TIN TỨC & SỰ KIỆN

KINH NGHIỆM BÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ ĐÃ HOÀN THIỆN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NHANH CHÓNG, HIỆU QUẢ

18/03/2020

Việc rao bán căn hộ chung cư đã hoàn thiện Thành phố Hồ Chí Minh gần đây là một việc không hề nhỏ. Bởi tâm lý chung của khách hàng là dự án đó phải có uy tín, được khách hàng công nhận. Vậy làm thế nào để bán được căn hộ một cách nhanh chóng hiệu quả? Xin chia sẻ một số kinh nghiệm sau đây!

Đưa ra mức giá bán phù hợp

Giá bán căn hộ chung cư đã hoàn thiện Thành phố Hồ Chí Minh khá đa dạng. Tùy vị trí, diện tích, nội thất, tiện ích mà các căn hộ sẽ có giá bán khác nhau: giá rẻ khoảng trên dưới 1 tỷ đồng, giá cao cấp trên dưới 10 tỉ đồng. Vậy nên, người bán không đưa mức giá quá cao sẽ rất ít người muốn mua. Thậm chí, còn phải tạo điều kiện cho khách hàng có thể trả góp hàng tháng với lãi suất thấp.

bán căn hộ chung cư

                                Căn hộ chung cư hoàn thiện

Tổng quan căn hộ chung cư đã hoàn thiện đến khách hàng

Muốn tạo ấn tượng về việc bán căn hộ chung cư đã hoàn thiện Thành phố Hồ Chí Minh nên đưa ra tổng quan căn hộ chung cư định bán thì khách hàng có cái nhìn bao quát và đưa ra những quyết định sớm nhất như:

–         Vị trí: trong nội thành hay ngoại thành, cảnh quan đẹp, giao thông thuận lợi,…

–         Chủ đầu tư và đơn vị tổng thầu thi công uy tín.

–         Phân khúc: cao cấp

–         Tiện ích: hồ bơi bốn mùa, hầm đậu xe rộng rãi, khu nhà trẻ, khu mua sắm (nội khu). Công viên, siêu thị, hệ thống trường học các cấp từ mẫu giáo đến đại học, Bệnh viện, khu vui chơi, Trung tâm thể dục thể thao (tiện ích ngoại khu).

–         An ninh: 24/7

–         Thiết kế căn hộ: thiết kế vuông vức, thông thoáng, có lô gia rộng rãi… Tất cả phòng ngủ đều có cửa sổ giúp đón gió mát và nắng mặt trời tự nhiên.

                               bán căn hộ chung cư

Cảnh quan khu chung cư

Xem thêm: Dự án Phúc Yên PROSPER phố Đông

Đăng tin bán nhà lên một số trang bất động sản uy tín

Để khách hàng biết được thông tin bán căn hộ chung cư đã hoàn thiện Thành phố Hồ Chí Minh nên đăng tin lên các trang mạng uy tín. Đăng tin trên các trang rao vặt nhà đất uy tín sẽ giúp tin rao của bạn đến được nhiều người hơn vì tâm lý người dùng sẽ an tâm hơn khi giao dịch mua bán ở những trang web đảm bảo.

Đây là nơi khai thác thông tin hữu ích cho mọi người nhanh nhất mà không thể bỏ qua. Nếu không làm sớm, việc bán nhà sẽ giậm chân tại chỗ.

Chìa khóa trong kinh nghiệm đăng tin bán căn hộ chung cư đã hoàn thiện Thành phố Hồ Chí Minh chính là thông tin mà bạn đưa ra có đủ hấp dẫn, truyền tải được những điều mà khách hàng cần hay không. Bạn nên soạn thông tin một cách rõ ràng, đầy đủ và chính xác nhất để thu hút mọi người click vào bản tin quảng cáo, rao vặt của mình. Nhớ có thêm ảnh chụp căn hộ để có cái nhìn trực quan cho khách hàng.

Những thông tin cần thiết bao gồm: Địa chỉ chung cư, diện tích nhà, số tầng, số phòng, các tiện ích xung quanh (gần những khu vực công cộng nào, đi lại, …), các bức hình chụp nhà, giá nhà, thông tin liên hệ.

Với các thông tin này, bạn và khách hàng sẽ không phải tốn thời gian để hỏi qua lại, cũng như tăng cơ hội nhanh chóng có người liên lạc giao dịch khi họ cảm thấy đây là một chung cư phù hợp theo những gì thông tin đưa ra.

Sẵn sàng cho khách xem nhà bất cứ lúc nào

Nếu muốn bán nhà nhanh nhất bạn nên thể hiện thái độ thân thiện, mềm mỏng với khách hàng. Sẵn sàng cho khách xem nhà nếu có nhu cầu. Căn hộ của bạn sẽ hấp dẫn khách hàng nếu được trang trí đẹp mắt và khoa học. Khách hàng là người muốn mắt thấy, tay sờ nhất là việc mua nhà .Trước khi bỏ một số tiền lớn để mua, ai cũng mong muốn được tham quan tận nơi. Và đối với dự án nhà chung cư đã hoàn thiện thì yêu cầu này hoàn toàn được đáp ứng. Bạn có thể cho khách hàng xem được kiến trúc, thiết kế phòng, nội thất, giấy tờ pháp lý, cảnh quan xung quanh cũng như an ninh được trang bị cho tòa nhà. Làm như vậy, bạn đã tạo niềm tin tuyệt đối khi bán căn hộ chung cư đã hoàn thiện Thành phố Hồ Chí Minh.

So với việc chỉ được nhìn thiết kế nhà ở dạng mô hình hoặc nhà mẫu, nhà hoàn thiện sẽ tạo được sự tin tưởng lớn cho khách hàng. Họ cũng không còn quan ngại về giấy tờ hoặc tiến độ thi công của khu chung cư.

bán căn hộ chung cư

Hợp đồng mua bán thành công

Tăng giá bán nếu thị trường nhà đất biến động

Chỉ có thể tăng giá bán nếu thị trường nhà đất biến động. Nhưng phải đưa ra được lý do hợp lý như: khu chung cư áp dụng công nghệ xanh, ngôi nhà nhiều tiện nghi, tiết kiệm năng lượng và tác động tốt tới sức khỏe,…Điều này không phải ai cũng dám làm, nhưng nếu bạn làm được thì ngôi nhà của bạn sẽ trở nên đặc biệt, thu hút khách hàng. Khi ấy rất nhiều người muốn mua ngay và trả giá cao để không bỏ lỡ.

Việc làm này cũng có hai mặt, nếu nâng giá quá cao khu chung cư của bạn sẽ khó bán.

Những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn bán căn hộ chung cư đã hoàn thiện Thành phố Hồ Chí Minh hiệu quả. Hy vọng với những kiến thức trên bạn sẽ có thể bán được căn hộ nhanh với giá thành tốt nhất trên thị trường. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua website naminh.com.vn.

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG