TIN TỨC & SỰ KIỆN

KHẢO SÁT THỊ TRƯỜNG NHÀ ĐẤT GIÁ RẺ

28/03/2020

Gần đây thị trường nhà đất ở các Thành phố, trung tâm lớn của cả nước như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh rất sôi động. Nhu cầu mua bán nhà đất ngày một phát triển. Vậy làm thế nào để mua bán nhà đất giá rẻ? Mời bạn khảo sát thị trường nhà đất ngay nhé!

Khảo sát thị trường nhà đất Bình Dương giá rẻ

nhà đất giá rẻ

Nhà đất Bình Dương giá rẻ

Rất nhiều nhà đầu tư tìm kiếm đến thị trường nhà đất Bình Dương giá rẻ. Dựa vào mặt bằng chung giá đất trên toàn tỉnh Bình Dương thì có thể dao động từ 8-9 triêu /m2. Còn nhà giá rẻ từ dưới 500 triệu đến 1 tỉ cũng rất nhiều tùy thuộc vào diện tích, thiết kế. Tuy nhiên, việc tìm mua nhà đất giá rẻ chỉ có cơ hội cho khách hàng khoảng 2 – 3 năm tiếp theo. Đến năm 2025 giá nhà đất sẽ có nhiều thay đổi theo hướng tăng hơn.

Với mức giá hiện tại thì rất phù hợp với người lao động có thu nhập trung bình và thấp. Hầu hết, các khu vực nhà đất Bình Dương giá rẻ nằm ở các đường nhỏ, khu nhà ở xã hội, khu vực dân cư có vị trí cách xa các tuyến đường lớn. 

Nếu muốn mua nhà đất giá rẻ ở đây có 2 lựa chọn:

 

  • Mua đất thuộc dự án khu đô thị có áp dụng chính sách mua trả góp và có hình thức thanh toán linh hoạt.
  • Vay tiền ngân hàng mua đất theo hình thức trả góp.

 

Khảo sát nhà đất Dĩ An giá rẻ 

nhà đất giá rẻ

Nhà đất Dĩ An giá rẻ

Dĩ An là khu vực cách trung tâm tỉnh Bình Dương và Tp. Hồ Chí Minh khá xa, phần lớn lại là các đơn vị hành chính hình thành muộn. Quỹ đất rộng nên giá nhà đất đang dao động ở mức thấp hơn rất nhiều so với mặt bằng toàn tỉnh. Nhưng gần đây thị trường bất động sản Dĩ An, Bình Dương có sự biến động tăng giá khá ấn tượng. Nguyên nhân chủ yếu là do hạ tầng giao thông được đầu tư mới, nhiều khu công nghiệp được tập trung về đây.

Điều này đã tác động rõ nét đến thị trường bất động sản trên địa bàn ở cả người mua thực lẫn giới đầu tư trong suốt thời gian qua. 

Mặc dù, giá đất ở Dĩ An tăng hơn. Nhưng vẫn có rất nhiều ngôi nhà, mảnh đất được rao bán với giá khá thấp so với mặt bằng chung. Muốn mua nhà đất giá rẻ  người mua nhà có thể mua nhà chung cư với giá trên dưới 1 tỷ. Hoặc có thể mua nhà trong xóm và hẻm với giá thấp 300- 400 triệu. 

Khi mua nên xem xét tình hình như: Chủ nhân của mảnh đất đó đang cần tiền muốn bán nhanh nên hạ giá thành, hoặc cũng có thể mảnh đất đó nằm trong diện quy hoạch, tranh chấp… Do đó, khi thấy tin về nhà đất Dĩ An giá rẻ các bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định.

Xem thêm:

Nhà đất giá rẻ Thành phố Hồ Chí Minh

Thị trường nhà đất Thành phố Hồ Chí Minh luôn là thị trường sôi động nhất cả nước. Khi quỹ đất trung tâm ngày càng khan hiếm, giá cả bất động sản ngày càng leo thang thì nhu cầu nhà đất Thành phố Hồ Chí Minh càng khó.Trong khi nguồn cung thiếu và tập trung quá nhiều vào phân khúc bất động sản cao cấp. Yếu tố này khiến việc tìm mua nhà bán giá rẻ Thành phố Hồ Chí Minh không hề dễ dàng ngay cả khi đã có đủ tiền trong tay.

Với những người lần đầu mua nhà hay có ít kinh nghiệm về lĩnh vực bất động sản, thì việc tìm mua cho mình một căn nhà cấp bốn phù hợp càng khó khăn. Mua ở quận nào thì ổn, giá cả tầm bao nhiêu, xây dựng thế nào thì đảm bảo?

Với một căn nhà giá rẻ, bạn không thể đòi hỏi quá nhiều về diện tích cũng như chất lượng xây dựng. Đây là một thực tế ai cũng biết vì chỉ có nhà xa trung tâm thành phố mới có giá mềm. Khi mua nhà tại các quận huyện này, bạn cũng chú ý không nên chọn mua nhà nằm sâu tít trong hẻm hay hẻm quá hẹp. Việc di chuyển sẽ vô cùng bất tiện và gây ra nhiều trở ngại trong sinh hoạt gia đình về sau.

nhà đất giá rẻ

Nhà đất gần trung tâm thành phố Hồ Chí Minh

Lưu ý khi mua nhà đất giá rẻ

 

  • Phải làm việc với trung tâm môi giới nhà đất uy tín: Bạn sẽ tìm hiểu được nhiều thông tin hơn nhờ mạng lưới rộng lớn của các môi giới và tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức săn lùng.
  • Tính pháp lý của nhà đất giá rẻ: Xem xét kỹ hồ sơ nhà đất. Có thế đưa ra phòng công chứng để kiểm tra.
  • Khi quyết định mua bán nhà đất ẻ cần dựa trên nhu cầu thực tế và mục đích của bản thân: Nếu bạn mua nhà đất để sử dụng thì nên lựa chọn ở khu vực an ninh, gần nơi đi làm, mật độ đô thị và cây xanh phù hợp. Nếu mua để kinh doanh thì chọn vị trí gần chợ, mật độ dân cư cao, thậm chí là cả phong thủy. Nếu mục đích mua để đầu tư thì chú ý đến khả năng sinh lời trong tương lai.
  • Đặt cọc và thanh toán nhanh gọn: Khi đặt cọc nên mời người làm chứng. Khi thanh toán hết nên thực hiện tại ngân hàng.
  • Sang tên ngay khi nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

 

Hy vọng, những thông tin trên giúp bạn có cái nhìn sâu hơn về bất động sản. Từ đó, bạn có thể lựa chọn được một căn nhà ưng ý. Chúc bạn thành công khi mua nhà đất giá rẻ.

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG