TIN TỨC & SỰ KIỆN

Kinh Nghiệm Bán Nhà Bình Dương Bạn Không Nên Bỏ Qua

15/04/2020

Bất động sản ở Bình Dương đang nóng lên từng ngày. Nhiều cá nhân và doanh nghiệp đến đây để đầu tư. Bên cạnh những dự án đất nền béo bở thì bán nhà Bình Dương cũng được rất nhiều người quan tâm. Vậy mua bán như thế nào mời bạn chia sẻ bài viết sau.

              Bình Dương thành phố đáng sống

Tại sao nhà đất Bình Dương được rất nhiều người để mắt tới?

Bình Dương là một đô thị công nghiệp xanh – sạch – đẹp, là một trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa – xã hội. Và là đầu mối giao thông quan trọng phía Nam.

 Nhìn tổng thể Bình Dương có hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, khang trang. Các công trình giao thông được đầu tư xây dựng hiện đại. Đặc biệt, các nút giao thông đường bộ thông minh nối các quốc lộ 13, đại lộ Bàu Bàng – Mỹ Phước – Tân Vạn – Nhơn Trạch, vành đai 3, vành đai 4,… 

Nhiều trọng điểm công nghiệp quan trọng được đầu tư ở Bình Dương. Ngoài ra, còn  có dịch vụ cao cấp như: trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao, trung tâm triển lãm-hội nghị quốc tế, bệnh viện và trường học quốc tế,… 

Những khu vực ở Bình Dương thu hút được sự đầu tư mua, bán nhà đất như: Dĩ An, Thuận An, Bến Cát, Uyên Hưng, … rất nhộn nhịp. 

Với tư duy phát triển bền vững, lâu dài. Bình Dương đã khiến nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước tìm đến.

Kinh nghiệm mua bán nhà Bình Dương 

Hiện nay, giá đất ở Bình Dương tăng cao so với nhiều năm trước. Việc bán nhà Bình Dương đòi hỏi mức độ cạnh tranh lớn. Nếu bạn muốn bán một căn nhà cần phải có sự hiểu biết. Cũng như nắm bắt được tình hình và có một tầm nhìn xa rộng. Bạn cần  định ra chiến lược dài hạn. Biết được thời điểm giá nhà lên – xuống thì bán mới có lợi nhuận.

                    Dĩ An –niềm tự hào của người Bình dương

Theo ghi nhận của nhiều chuyên gia thì giá nhà đất tại Dĩ An biến động khá mạnh. Đất ở trung tâm thị xã tăng hơn so với khu lân cận.Tùy nhu cầu khách hàng mà bạn rao bán.

Nhà đất Dĩ An Bình Dương 

Dĩ An có vị trí đắc địa và cơ sở hạ tầng bậc nhất của tỉnh Bình Dương. Đây là địa chỉ những khu công nghiệp hiện đại thu hút người lao động, nhân viên, chuyên gia cả trong nước lẫn nước ngoài.

Giá bán nhà đất ở trung tâm Dĩ An đã đạt mức giá 90-120 triệu đồng/m2 (trong khi đó, cùng kỳ các năm trước chỉ từ 40-65 triệu đồng/m2). Còn ở một số khu vực xa hơn giá đất nền giao động từ 20-30 triệu đồng /m2. Thị trường này, hứa hẹn tiềm năng sinh lợi cao cho nhà đầu tư.

Mua bán nhà đất Dĩ An, Bình Dương

Muốn mua bán nhà đất. Thì trước tiên quan sát vị trí trí địa lý và xem đất mình có nằm trong diện giải tỏa hay không. Bạn lưu ý rằng, đất phải có sổ đỏ. Các giấy tờ liên quan nhà đất phải có chứng thực các khoản thuế do nhà nước quy định.

Với những doanh nghiệp lớn thì cần giao dịch qua khâu trung gian, chi phí quảng cáo và bán đất. Còn nếu bạn mua bán nhỏ, mua bán cá nhân thì hạn chế việc trên. Nếu mua bán đất chính chủ khách hàng sẽ tự tìm đến.

Hợp đồng mua bán cụ thể chi tiết, chuẩn bị đủ các giấy tờ pháp lý. Đây là việc mà người mua và bán đều phải xem xét trước khi quyết định. Bởi vì, nếu hợp đồng  được ký kết các thủ tục này sẽ đưa lên cơ quan chức năng để tiến hành giao dịch mua bán.

Bán nhà đất Dĩ An Bình Dương

Nếu bạn bán nhà mặt phố thì bạn phải xem xét lại bản vẽ nhà đất.  Photo sẵn một bộ giấy tờ của một ngôi nhà. Nếu chưa nắm chắc thủ tục bán nhà.  Bạn cần tìm hiểu thông qua các phòng quản lý hành chính nhà đất. Cũng cần xem vị trí nhà ở có nằm trong khu quy hoạch, mốc giới lộ. Cũng như là các yếu tố địa lý khác để tìm cách sửa chữa và bổ sung giấy tờ một cách hợp lệ. Như vậy, khi giao dich bán mới nhanh gọn. 

Còn nếu nhà bạn bán ở trong ngõ cần vạch rõ lối vào là nhà chung hay riêng. Chỉ ra điểm thuận lợi phù hợp với các phương tiện di chuyển trong và ngoài hẻm.

Nếu là nhà chung cư thì bạn chứng minh cho khách hàng là nhà mua trực tiếp hay mua bán trả góp. Thời hạn trả góp chưa hết chưa? Có sổ hồng chưa? Khi mua nhà chung cư khách hàng sẽ đòi đến tận nơi để quan sát. Bạn phải chuẩn bị thật kỹ để không ảnh hưởng tới giá trị của căn hộ.

Kinh nghiệm bán nhà đất nhanh nhất

   – Vị trí đẹp và giao thông thuận lợi.

   – Giá cả phù hợp với thị trường bất động sản trong thời gian bán. Nếu bạn để giá quá cao thì việc tìm kiếm khách hàng sẽ rất khó khăn.

   – Chỉ ra những ưu điểm về tiện ích xung quanh ngôi nhà định bán.

   – Đăng tin rao bán trên các trang quảng cáo bất động sản hoặc phát tờ rơi.

   – Nếu không tự tin về mua bán đất bạn có thể nhờ đến nhà môi giới bất động sản. Họ sẽ giúp bạn bán nhà nhanh hơn.

ban-nha-binh-duong

                        Hợp đồng bán nhà thành công

 Trên đây là một số kinh nghiệm mua bán bất động sản, nhất là bán nhà Bình Dương mà bạn nên tham khảo. Để bán được nhà được giá không đơn giản, mong rằng bạn kinh doanh thành công.

5/5 - (1 vote)
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG