TIN TỨC & SỰ KIỆN

Dự án chung cư ở Thuận An nào đáng mua nhất hiện nay?

24/06/2020

Hậu Covid 19, các dự án chung cư tại khu vực Bình Dương đang dần trở nên rầm rộ và bắt đầu có giá. Với hàng ngàn dự án đất nền, căn hộ mở bán với nhiều tiện ích, tiềm năng đầu tư sinh lời, chúng ta không thể bỏ qua dự án chung cư Vista Riverside với giá thành rẻ nhất thị thường căn hộ Thuận An, với hàng loạt tiện ích tích hợp, cùng với view sông thoáng đãng, thư giãn cho bạn cơ hội trở về với thiên nhiên.

Đa dạng dự án chung cư Thuận An mở ra trong năm 2020

Không giống như 2018 – 2019, thời gian mà hàng loạt các dự án bất động sản bắt đầu ở trong trạng thái đứng hình.

du-an-chung-cu-Vista-Riverside-1

Đa dạng dự án chung cư Thuận An Bình Dương mở ra vào năm 2020

Năm 2020 là thời điểm mà thị trường Bất Động Sản Thuận An trở nên sôi động rõ rệt nhất với hàng loạt dự án chung cư, đất nền nhộn nhịp mở bán, nhộn nhịp giới thiệu và kiếm tìm các nhà đầu tư tiềm năng, các khách hàng cá nhân mong muốn tìm kiếm nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng, trong lành, thoáng mát phía ngoại thành Sài Gòn.

Trong đó, những dự án căn hộ chung cư tại Sài Gòn và Bình Dương sẽ được nhiều khách hàng quan tâm và sẵn sàng đầu tư nhất, vì nhu cầu nhà ở thực tại 2 khu vực này luôn tăng cao sau mỗi năm dù cho BĐS có đóng băng hay không, 

Theo các báo cáo dự kiến hàng loạt dự án được các chủ đầu tư lớn nhỏ cả nước sắp triển khai trong năm 2020 tập trung tại TP.HCM và Tỉnh Bình Dương, và một trong những dự án được quan tâm nhất cũng như HOT nhất trong thời điểm hiện tại đó là chung cư Thuận An- Bình Dương Vista Riverside ven sông Sài Gòn.

Vista Riverside – Dự án chung cư được chủ đầu tư quan tâm nhất tại Thuận An, Bình Dương

Có rất nhiều lý do khiến Vista Riverside trở thành dự án được chủ đầu tư quan tâm nhất tại Thuận An, Bình Dương, chẳng hạn như vị trí vàng đắc địa, không gian sống và tiện ích nội khu được thiết kế chuẩn “Sing”, sổ hồng và pháp lý đầy đủ được nhà nước công nhận, đặc biệt là giá rẻ nhất khu vực, bảo đảm đầu tư sinh lời nhanh chóng nhất.

Tọa lạc tại vị trí VÀNG

Tọa lạc tại Đường 3/2, thị trấn Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Ngay trung tâm hành chính Thuận An, Dự án Vista Riverside thừa hưởng trọn vẹn những ưu thế cùng tiện ích vượt trội từ sự phát triển hạ tầng kỹ thuật, kinh tế, xã hội của khu vực Thuận An – Bình Dương.

Từ Vista Riverside có thể dễ dàng kết nối tới quận Thủ Đức, quận Bình Thạnh, Trung tâm TPHCM qua quốc lộ 13; quận 12, quận Gò Vấp, quận Tân Bình cũng như Sân Bay Tân Sơn Nhất thông qua trục được Hà Huy Giáp, Nguyễn Oanh, Nguyễn Kiệm.

Có thể nói, hạ tầng giao thông tại các trục đường lớn này khá dễ dàng để di chuyển đến các khu vực khác trong nội thành thành phố, thuận tiện cho quá trình di chuyển trong nội thành cho mục đích làm việc, học tập, sinh hoạt cá nhân…

Được thiết kế theo tiêu chuẩn SINGAPORE

Vista Riverside Thuận An, Bình Dương là khu căn hộ 5* được thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore view sông Sài Gòn thoáng mát, dễ chịu. 

du-an-chung-cu-Vista-Riverside-2

View Sông Sài Gòn đẹp, mát, thoáng đãng tại Vista Riverside

Toàn bộ các căn hộ chung cư Vista Riverside đều sử hữu từ 2 đến 3 mặt thoáng. 100% căn hộ sử hữu ban công đón gió trời và ánh ban mai mỗi sáng, giúp giữ được trải nghiệm mát mẻ, dễ chịu, thoáng đãng cho người dân sống trong căn hộ. 

Tầm nhìn chính của căn hộ hướng về sông Saigon hoàn toàn có thể thu hết mọi vẻ đẹp xanh tươi từ dòng sông hiền hòa cũng như khu vực cây cỏ, công viên được bố trí xung quanh theo chuẩn quốc tế vào mắt, tạo không gian yên tĩnh và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Đầy đủ sổ hồng khi mua

Điểm nổi trội của dự án Thuận An, Bình Dương Vista Riverside chính là pháp lý hoàn thiện, đã được chính quyền cấp đầy đủ sổ hồng. Nếu với các dự án khác, mặt hoàn thiện pháp lý là điều mà các nhà đầu tư lo lắng nhất. Thì tại Vista Riverside, khách hàng có thể bỏ qua nỗi lo đó vì đây là dự án đã được chính quyền phê duyệt, pháp lý gần như hoàn thiện 100%.

du-an-chung-cu-Vista-Riverside-3

Dự án Vista Riverside sở hữu pháp lý hoàn thiện

Giá rẻ nhất khu vực

So với các dự án lân cận khác, Vista Riverside sở hữu mức giá chỉ 25tr/m2, khá rẻ và phù hợp cho những bạn trẻ có thu nhập thấp nhưng muốn tìm kiếm một khu vực an cư, lạc nghiệp cho gia đình.

Dự án Vista Riverside sẽ bàn giao sớm nhất là vào mùa hè 2021, nếu có sẵn trong tay 400 triệu, khách hàng đừng ngại ngần gì mà gọi ngay cho BĐS Nam Minh để sở hữu ngay bây giờ nhé, xin thông báo là dự án chỉ còn một vài căn hộ duy nhất, vì vậy cơ hội để sở hữu được 1 căn hộ phù hợp với cá nhân và gia đình là càng ngày càng hiếm, nhanh tay lên nào bạn nhé.

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo cập nhật
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin tức liên quan

0
Would love your thoughts, please comment.x
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG