiền theo nhiều đợt khác nhau, mỗi đợt có số tiền nhất định tùy theo khả năng tài chính. Một số dự án nhà ở chung cư tại thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể trả góp từ 7 đến 10 năm. Điều này khiến áp lực về kinh tế được giảm thiểu tối đa, những người có thu nhập trung bình và thu nhập thấp vẫn có cơ hội sở hữu nhà ở mà không cần chờ đợi một thời gian dài như trước kia.

Tiện nghi, hiện đại, đầy đủ

Hầu hết các căn hộ chung cư khi mua trả góp đều trang bị đầy đủ các tiện ích cần thiết cho cuộc sống. Thiết kế bên trong căn hộ đẹp, khoa học, mang đến cho chủ sở hữu cuộc sống hiện đại, thoải mái. Đặc biệt, các tiện ích nội khu như bể bơi, khu mua sắm, spa, phòng tập, công viên… đều được đầu tư mạnh mẽ phục vụ cuộc sống đẳng cấp của các hộ dân khi sinh sống tại đây.

An ninh đảm bảo

Bạn có nên mua chung cư trả góp hay không? Các chung cư trả góp giúp đảm bảo an ninh tối ưu cho người sinh sống tại đây hơn hẳn so với các dự án nhà ở. Với hệ thống camera giám sát, đội ngũ an ninh bảo vệ tại khu chung cư làm việc 24/7, hệ thống thẻ từ ra vào đã mang đến sự an toàn cuộc sống cho người dân. 

Với hệ thống an ninh phát triển, cộng đồng dân cư sẽ được bảo vệ tối ưu. Mỗi người dân sẽ cảm thấy yên tâm hơn trong cuộc sống, thoải mái làm việc và giao tiếp mà không cần lo lắng về sự an toàn của bản thân và gia đình.

mua-chung-cu-tra-gop-tphcm-2

Chung cư trả góp mang đến tiện ích đa dạng

An Minh Group- đơn vị bán nhà chung cư uy tín, chất lượng tại TPHCM

Mặc dù chung cư trả góp mang đến cho con người nhiều tiện ích tuy nhiên khi mua các dự án này bạn vẫn có thể gặp phải rất nhiều rủi ro. Các vấn đề như: giao nhà không đúng hạn, chất lượng chung cư không đảm bảo, lãi suất trả góp cao, thủ tục rườm rà mất nhiều thời gian…. Để hạn chế các vấn đề trên bạn cần tìm đến các địa chỉ cung cấp chung cư trả góp uy tín, chất lượng tại thành phố HCM.

Nam Minh Group là địa chỉ cung cấp chung cư trả góp bạn nhất định nên bỏ túi. Sử dụng dịch vụ của công ty bạn sẽ được hưởng các ưu điểm sau:

Công ty cung cấp các sản phẩm nhà chung cư đa dạng

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, liên kết với nhiều đơn vị trong ngành Nam Minh Group có đa dạng các sản phẩm chung cư tại thành phố HCM cung cấp đến khách hàng. Từ các căn hộ chung cư giá rẻ đến chung cư cao cấp đều được đơn vị đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, các dự án cũng đa dạng về vị trí với những đặc điểm kiến trúc, tiện ích khác nhau đáp ứng mong muốn của khách hàng trong công việc và cuộc sống.

Công ty có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên của công ty có sự am hiểu sâu sắc về bất động sản vì thế mang đến cho khách hàng những tư vấn tốt nhất. Thông qua các tư vấn viên chuyên nghiệp khách hàng sẽ lựa chọn được những sản phẩm chung cư phù hợp với điều kiện sinh hoạt, điều kiện kinh tế của bản thân. Đặc biệt, với sự hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên tư vấn các giấy tờ, hồ sơ của khách hàng trong giao dịch bất động sản sẽ được hoàn thành nhanh gọn và tiết kiệm tối đa thời gian.

mua-chung-cu-tra-gop-tphcm-3

Nam Minh Group cung cấp chung cư có chất lượng cao, giá hợp lý

Nam Minh Group giúp khách hàng sở hữu chung cư trả góp TPHCM với chi phí ưu đãi

Ngày nay, hiện tượng mua bán, sang tên nhà đất qua các cò bất động sản nhằm mang đến lợi nhuận cao đang khá phát triển. Nhiều người dân phải bỏ 1 khoản chi phí khá lớn cho công ty môi giới gây ảnh hưởng đến kinh tế. Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ của Nam Minh Group bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí.

Công ty cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm căn hộ đẹp, chất lượng với mức giá phù hợp nhất. Đặc biệt, lãi suất ngân hàng tại các dự án do chung cư cung cấp cũng luôn ưu đãi hơn hẳn so với các đơn vị khác trên thị trường.

Trên đây là các kiến thức cơ bản giúp bạn có thể hiểu được đặc điểm mua nhà chung cư trả góp TPHCM. Thông qua các đặc điểm trên khách hàng sẽ quyết định được lợi thế của  việc mua nhà trả góp và các đơn vị cung cấp sản phẩm chung cư trả góp uy tín, chất lượng nhất trên thị trường

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG