TIN TỨC & SỰ KIỆN

Hậu Covid-19, nhu cầu sống xanh đang tăng mạnh!

20/06/2020

Đầu năm 2020, đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến sự phát triển của thị trường BĐS, chứng kiến tình hình giao dịch  thứ cấp sụt giảm mạnh ở nhiều dự án thể hiện sự trầm lắng của thị trường căn hộ. Hiện nay tình hình dịch Covid suy giảm, nhu cầu sống xanh lên ngôi là tâm điểm được nhiều người chú ý. Cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Tiêu chí SỐNG XANH sau mùa đại dịch lên ngôi

Có thể nói, đại dịch Covid-19 đã làm một cú xoay chuyển hoàn toàn đối với thị trường bất động sản xa xỉ của thế giới. Khiến đông đảo giới đại gia dần dịch chuyển khỏi những khu trung tâm đông đúc và náo nhiệt tới các khu vực xa hơn, tìm kiếm các bất động sản rộng hơn và an ninh bao quát.

Giới thượng lưu trên thế giới chọn cách ly tại những biệt thự riêng để đảm bảo sự an tâm và tránh được tuyệt đối sự lây lan của dịch bệnh. Nhu cầu về những   khu đất rộng, một dạng tách biệt hoàn toàn càng lúc càng lên cao trong bối cảnh không gian và môi trường sống đang tiềm ẩn nhiều rủi ro về an ninh và an toàn sức khoẻ.

Sống xanh, an toàn được coi là một trong những con đường đưa mọi người quay trở về với thiên nhiên và giúp các quốc gia thực hiện mục tiêu phát triển bền vững. Yếu tố giá trị biệt lập và riêng tư trở thành thế mạnh giúp tăng giá trị bền vững cho bất động sản.

Được đánh giá là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư quốc tế và cộng đồng dự án Vista Riverside đem lại được lựa chọn nhiều nhất trong mùa đại dịch. Thuận An đang đẩy mạnh các chính sách để thu hút đầu tư và kiến tạo môi trường sống an toàn cho người dân nhằm tạo tiền đề cho thị trường bất động sản khởi sắc và tăng trưởng trong thời gian tới.

song-xanh-1

Dự án Vista Riverside với thiết kế căn hộ sống xanh sang trọng

Vista Riverside: Căn hộ sống xanh, biệt lập hậu covid

Vista Riverside – dự án căn hộ thiết kế chuẩn Singapore với không gian sống xanh phù hợp là nơi cách ly dịch Covid- 19. Căn hộ chung cư được thiết kế tỉ mỉ, không gian xen kẽ nhau hài hòa gợi cho ta cảm giác đang ở trong khu rừng xanh thoáng mát. Lựa chọn căn hộ Vista Riverside là một điều hết sức đúng đắn.

Tọa lạc tại vị trí VÀNG, cách biệt với bên ngoài

Tọa lạc tại trung tâm hành chính Thuận An, Vista Riverside sở hữu trọn vẹn những lợi ích vượt trội cũng như thừa hưởng hàng loạt ưu thế từ sự phát triển hạ tầng kỹ thuật, kinh tế, xã hội của khu vực Thuận An – Bình Dương. Mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, hiện đại hòa quyện với sự mát mẻ, trong lành của sông Sài Gòn.

Phố xá vẫn nhộn nhịp trong một không gian trong vắt, thanh bình, Vista Riverside đang sẵn sàng đón nhận và nâng niu những cảm xúc trong tâm hồn bạn, trả về cho bạn một không gian sống trong lành, tươi mát và bình yên của vùng sông nước hiền hòa. Một không gian sống xanh, yên bình cách biệt với sự ồn ào nơi đô thị thu hút được nhiều lựa chọn của các chủ đầu tư.

song-xanh-2

Căn hộ mang đến môi trường sống XANH – SẠCH – ĐẸP

Mang đến một môi trường sống XANH – SẠCH – ĐẸP

Với một không gian đẹp dự án căn hộ vista Riverside đem lại nhiều lợi ích cả về cơ sở vật chất lẫn tinh thần. Những tiện ích của căn hộ đem lại cho chủ sở hữu:

  • Cơ sở vật chất.

Theo thiết kế, toàn bộ các tòa nhà của dự án căn hộ Vista Riverside đều được trang bị đầy đủ các tiện ích cơ bản nhằm đem đến cho cư dân sự tiện nghi, thoải mái nhất: 2 tầng hầm để xe lớn được lắp đặt đầy đủ hệ thống điều tiết xe ra vào tự động 24/24, hệ thống điều hòa tổng và điện dự phòng cho toàn bộ các tòa nhà…

  • An ninh, vệ sinh.

Toàn bộ các tòa nhà luôn được bảo vệ an toàn với hệ thống camera giám sát 24/24. Cầu thang máy được bố trí tốc độ cao phục vụ nhu cầu di chuyển thường xuyên của cư dân. Bên cạnh đó cũng tập trung vào phát triển, đầu tư khu vực cầu thang bộ, cầu thang thoát hiểm, hệ thống điện dự phòng, hệ thống cấp thoát nước và hệ thống các nút báo phòng cháy chữa cháy cùng bình chữa cháy tay… để đảm bảo có thể ứng phó trong mọi tình huống hay sự cố bất ngờ trong tương lai.

  • Thư giãn, giải trí.

Có thể nói Singapore là đất nước nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí. Chính vì thế ngay từ khâu quy hoạch dự án, chủ đầu tư đã dành riêng một không gian rất lớn để thiết kế và tạo dựng lên một tổ hợp giải trí tại căn hộ: Khu fitness, GYM và yoga đẳng cấp, hệ thống bể bơi cao cấp, trung tâm mua sắm thương mại và nhà hàng… và rất nhiều tiện ích khác.

  • Y tế và giáo dục.

Không chỉ hướng đến phát triển các tiện ích giải trí, chủ đầu tư còn luôn đặt lợi ích của cư dân lên hàng đầu. Chính vì thế mà trong thiết kế của dự án căn hộ Vista Riverside đều hướng đến việc bố trí các nhà thuốc đạt chuẩn GPP ngay dưới sảnh thương mại với đủ các loại thuốc đảm bảo việc khám chữa bệnh đơn giản cho cư dân.

song-xanh-3

Căn hộ đem lại nhiều tiện ích, sinh lời cao theo thời gian

Khả năng sinh lời cao theo thời gian

Dự án Vista Riverside không nhưng mang lại không gian sống xanh mà khi đầu tư vào kinh doanh lại thu được lợi nhuận lớn. nằm ở trung tâm một vị trí thuận lợi cho sự lưu thông, sinh hoạt với những hộ gia đình trẻ. Cho nên dự án căn hộ sống xanh thu hút được nhiều sự lựa chọn cao nhất và mức giá đa dạng đem lại cho chủ đầu tư lợi nhuận không hề nhỏ khi chọn dự án căn hộ này. Theo thời gian giá căn hộ tăng theo chiều hướng đi lên, sẽ mang lại cho mức giá cao hơn thu được tiền gốc bỏ ra và thu thêm tiền lời khi bán căn hộ.

Lời kết

Trên đây là thông tin của tiêu chí sống xanh sau mùa đại dịch Covid- 19 được quan tâm nhiều nhất thị trường BĐS hiện nay. Các bạn còn điều gì thắc mắc xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết. Xin chân thành cảm ơn!

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG